'Gạo nếp gạo tẻ': Chồng đem cho gái 2 tỷ, Minh lại bị bố chồng mắng là gia đình 'đào mỏ'

Phim hay mỗi ngày 13/12/2018 06:46

Đến lượt út Minh của 'Gạo nếp gạo tẻ' trở thành nhân vật khổ nhất phim!

Mỗi một giai đoạn, Gạo nếp gạo tẻ đều có một nhân vật "số khổ" nhất. Và trong tập 96 của bộ phim vừa kết thúc phát sóng trên đài HTV2, nhân vật ấy không ai khác chính là út Minh (Phương Hằng).

Trong tập này, Nhân tiếp tục bị ả hồ ly tinh tống tiền, nếu không sẽ công khai ảnh và clip nóng. Cô ả này thậm chí còn trơ tráo mò đến tận nhà Nhân, khiến cho anh hiểu rằng cô nàng không phải dạng vừa đâu!

'Gạo nếp gạo tẻ': Chồng đem cho gái 2 tỷ, Minh lại bị bố chồng mắng là gia đình 'đào mỏ' - Ảnh 1

Nhân đem chuyện mình bị tống tiền kể cho Kiệt biết thì nhận được lời khuyên là hãy nói thật mọi chuyện. Thế nhưng đến khi đối diện với Minh, Nhân lại chẳng thể nói ra và tiếp tục đem tiền cống nạp cho gái.

'Gạo nếp gạo tẻ': Chồng đem cho gái 2 tỷ, Minh lại bị bố chồng mắng là gia đình 'đào mỏ' - Ảnh 2

Mất một số tiền lớn, ông Lực thắc mắc với Nhân thì anh lại nói dối bố là dùng tiền mua máy pha chế mới cho chuỗi cửa hàng. Nhưng giấy không gói được lửa, cái kim trong bọc rồi cũng đến ngày lòi ra. Tình cờ trong một lần nói chuyện với nhân viên, ông Lực mới biết rằng Nhân hoàn toàn chẳng mua chiếc máy pha chế mới nào cả. Vậy thì con ông đem tiền đi đâu?

Đúng lúc ông Lực phát hiện việc Nhân nói dối thì cũng là lúc ông tình cờ biết được chuyện ông Vương nghỉ dạy, đi làm bảo vệ công viên qua lời kể của ông Phát - người bạn chung của cả hai. Ông Phát lại nói với ông Lực rằng ông Vương sắp mua được nhà mới (thực ra ông Vương chỉ nói vậy với ông Phát để bạn bè yên tâm mà thôi).

Lắp ráp các sự kiện lại với nhau, ông Lực nghi ngờ rằng Nhân đem tiền cho nhà vợ. Cuối cùng, người hứng chịu cơn thịnh nộ của ông Lực lại là Minh. Ông gọi con dâu ra và nói thẳng rằng: "Ba biết gia đình con đang gặp khó khăn, chúng ta là người một nhà thì nên giúp đỡ nhau. Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó con ạ".

'Gạo nếp gạo tẻ': Chồng đem cho gái 2 tỷ, Minh lại bị bố chồng mắng là gia đình 'đào mỏ' - Ảnh 3

Những lời của ông Lực như cứa vào tim Minh, làm tổn thương lòng tự trọng của cô. Nhưng tính ông Lực thì vẫn "sồn sồn" như thế. Ông mắng Minh xối xả rồi bỏ đi không cho con dâu cơ hội giải thích.

'Gạo nếp gạo tẻ': Nghẹn lòng khi Út Khoa khóc nức nở vì phát hiện ông Vương đi làm bảo vệ, còn bị mắng chửi dọa đuổi việc

Dù còn nhỏ nhưng bé Khoa đã rất có hiếu và hiểu chuyện, khi thấy ông Vương vất vả, cậu bé muốn trưởng thành thật nhanh để chăm sóc lại cho ba.