'Gạo nếp gạo tẻ': Chuyện thật như... phim, Tường tiếp tục để lại 'quà độc' cho Hương nhưng lại bị gia đình từ chối

Phim hay mỗi ngày 02/01/2019 06:44

Một lần nữa, món quà của Tường lại không được gia đình ông Vương - bà Mai chấp nhận trong tập 104 'Gạo nếp gạo tẻ'.

Sau khi mất tăm mất tích chẳng rõ còn sống hay đã chết, những món quà mà Tường dành cho Hương vẫn không dừng lại. Không chỉ để lại cho cô cả gia sản, Tường còn làm một điều ý nghĩa hơn tặng cho Hương và cả gia đình trong tập 104 Gạo nếp gạo tẻ. Anh đã quyết định mua lại căn nhà cũ của ông Vương - bà Mai, thuê người tu sửa để cho nó trở lại nguyên trạng ban đầu, sau đó "làm quà" tặng lại cho gia đình bạn gái với mong muốn rằng cái Tết năm nay, cả gia đình nhà Gạo sẽ được đoàn tụ, hưởng cái Tết ấm áp, đoàn viên trong ngôi nhà đã từng ghi dấu bao nhiêu kỷ niệm đẹp của họ.

'Gạo nếp gạo tẻ': Chuyện thật như... phim, Tường tiếp tục để lại 'quà độc' cho Hương nhưng lại bị gia đình từ chối - Ảnh 1

Khi Hương tiết lộ điều này cho ông Vương, ông đã rất băn khoăn suy ngẫm. Ông thậm chí còn đem điều này tâm sự với bà Đào. Vì quá hiểu tính con trai nên bà Đào đã nói với ông Vương rằng: "Chính con là người đề ra nội quy 'tự lực cánh sinh' trong cái nhà này, con phải là người nghiêm túc thực hiện, nếu không thì nhà sẽ dột từ nóc".

'Gạo nếp gạo tẻ': Chuyện thật như... phim, Tường tiếp tục để lại 'quà độc' cho Hương nhưng lại bị gia đình từ chối - Ảnh 2

Những lời của bà Đào như tiếp thêm sức mạnh cho ông Vương để ông đưa ra quyết định cuối cùng là... từ chối món quà của Tường một lần nữa. Thay vì nhận không căn nhà, cả gia đình mỗi năm sẽ cùng nhau... đút lợn, dự tính là khoảng trong... 20 năm sẽ mua lại được căn nhà cũ.

Và mặc dù tiếp tục phải ở trong căn nhà nhỏ tồi tàn hiện tại, nhưng cả gia đình bà Mai - ông Vương vẫn rất sum vầy ấm áp. Họ hạnh phúc bên nhau trong bữa cơm năm mới như thể chưa từng trải qua bất kỳ sóng gió hay đau khổ nào.

Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Gia đình ông Vương - bà Mai quây quần trong bữa cơm đánh dấu một hành trình mới

'Gạo nếp gạo tẻ': Chuyện thật như... phim, Tường tiếp tục để lại 'quà độc' cho Hương nhưng lại bị gia đình từ chối - Ảnh 3

Mặc dù đây là một cảnh quay thật đẹp, một thông điệp thật ý nghĩa, thế nhưng nó cũng khiến không ít khán giả gợn lên suy nghĩ rằng các nhân vật đang bị... phim hóa quá mức. "Tại sao cả gia đình không nhận quà của Tường, về nhà cũ ở, còn nếu muốn tự lực cánh sinh thì cứ gom góp tiền trả dần cũng được! Chứ chấp nhận ở nhà tạm bợ suốt 20 năm để tiết kiệm tiền mua lại nhà cũ nghe không thực tế lắm!" - một khán giả bình luận.

"Gạo nếp gạo tẻ": Hân cưỡng hôn Kiệt trong cơn say và cái kết cực bất ngờ

Trong tập 104 "Gạo nếp gạo tẻ", "lợi dụng" lúc Kiệt say rượu, Hân đã toan cưỡng hôn chồng cũ tới 2 lần.

TIN MỚI NHẤT