'Gạo nếp gạo tẻ': Mặc cho fan kêu gào vì quá bi kịch, Hương vẫn khẳng định thế này về đoạn kết!

Phim hay mỗi ngày 28/12/2018 06:50

Khẳng định của 'nàng Hương' Lê Phương về đoạn kết 'Gạo nếp gạo tẻ' có thể khiến fan yên tâm phần nào.

Càng về những tập cuối, những tình tiết bi kịch của Gạo nếp gạo tẻ càng được đẩy lên cao trào, mà đỉnh điểm là trong tập phim tối qua, Hương - Tường buộc phải chia ly. Chị Hai Hương thậm chí còn định kết liễu đời mình vì không chịu nổi cú sốc.

'Gạo nếp gạo tẻ': Mặc cho fan kêu gào vì quá bi kịch, Hương vẫn khẳng định thế này về đoạn kết! - Ảnh 1

Trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả kêu gào đòi tẩy chay, bỏ phim, chỉ trích biên kịch đã "hành hạ" các nhân vật và vẽ ra quá nhiều tình tiết lê thê. Mặc dù vậy, khi Gạo nếp gạo tẻ nhận giải vàng tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc mới đây, khi trả lời phỏng vấn báo chí, diễn viên Lê Phương - thủ vai Hương vẫn khẳng định chắc nịch thế này: "Chỉ còn không quá 10 tập nữa là hết phim rồi. Phương bảo đảm rằng bộ phim sẽ có một cái kết thực sự viên mãn và hài lòng".

Lê Phương khẳng định về đoạn kết "Gạo nếp gạo tẻ" tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc

'Gạo nếp gạo tẻ': Mặc cho fan kêu gào vì quá bi kịch, Hương vẫn khẳng định thế này về đoạn kết! - Ảnh 2

Với khẳng định của Lê Phương, fan có thể tạm yên tâm phần nào về số phận của cặp đôi được yêu thích nhất Hương - Tường. Dù xảy ra nhiều biến cố, nhưng biết đâu sẽ có một phép màu đặc biệt nào đó dành cho cặp đôi này vào cuối phim?

"Gạo nếp gạo tẻ": Hương toan nhảy lầu tự tử thì biết tin mình mang thai con của Tường

Trong tập 102 "Gạo nếp gạo tẻ", Hương đã phát điên đến mức suýt nhảy lầu tự tử. Nhưng đến phút chót, cô bàng hoàng phát hiện mình mang thai.

TIN MỚI NHẤT