'Gạo nếp gạo tẻ': Minh chết lặng vì nhân tình của chồng về ở chung

Phim hay mỗi ngày 18/12/2018 06:52

Chứng kiến ba chồng đồng ý cho người tình của Nhân về nhà sống chung, Minh như chết lặng.

Tập 97 Gạo nếp gạo tẻ tiếp nối bằng tình huống ông Lực (Tuấn Anh) phát hiện hồ sơ bệnh án của Minh (Phương Hằng). Vừa gặp Phúc, ông ra lệnh cho cháu gái phải phân tích rành rọt bệnh tình mà con dâu mắc phải.

Minh buộc phải đồng ý cho nhân tình vào nhà sống chung

Đúng lúc này, Minh và Nhân (Tuấn Phạm) trở về nhà. Minh hốt hoảng khi thấy hồ sơ bệnh án của mình ở trên tay Phúc. Ông Lực tức giận khi Nhân tuyên bố chuyện Minh khó có con không ảnh hưởng đến cuộc sống. Quan điểm của ông là bắt buộc Nhân phải có con nối dõi tông đường.

Ông lớn tiếng quát con trai: “Trong 3 tội bất hiếu, tội không có con nối dõi là tội nặng nhất đấy”.

'Gạo nếp gạo tẻ': Minh chết lặng vì nhân tình của chồng về ở chung - Ảnh 1

Ông Lực mong có cháu nội nên đồng ý cho nhân tình của Nhân về nhà sống.

Cũng vì quá mong cháu nội, ông Lực bị Lam, cô nàng đào mỏ của Nhân, đưa vào tròng. Và không ngờ, người vẽ ra kế hoạch quá hoàn hảo cho Lam quậy tung nhà Nhân chính là bà Bích (Ngân Quỳnh). Hai người này quen biết nhau nhờ đam mê cờ bạc.

Biết chồng cũ đang mong cháu nội, bà Bích dắt Lam đến tận nhà và tuyên bố cô gái đã mang thai với Nhân. Chưa hết, Lam còn gây sức ép cho ông Lực bằng cách đòi vào nhà ở. Nếu ông không đồng ý, cô sẽ phá thai.

Tại đây, Minh cũng có mặt chứng kiến sự việc. Biết ba chồng chấp thuận lời đề nghị của Lam, Minh như chết lặng.

Về phía Nhân, anh kiên quyết không nhận con. Ngược lại, ông Lực tuyên bố sẽ một mình nuôi cháu. Rơi vào thế đường cùng, Nhân phải quỳ gối van xin ba tôn trọng cuộc sống của mình.

'Gạo nếp gạo tẻ': Minh chết lặng vì nhân tình của chồng về ở chung - Ảnh 2

Bà Bích không nghĩ đến con trai mà chỉ mong sao có thật nhiều tiền nên bất chấp tất cả giúp Lam moi tiền từ con trai.

Không chịu thua, ông Lực lại trao quyền quyết định sinh mạng của đứa bé vào tay Minh. Minh đau lòng nhưng vẫn vô cùng bản lĩnh nói thẳng với cô gái đào mỏ: “Tôi biết cái cô cần là tiền. Có đứa bé cô sẽ có tiền. Không có đứa bé, cái cô có là con số 0”.

Quá buồn rầu, Minh tìm đến Hương (Lê Phương) và Hân (Thúy Ngân) để trút bầu tâm sự. Dù mạnh miệng nói sẽ nuôi con của người đàn bà khác, nhưng Minh thú nhận sẽ tiến thoái lưỡng nan khi đối diện với đứa con này.

Hân né tránh Kiệt, từ chối quay lại

Ở một tình huống khác, bà Mai (NSND Hồng Vân) vẫn giữ vững ý định hàn gắn hôn nhân của Hân và Kiệt (Trung Dũng). Biết con rể đến thăm con, bà Mai dặn Hân mặc đồ đẹp để tiếp đón. Tuy nhiên, Hân quyết định đi ra ngoài để tránh gặp mặt chồng cũ. Lang thang trên đường, cô nhớ lại những lần mình nặng lời đối xử tệ bạc với Kiệt và nước mắt tuôn rơi.

'Gạo nếp gạo tẻ': Minh chết lặng vì nhân tình của chồng về ở chung - Ảnh 3

Hân né tránh đối diện với Kiệt

Sau khi dùng bữa cơm với gia đình, bà Mai hẹn gặp Kiệt nói chuyện riêng. Khi bà mở lời về chuyện hàn gắn tình cảm với Hân, ông Vương bất ngờ ngắt lời.

Hân trở về nhà sau khi tránh mặt Kiệt liền bị bà Mai trách móc. Lúc này, Hân cầu xin mẹ đừng níu kéo Kiệt vì cả hai không còn cơ hội nào để quay lại.

Cũng trong tối đó, Kiệt và Phúc xảy ra xích mích bởi cô cất công nấu bữa tối thịnh soạn thì Kiệt lại ăn cơm ở nhà Hân. Kiệt cầu xin cô cho anh thêm thời gian để sắp xếp ổn thỏa mọi chuyện với gia đình vợ cũ. Còn Phúc, cô không muốn đợi thêm nữa.

Nhà sản xuất "Gạo Nếp Gạo Tẻ" kiện FPT Telecom vi phạm bản quyền, tiền bồi thường lên đến hơn 9 tỷ

Phía nhà sản xuất của "Gạo Nếp Gạo Tẻ" cho biết dù đã cảnh cáo FPT Telecom về việc đăng tải phim mà chưa xin phép nhưng không thấy bất kỳ động thái nào từ đối phương nên quyết định đệ đơn kiện lên tòa án.

TIN MỚI NHẤT