'Gạo nếp gạo tẻ': Dù Phúc đã ra đi, Hân vẫn biết mình hết cơ hội với Kiệt vì câu nói này

Phim hay mỗi ngày 27/12/2018 12:31

Trong tập 102 'Gạo nếp gạo tẻ', Kiệt sống trong nỗi đau khổ và day dứt vì sự ra đi của Phúc.

Ngoài câu chuyện đau khổ của Hương - Tường thì tập 102 Gạo nếp gạo tẻ cũng dành một phần thời lượng cho câu chuyện của Hân - Kiệt - Phúc. Sau khi bỏ đi, Phúc đã tới một bệnh viện ở vùng quê để làm việc. Cô cũng xây nhà mới, cho bé Thương đi học. Mặc dù điều kiện ở nơi ở mới không tốt bằng thành phố, nhưng Phúc vẫn chấp nhận và nói rằng bé Thương rồi sẽ sớm thích nghi thôi.

'Gạo nếp gạo tẻ': Dù Phúc đã ra đi, Hân vẫn biết mình hết cơ hội với Kiệt vì câu nói này - Ảnh 1

Trong khi đó, Kiệt cũng hối hận vì những chuyện mình đã làm với Phúc. Anh luôn sống trong nỗi day dứt khôn nguôi. Rồi Kiệt cũng chính thức gọi Hân ra nói chuyện. Anh nói rằng thời gian tới mình sẽ nghỉ việc một thời gian để đi tìm Phúc. Khi anh toan nói tới vụ ly hôn, thì Hân đã nhanh nhảu nói rằng cô hiểu mọi chuyện, khi nào tòa gọi, cô sẽ có mặt để hoàn tất thủ tục. Về phía 2 đứa nhỏ, trong thời gian Kiệt đi tìm Phúc, Hân vẫn sẽ nuôi con.

'Gạo nếp gạo tẻ': Dù Phúc đã ra đi, Hân vẫn biết mình hết cơ hội với Kiệt vì câu nói này - Ảnh 2

Có lẽ chứng kiến tấm chân tình mà Kiệt dành cho Phúc, Hân cũng hiểu rằng cơ hội trở về của mình đã chấm dứt rồi. Giữa cô và Kiệt bây giờ, chỉ còn nghĩa chứ chẳng thể còn tình. Gương vỡ có thể lành, nhưng những tổn thương mà con người gây ra cho nhau, nhiều khi không bao giờ lành được!

"Gạo nếp gạo tẻ": Bị mẹ đối xử tàn tệ nhưng khi chẳng ai muốn gần bà Mai, Hương lại là người duy nhất ở bên

Trong tập 101 "Gạo nếp gạo tẻ", Hương là người không quản ngại ở bên chăm sóc cho bà Mai trong khi người khác tránh xa.

TIN MỚI NHẤT