'Gạo nếp gạo tẻ': Nhói lòng xem cảnh Hân dập đầu tạ tội trước cha, tạm biệt các con để 'lên đường'

Phim hay mỗi ngày 26/11/2018 15:24

Có lẽ sau tất cả, Hân Hoa hậu đã nhận ra những lỗi lầm của mình là không thể dung thứ, cô ta không xứng đáng với tất cả các thành viên trong gia đình mình.

Trong những tập phim của Gạo nếp gạo tẻ tuần này, vấn đề của Hân Hoa hậu cuối cùng có lẽ sẽ được giải quyết triệt để.

Trong clip highlight tình huống mới nhất, ông Vương đã phát hiện ra chuyện Hân ngoại tình và bắt cô ả phải tới xin lỗi Kiệt.

Có lẽ sau khi bị chú Quang dạy dỗ, Hân đã biết mình sai. Thế nên cuối cùng, cô nàng đã quyết định dọn dẹp hành lý, tạm biệt các con để "lên đường" giữa lúc trời tờ mờ sáng. Trước khi đi, Hân tới từ biệt ông Vương. Cô muốn nắm lấy tay cha trước khi từ biệt, nhưng dường như lại cảm thấy mình không xứng đáng.

'Gạo nếp gạo tẻ': Nhói lòng xem cảnh Hân dập đầu tạ tội trước cha, tạm biệt các con để 'lên đường' - Ảnh 1'Gạo nếp gạo tẻ': Nhói lòng xem cảnh Hân dập đầu tạ tội trước cha, tạm biệt các con để 'lên đường' - Ảnh 2

Thế nên, trong im lặng, Hân bật khóc rồi dập đầu tạ tội trước cha mình. Mặc dù Hân đã sai, Hân rất đáng căm hận, nhưng xem cảnh phim này, khán giả vẫn không tránh khỏi cảm giác nhói lòng.

Gạo nếp gạo tẻ: Hân dập đầu tạ tội trước cha

'Gạo nếp gạo tẻ': Nhói lòng xem cảnh Hân dập đầu tạ tội trước cha, tạm biệt các con để 'lên đường' - Ảnh 3

Thế rồi Hân đi, mà không ai rõ Hân sẽ đi đâu? Trong bản Hàn, Hân sẽ phải tự lực cánh sinh, vất vả mưu sinh kiếm sống, còn trong bản Việt, biên kịch sẽ cho Hân làm gì đây? Cùng đón xem những diễn biến của Gạo nếp gạo tẻ trên sóng HTV2 và Giải trí TV vào tối thứ Hai - Ba - Tư hàng tuần.

'Gạo nếp gạo tẻ': Nhói lòng xem cảnh Hân dập đầu tạ tội trước cha, tạm biệt các con để 'lên đường' - Ảnh 4

"Gạo nếp gạo tẻ" đến ngày "bung bét": Ông Vương phát hiện Hân ngoại tình, bắt con quỳ xin lỗi Kiệt "Mày không quỳ thì tao quỳ!”

Trong những tập tiếp theo của "Gạo nếp gạo tẻ", chuyện Hân ngoại tình chính thức "bung bét". Ông Vương hổ thẹn đến mức muốn chui xuống đất!

TIN MỚI NHẤT