'Gạo nếp gạo tẻ' tập 93: Hân bất ngờ từ chối sự quan tâm của Kiệt

Phim hay mỗi ngày 07/12/2018 06:25

Sau khi nhận ra lỗi lầm, mưu sinh bằng công việc vất vả, Hân càng hối hận với những gì mình gây ra. Ở tập 93 'Gạo nếp gạo tẻ', cô có nhiều thay đổi khiến khán giả bất ngờ.

Mở đầu tập 93 Gạo nếp gạo tẻ là phân đoạn đem tới cảm xúc cho người xem. Biết được Hân (Thuý Ngân) lén bỏ lại hộp sữa cho con trước cửa nhà, bà Mai (NSND Hồng Vân) khóc nghẹn. Bà liền đề nghị ông Vương (Mai Huỳnh) tìm cách đưa Hân trở về.

Về phía Hân, cô đã bỏ thói kiêu căng, hống hách mà chăm chỉ, chịu khó làm việc kiếm tiền. Cô cũng biết quan tâm đến người thân nhiều hơn. Cụ thể, đến ngày sinh nhật ông Vương, Hân xin ứng tiền lương để góp một phần nhỏ vào buổi tiệc.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 93: Hân bất ngờ từ chối sự quan tâm của Kiệt - Ảnh 1

Hân đã hoá giải mâu thuẫn với Hương.

 Mối quan hệ giữa Hân và chị gái cũng được cải thiện so với trước đây. Cô chủ động gọi điện thoại hẹn gặp Hương (Lê Phương). Cuộc hội ngộ của 2 chị em sau những hiểu lầm khiến người xem xúc động.

Không chỉ đưa tiền cho Hương, Hân còn chính thức nói lời xin lỗi chị hai. Hân tự trách mình để cho Hương một tay gánh vác gia đình.

Ngược lại, Hương động viên em gái rằng: "Dẫu có lỗi lầm hay xích mích nhưng đã là một gia đình thì sẽ luôn đồng hành và giúp đỡ nhau ngay cả lúc khó khăn".

Biết gia đình vẫn yêu thương mình nhưng Hân vẫn chọn cách bỏ chạy, quyết không trở về nhà khi chưa làm nên chuyện.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 93: Hân bất ngờ từ chối sự quan tâm của Kiệt - Ảnh 2

Bà Mai trách móc mẹ chồng làm con gái bỏ đi.

 Nghe Hương kể về hoàn cảnh của Hân như gầy hơn, vất vả làm việc và không trở về nhà, ông Vương ngấn nước mắt. Bà Mai càng thương con gái, càng trách móc, đổ trách nhiệm cho bà Đào (NSƯT Minh Đức). Bà Mai cho rằng chính mẹ chồng đã khiến Hân phải bỏ đi.

Sau đó, Hân lén lút trở về nhà và bất ngờ chạm trán Kiệt. Ngay lập tức, Hân bỏ chạy và bị trật chân. Tại đây, Hân đối diện với Kiệt cùng bao cảm xúc khó tả.

Trái với thái độ gay gắt trước đây, Kiệt nhẹ nhàng hơn với vợ cũ. Anh ngỏ lời chở cô về nhà. Thấy Hân bị đau chân, anh không ngại cõng cô lên xe và ân cần chăm sóc. Anh còn ga lăng đi mua đá chườm chân cho Hân. Không muốn làm phiền Kiệt, Hân lẳng lặng bỏ đi.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 93: Hân bất ngờ từ chối sự quan tâm của Kiệt - Ảnh 3

Kiệt bất ngờ quan tâm Hân.

 Ở một diễn biến khác, khán giả bất ngờ trước cách ứng xử hào hiệp của Tường (Thanh Thức). Trong lúc Tường đến đón mẹ con Hương, Công (Hoàng Anh) hớt hải chạy đến đưa Hương món bò kho làm quà sinh nhật ông Vương. Đây là món do anh tự tay chế biến.

Tường liền đề nghị Công đi chung đến buổi tiệc. Dù có một chút gượng gạo nhưng nhìn sự cởi mở của Tường, Công cũng đồng ý.

Trong khi mọi người tất bật chuẩn bị sinh nhật, lòng ông Vương nặng trĩu. Ông đã chính thức tạm biệt nghề giáo viên sau ồn ào lừa đảo của con gái. Đôi lúc, ông muốn kể sự thật cho vợ nhưng nhìn hoàn cảnh gia đình rối rắm, ông lại giấu kín trong lòng.

Còn bà Mai ngày càng quan tâm và chiều chuộng chồng. Sau cơn bạo bệnh, bà càng cảm thấy yêu thương gia đình hơn.

"Gạo nếp gạo tẻ": Hân ngày xưa cầm thẻ tín dụng mua đồ, Hân bây giờ vì 500 nghìn mà van nài, xin xỏ tới phát khóc

Trong tập 93 "Gạo nếp gạo tẻ", Hân vì một khoản tiền 500 nghìn mà phải rưng rưng nước mắt van nài, xin xỏ người khác.

TIN MỚI NHẤT