'Gạo nếp gạo tẻ': Hương ngày càng 'gắt', tuyên bố sẽ làm điều này để vạch mặt mẹ Tường

Phim hay mỗi ngày 10/01/2019 13:49

Thái độ ngày càng 'gắt' của Hương trong 'Gạo nếp gạo tẻ' khiến khán giả phấn khích.

Sau thời gian dài làm người phụ nữ nhẫn nhịn để cả thiên hạ ức hiếp, Hương cuối cùng cũng thỏa mãn nguyện vọng của khán giả khi trở thành một nữ giám đốc quyền lực trong giai đoạn mới của Gạo nếp gạo tẻ. Cô không chỉ thay đổi về ngoài hình, mà còn cứng rắn hơn trong tính cách.

Cụ thể, ở cuối tập 108, Hương đã được Công thông báo rằng Huy chính là Tường. Sau khi biết điều này, Hương đã ngay lập tức tìm gặp bà Lan - mẹ Tường và gửi cho bà một chiếc phong bì kèm theo lời nhắn rằng: "Đây là chuyện quan trọng, liên quan đến tính mạng!". Thái độ cương quyết của Hương khiến cho trợ lý của bà Lan cũng phải e ngại.

'Gạo nếp gạo tẻ': Hương ngày càng 'gắt', tuyên bố sẽ làm điều này để vạch mặt mẹ Tường - Ảnh 1'Gạo nếp gạo tẻ': Hương ngày càng 'gắt', tuyên bố sẽ làm điều này để vạch mặt mẹ Tường - Ảnh 2

Trong đoạn phim giới thiệu tập cuối Gạo nếp gạo tẻ lên sóng tuần sau, Hương hứa hẹn sẽ gây bùng nổ khi công khai "đấu" lại mẹ Tường. Chiếc phong bì mà Hương đưa cho bà Lan là những hình ảnh hạnh phúc của Hương - Tường trước kia. Hương cho biết, nếu như bà Lan còn ngăn cản cô gặp Tường, che giấu sự thật rằng anh vẫn còn sống, thì Hương sẽ lên mạng xã hội để công khai tất cả mọi chuyện.

Câu chuyện tình của Hương - Tường và sự biến mất của Tường sẽ được cả thế giới biết đến, và sẽ sớm thôi, chuyện này cũng đến tai Huy. Khi biết sự thật mọi chuyện, biết đâu Huy sẽ nhớ lại tất cả.

'Gạo nếp gạo tẻ': Hương ngày càng 'gắt', tuyên bố sẽ làm điều này để vạch mặt mẹ Tường - Ảnh 3'Gạo nếp gạo tẻ': Hương ngày càng 'gắt', tuyên bố sẽ làm điều này để vạch mặt mẹ Tường - Ảnh 4

Hương không chỉ "cứng" với bà Lan, trước đó, cô cũng thường xuyên tỏ thái độ chị cả đối với Hân. Ở tập trước, khi Hân đề nghị luật sư Minh Anh rằng nếu công ty gặp chuyện, cô sẽ là người đứng ra gánh tất cả trách nhiệm, Hương đã đứng sau nghe thấy. Khi đó, cô bước tới dằn mặt Hân rằng: "Chị cấm!" một cách vô cùng mạnh mẽ khiến Hân cũng bị át vía.

Trong đoạn phim giới thiệu tập cuối, khi Hân bước vào phòng Hương, cô cũng bất ngờ đuổi em gái ra vì đang có chuyện cần phải suy nghĩ. Hân còn nấn ná chưa kịp đi thì đã bị Hương quát: "Ra ngoài!" cực kỳ gay gắt.

Nếu như ngày xưa, Hân là người "to mồm" thường xuyên lấn lướt chị gái thì giờ đây, cô nàng lại hoàn toàn bị lép vế trước chị hai Hương đầy quyền lực và mạnh mẽ.

"Gạo nếp gạo tẻ": Vừa mới gặp lại, Hương đã choáng váng khi nhìn Tường quỳ xuống tỏ tình với cô gái khác

Trong tập 108 "Gạo nếp gạo tẻ", còn chưa hết sốc vì Tường quay lại dưới thân phận "em sinh đôi", Hương đã ngã quỵ khi thấy anh quỳ xuống tỏ tình với nữ luật sư Minh Anh.

TIN MỚI NHẤT