'Gạo nếp gạo tẻ': Hân đỡ nhát dao chí mạng thay Kiệt

Phim hay mỗi ngày 09/01/2019 06:52

Trong tập 107 'Gạo nếp gạo tẻ', Hân đã xông ra đỡ nhát dao chí mạng của Hùng thay cho Kiệt.

Tập 107 Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục những diễn biến rắc rối xoay quanh cuộc sống của các nhân vật. Mặc dù chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc, nhưng có vẻ như sóng gió vẫn chưa dừng lại với các cô con gái của bà Mai.

Trong tập này, tất cả các thành viên nhà bà Mai đều nhận được tin nhắn của Hùng, nội dung hé lộ về "đêm tuyệt vời trước đám cưới của Hân". Nghĩ rằng con gái đã làm chuyện có lỗi với Kiệt, ông Vương buồn bã, thất vọng không muốn đối diện với người nhà, còn bà Mai thì lớn tiếng chất vấn Hân trước mặt chị em Hương - Minh.

'Gạo nếp gạo tẻ': Hân đỡ nhát dao chí mạng thay Kiệt - Ảnh 1'Gạo nếp gạo tẻ': Hân đỡ nhát dao chí mạng thay Kiệt - Ảnh 2

Mặc dù Hân đã khẳng định những lời của Hùng chỉ là bịa đặt, nhưng bố mẹ cô dường như chẳng chịu tin con gái. Ngoài ra, Hùng còn tung tin đồn xấu về Hân đến Kiệt và nhà chồng của Minh. Trong lúc hoang mang, Kiệt đã lánh mặt Hân… Trong lúc chờ đợi để được gặp Kiệt thì Hân lại nhận được cuộc gọi tống tiền của Hùng, khiến cho cô càng thêm điên tiết.

'Gạo nếp gạo tẻ': Hân đỡ nhát dao chí mạng thay Kiệt - Ảnh 3'Gạo nếp gạo tẻ': Hân đỡ nhát dao chí mạng thay Kiệt - Ảnh 4

Bức xúc với những trò hèn của Hùng và nôn nóng muốn chứng minh với Kiệt cùng gia đình rằng mình không nói dối, Hân đã phối hợp với công an để gài bẫy bắt Hùng. Nhưng Hùng là một tay cáo già nên đã dễ dàng đoán ra ý đồ của Hân. Muốn tăng thêm sức ép để uy hiếp tống tiền Hân trót lọt, Hùng định ra tay hại Kiệt. Ngay lúc này Hân kịp thời đến ngăn cản Hùng, cứu Kiệt thoát nạn. Cô cũng đã thay Kiệt đỡ nhát dao chí mạng từ Hùng.

'Gạo nếp gạo tẻ': Hân đỡ nhát dao chí mạng thay Kiệt - Ảnh 5

Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hân đỡ nhát dao chí mạng thay Kiệt

Sau khi lãnh nhát dao, Hân được đưa đi cấp cứu, còn Hùng chắc sẽ khó lòng thoát tội lần này.

'Gạo nếp gạo tẻ': Hân đỡ nhát dao chí mạng thay Kiệt - Ảnh 6

"Gạo nếp gạo tẻ": Thì ra đây là lý do năm xưa Hân yêu Kiệt

Lý do năm xưa Hân yêu Kiệt trong "Gạo nếp gạo tẻ" đã được nữ diễn viên Thúy Ngân tiết lộ.

TIN MỚI NHẤT