Diễm My, Linh Sơn hôn nhau tình tứ trong MV thứ 2 của “Kungfu Phở”

Phim hay mỗi ngày 20/08/2015 15:33

Nối tiếp MV “Phở” vừa được tung ra cách đây không lâu khi bộ phim “Kung Fu Phở” chính thức trình chiếu, nhà sản xuất tiếp tục gửi đến khán giả của bộ phim MV “Mãi luôn gần nhau” với chuyện tình đầy lãng mạn của Linh Sơn và Diễm My.

Nối tiếp MV Phở vừa được tung ra cách đây không lâu khi bộ phim Kung Fu Phở chính thức trình chiếu, nhà sản xuất tiếp tục gửi đến khán giả của bộ phim MV Mãi luôn gần nhau - ca khúc nhạc phim thứ hai với một màu sắc hoàn toàn khác lạ với MV thứ nhất. Nếu MV Phở là một câu chuyện vui nhộn, hài hước và tập trung hoàn toàn vào đề tài tô phở với ca từ và giai điệu cực kỳ gần gũi và độc đáo thì MV Mãi luôn gần nhau lại là một thái cực hoàn toàn khác với tất cả những cung bậc lãng mạn nhất của tình yêu.

Diễm My, Linh Sơn hôn nhau tình tứ trong MV thứ 2 của “Kungfu Phở” - Ảnh 1

MV Mãi luôn gần nhau một lần nữa giới thiệu đến các khán giả những cảnh quay lãng mạn nhất và đặc sắc nhất trong phim của cặp đôi Đoàn- Châu Nhi. Những cảnh quay bằng flying cam khi Đoàn và Châu Nhi chạy xe máy qua những cánh đồng lau sậy bạt ngàn hoa và gió; cảnh cả hai mua cho nhau những cây kẹo bông gòn rất dễ thương với thật nhiều màu sắc mà giới trẻ luôn yêu thích; cảnh cùng ngồi với nhau với mái hiên trong một chiều mưa gió và ăn những cuốn bò bía (món ăn đường phố độc đáo của Sài Gòn) đầy tinh nghịch và dễ thương…

Diễm My, Linh Sơn hôn nhau tình tứ trong MV thứ 2 của “Kungfu Phở” - Ảnh 2
Diễm My, Linh Sơn hôn nhau tình tứ trong MV thứ 2 của “Kungfu Phở” - Ảnh 3
Diễm My, Linh Sơn hôn nhau tình tứ trong MV thứ 2 của “Kungfu Phở” - Ảnh 4
Diễm My, Linh Sơn hôn nhau tình tứ trong MV thứ 2 của “Kungfu Phở” - Ảnh 5

Có thể nói MV Mãi luôn gần nhau giống như một bản tình ca của chính giới trẻ ngày hôm nay với tất cả những màu sắc của tình yêu tuổi trẻ cuồng nhiệt, si mê nhưng cũng rất tỉnh táo để biết cách gắn bó cuộc đời với nhau một cách trọn vẹn. Một MV ấm áp, dễ thương của ca sĩ- nhạc sĩ Only C cùng nhà sản xuất Skyline gửi đến cho tất cả khán giả yêu quý bộ phim Kung Fu Phở đang được khởi chiếu tại VN.

Diễm My, Linh Sơn hôn nhau tình tứ trong MV thứ 2 của “Kungfu Phở” - Ảnh 6
Diễm My, Linh Sơn hôn nhau tình tứ trong MV thứ 2 của “Kungfu Phở” - Ảnh 7
Diễm My, Linh Sơn hôn nhau tình tứ trong MV thứ 2 của “Kungfu Phở” - Ảnh 8

Kung Fu Phở thuộc thể loại phim hành động, hài hước. Phim bắt đầu với câu chuyện diễn ra cách đây 25 năm liên quan đến Vân Cù đại sư danh chấn giới Phở lâm với bí kíp kung-fu phở. Ông có hai cô con gái, chị là Cô Cô (NSƯT Mỹ Duyên) mạnh mẽ, cá tính, em là Vân Nhi (NSƯT Mỹ Uyên) xinh đẹp dịu dàng. Cuộc chiến tranh giành bí kíp và cả tình yêu từ Vân Nhi của hai sư đồ nổi tiếng của Vân Cù đại sư là Vũ Gia (Hoàng Phúc) và Cồ Gia (Mai Sơn) đã trở thành một cuộc chiến “long trời lở đất”, và kết quả cuối cùng Vũ gia đã trở thành Thiên hạ đệ nhất Phở được quyền giữ bí kíp trong tay.

Nhưng sự đời oan trái vẫn chưa dừng lại, 25 năm sau, trận chiến ấy lại một lần nữa được tái hiện đầy kịch tính hơn đan xen với nhiều tình tiết và mối quan hệ phức tạp…Ân ân oán oán biết bao giờ mới chấm dứt? Liệu ai có thể là người giải quyết được hết thảy mọi chuyện? Là Đoàn (Linh Sơn), Châu Nhi (Diễm My) hay Trọng (Mai Nguyễn) luôn nuôi ý định phục thù… ? Liệu bị kíp nấu phở nổi tiếng kia có ghê gớm đến mức phải đánh đổi tất cả để có cho bằng được? 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT