'Gạo nếp gạo tẻ': Dù Tường 'lừa' Hương tới tận phút chót nhưng phim vẫn kết thúc đầy viên mãn

Phim hay mỗi ngày 15/01/2019 06:24

Tập 109 'Gạo nếp gạo tẻ' đã khép lại với đoạn kết viên mãn dành cho Hương - Tường.

Sau 109 tập, Gạo Nếp Gạo Tẻ đã khép lại bằng một cái kết trọn vẹn, các nhân vật chính cuối cùng cũng đã tìm được hạnh phúc đích thực của mình.

Nhân vật quan trọng giúp giải quyết nút thắt trong tập cuối là nữ luật sư Minh Anh khi cô đã hợp tác với Tường để quyết "moi" sự thật từ bà Lan. Chân tướng sự việc cuối cùng cũng được phơi bày, khi bà Lan xác nhận Huy chính là Tường chứ không phải ai khác.

Thế nhưng vấn đề đau đầu lúc này lại là căn bệnh mất trí nhớ của Tường vẫn chưa hồi phục. Anh gặp Hương trong sự ngại ngùng vì anh không biết phải nói gì lúc này. Hương bất ngờ đưa ra thử thách 3 tháng cho Tường. Nếu như Tường không thể lấy lại ký ức thì cả 2 sẽ trở lại cuộc sống của mỗi người trong 3 năm qua.

'Gạo nếp gạo tẻ': Dù Tường 'lừa' Hương tới tận phút chót nhưng phim vẫn kết thúc đầy viên mãn - Ảnh 1'Gạo nếp gạo tẻ': Dù Tường 'lừa' Hương tới tận phút chót nhưng phim vẫn kết thúc đầy viên mãn - Ảnh 2'Gạo nếp gạo tẻ': Dù Tường 'lừa' Hương tới tận phút chót nhưng phim vẫn kết thúc đầy viên mãn - Ảnh 3

Rồi 3 tháng ấy trôi qua, Hương - Tường hội ngộ trên bãi biển đẹp như tranh vẽ. Tường nói với Hương rằng: "Anh xin lỗi..." khiến Hương hoàn toàn sụp đổ và nghĩ rằng như vậy là mọi chuyện giữa họ sẽ chấm dứt vĩnh viễn.

'Gạo nếp gạo tẻ': Dù Tường 'lừa' Hương tới tận phút chót nhưng phim vẫn kết thúc đầy viên mãn - Ảnh 4

Thế nhưng khi Hương bỏ đi thì Tường bất ngờ lại đuổi theo và đội lên đầu cô chiếc vòng hoa cô dâu. Không còn hình ảnh Tường xa cách, lạnh lùng, thay vào đó chính là Tường ấm áp như trước kia. Anh thổ lộ với Hương: "Em không chỉ là ký ức, mà còn là hiện tại và cả tương lai của anh nữa". Cùng với lời tỏ tình này, họ trao nhau một nụ hôn đầy lãng mạn khép lại Gạo nếp gạo tẻ.

'Gạo nếp gạo tẻ': Dù Tường 'lừa' Hương tới tận phút chót nhưng phim vẫn kết thúc đầy viên mãn - Ảnh 5'Gạo nếp gạo tẻ': Dù Tường 'lừa' Hương tới tận phút chót nhưng phim vẫn kết thúc đầy viên mãn - Ảnh 6'Gạo nếp gạo tẻ': Dù Tường 'lừa' Hương tới tận phút chót nhưng phim vẫn kết thúc đầy viên mãn - Ảnh 7

'Gạo nếp gạo tẻ': Dù Tường 'lừa' Hương tới tận phút chót nhưng phim vẫn kết thúc đầy viên mãn - Ảnh 8

Gạo nếp gạo tẻ tập cuối: Hương - Tường hạnh phúc viên mãn

Mặc dù vẫn còn những hạt sạn, những câu hỏi chưa có lời đáp, những vấn đề chưa làm thỏa lòng khán giả, nhưng dẫu sao, việc Hương - Tường cuối cùng cũng hạnh phúc viên mãn bên nhau đã khiến khán giả được an ủi. Đây là một đoạn kết đẹp cho bộ phim truyền hình đã "hành hạ" trái tim người xem suốt hơn nửa năm phát sóng này.

"Gạo nếp gạo tẻ": Hương ngày càng "gắt", tuyên bố sẽ làm điều này để vạch mặt mẹ Tường

Thái độ ngày càng "gắt" của Hương trong "Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả phấn khích.

TIN MỚI NHẤT