'Gạo nếp gạo tẻ': Khán giả đừng trách Hân, bởi có người còn thâm độc hơn Hân vạn lần đang đứng trong bóng tối!

Phim hay mỗi ngày 22/11/2018 17:26

Hân thực ra chỉ là kiểu người hữu dũng vô mưu, kẻ đáng trách nhất chính là người này!

Trong tập 87 Gạo nếp gạo tẻ, khán giả tiếp tục chứng kiến Hân "tả xung hữu đột", làm đủ mọi chiêu trò để níu chân Kiệt. Lòng căm ghét mà khán giả dành cho Hân càng nhân lên gấp bội. Thế nhưng khi xem xong tập phim nhìn lại và ngẫm nghĩ thật kỹ, biết đâu sẽ có một số người đổi ý!

Hân vẫn thực sự có lỗi và xứng đáng phải trả giá cho những lỗi lầm của mình một cách thích đáng. Nhưng lỗi có hoàn toàn là do Hân không? Không phải!

'Gạo nếp gạo tẻ': Khán giả đừng trách Hân, bởi có người còn thâm độc hơn Hân vạn lần đang đứng trong bóng tối! - Ảnh 1

Sắp xếp lại những tình huống trong tập phim, khán giả có thể thấy rằng Hân chỉ giống như con rối, còn bà Mai mới là người giật dây!

Hân không hề nghĩ đến chuyện dùng con cái mình để níu kéo Kiệt, chính bà Mai là người chỉ lối. Thậm chí bà còn nấu sẵn cơm ngon cho Hân mang đến nhà Kiệt, dạy Hân chiêu chuốc bia để anh "thăng hoa cảm xúc".

'Gạo nếp gạo tẻ': Khán giả đừng trách Hân, bởi có người còn thâm độc hơn Hân vạn lần đang đứng trong bóng tối! - Ảnh 2

Bà Mai mới là người có lỗi lớn nhất!

Hân đi tới nước này, cũng là do bà Mai quá nuông chiều con. Nhưng ngay cả khi đã tan nát nhà cửa, bà Mai thậm chí còn nuông chiều Hân hơn trước. Bà dạy Hân cách dùng những chiêu trò bẩn thỉu để đi lừa gạt người khác. Là mẹ, bà dạy con mình cách dùng trẻ con làm công cụ. Là mẹ, bà không dạy con mình cách nấu ăn, cách làm vợ, mà bà.. làm luôn thay nó. Cái bữa cơm đáng lẽ Hân phải dùng chính tấm lòng và sự chân thành của mình để níu lấy Kiệt, thì bà Mai lại làm giả nó cho Hân.

Cái phút giây ông Vương thẫn thờ đi về nhà và thông báo rằng cả nhà nên buông tay để Kiệt ra đi, bà Mai thậm chí còn hét vào mặt ông Vương là: "Ông bị điên hả?". Nhìn xem, có giống cái cách Hân luôn hét lên vào mặt chồng mình rằng: "Anh bị điên hả?" hay không?

'Gạo nếp gạo tẻ': Khán giả đừng trách Hân, bởi có người còn thâm độc hơn Hân vạn lần đang đứng trong bóng tối! - Ảnh 3

Bà Mai di truyền tất cả mọi tính xấu cho Hân, còn riêng cái não, thì bà còn ở trên Hân một "level". Kiệt chung sống với Hân một thời gian đã biết được bộ mặt thật của Hân. Nhưng ông Vương sống với bà Mai bao nhiêu năm đã biết được bộ mặt thật của bà Mai chưa? Chưa hề!

Cho đến giờ phút này, thậm chí bà Mai vẫn giấu ông Vương chuyện Hân ngoại tình. Ông Vương vẫn chỉ nghĩ Hân là đứa trẻ tội nghiệp vì quá tham lam nên bị người ta lừa phỉnh. Ông vẫn chỉ nghĩ là Kiệt ly hôn vì không hợp nhau với Hân thôi! Kẻ đứng sau bóng tối thao túng tất cả mọi chuyện hóa ra lại chính là bà Mai!

'Gạo nếp gạo tẻ': Khán giả đừng trách Hân, bởi có người còn thâm độc hơn Hân vạn lần đang đứng trong bóng tối! - Ảnh 4

Nghĩ cho cùng, riêng trong tập phim này, Hân thực sự không đáng trách! Ở vị trí của một người đã mất tất cả đang trong cơn bối rối đến cuồng loạn như Hân, cô rất cần có một người chỉ đường trong phút giây mất phương hướng. Nhưng đáng tiếc, cô đã chọn sai người chỉ đường cho mình. Nếu có trách, thì chỉ trách Hân không biết dùng cái đầu của mình, Hân quá thiếu lòng tự trọng. Nhân nói về lòng tự trọng, bà Mai đã cho Hân tất cả mọi thứ, nhưng cuối cùng, bà lại không thể cho Hân thứ mà bà cũng không có ấy được!

"Gạo nếp gạo tẻ": Tường tát Hân nổ đom đóm mắt vì dám xô ngã Hương, nhưng có ai hiểu ý nghĩa sâu xa sau cú tát này?

Cái tát của Tường còn hả dạ hơn cả cái tát của Kiệt hay ông Vương dành cho Hân nữa! Và cái tát ấy cũng chứng minh một điều rằng...

TIN MỚI NHẤT