Dân mạng lại phát hiện Khả Ngân không hề chớp mắt dù vui, buồn hay tức giận trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt

Phim hay mỗi ngày 18/10/2018 06:38

Không chỉ bị chê diễn xuất cứng đơ, mới đây cư dân mạng còn bàn tán rầm rộ khi các cảnh quay dù vui, buồn hay tức giận thì Khả Ngân vẫn không hề chớp mắt biểu cảm trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt.

Trong hai tập mới nhất của Hậu duệ mặt trời bản Việt, Duy Kiên và Hoài Phương đã có màn chia tay lần thứ… n+1 vì đại úy phải quay về Sài Gòn sau khi kết thúc nhiệm vụ đặc phái trên đảo Hải Phong. Vốn tưởng rằng mối tình giữa mình và Duy Kiên sắp đơm hoa kết trái, nhưng hoa còn chưa nở, bác sĩ Phương lại thất vọng tràn trề khi biết tin đại úy sắp ra đi.

Dân mạng lại phát hiện Khả Ngân không hề chớp mắt dù vui, buồn hay tức giận trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt - Ảnh 1

Vốn quen với việc bị đại úy cho ‘leo cây’, nhưng lần này, Hoài Phương đã thất vọng triệt để khi cô lại là người cuối cùng biết tin Duy Kiên rời đảo. Đối mặt với crush lần cuối, bác sĩ Phương quyết định chia sẻ một bí mật mà cả Duy Kiên lẫn khán giả lâu nay đều thắc mắc: ‘Tại sao em luôn nhìn anh chằm chằm?’

Quả đúng như lời bác sĩ Phương đã nói: ‘Vì em thích nhìn vào mắt anh. Vì những lúc anh buồn hay giận dỗi, chỉ cần nhìn vào mắt của anh, em sẽ thấy được sự dịu dàng qua từng ánh mắt’, Hoài Phương luôn nhìn chằm chằm vào đôi mắt Duy Kiên mọi lúc mọi nơi.

Dân mạng lại phát hiện Khả Ngân không hề chớp mắt dù vui, buồn hay tức giận trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt - Ảnh 2Dân mạng lại phát hiện Khả Ngân không hề chớp mắt dù vui, buồn hay tức giận trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt - Ảnh 3

Dân mạng lại phát hiện Khả Ngân không hề chớp mắt dù vui, buồn hay tức giận trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt - Ảnh 4

Hoài Phương hẳn là một cô gái chung thủy, vì ánh mắt của cô khi nhìn đại úy đều… trước sau như một, cứ chằm chằm không chớp như thế này!

Mặc dù sở hữu 'siêu năng lực' nhìn không chớp mắt, bác sĩ Hoài Phương vẫn phải buồn rầu chia sẻ: ‘Nhưng em có cố gắng nhìn cách mấy cũng không thể hiểu được hay biết được một bí mật nhỏ của anh’. Với lời thú tội đáng yêu này, bác sĩ Phương nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng, phần lớn mọi người đều đồng tình rằng, với một đôi mắt có phần vô hồn như vậy, khả năng để Hoài Phương có thể nhìn thấy bí mật nội tâm của đại úy hầu như bằng 0.

Dân mạng lại phát hiện Khả Ngân không hề chớp mắt dù vui, buồn hay tức giận trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt - Ảnh 5

 Khán giả bày tỏ khó hiểu khi bác sĩ Hoài Phương (do Khả Ngân đóng) gần như không có biểu cảm chớp mắt dù ở cảnh quay vui, buồn hay tức giận.

Bên cạnh đó, chi tiết bác sĩ Phương bắt đại úy Duy Kiên xin lỗi cũng nhanh chóng được khán giả liên tưởng tới bài hát ‘Em sai rồi anh xin lỗi em đi’ của người đẹp Chipu. Thực tế, mỗi lần hẹn hò, Hoài Phương đều bị Duy Kiên cho ‘leo cây’ vì anh phải chấp hành nhiệm vụ. Tuy nhiên, dù Duy Kiên có lỗi hay không, chàng đại úy điển trai vẫn phải xin lỗi bác sĩ Phương ngay lập tức, bởi vì… cô muốn như vậy mà thôi.

Liệu Hoài Phương sẽ tiếp tục phát huy ‘siêu năng lực’ của mình đến khi nào? Cùng theo dõi những tập tiếp theo của Hậu duệ mặt trời để có câu trả lời nhé.

Hot girl Khả Ngân: "Tôi đẹp, người ta mời gì thì làm đó"

"Tôi chẳng có mục đích nào khi nổi tiếng, cuộc sống chỉ đơn giản là tôi đẹp người ta mời gì làm đó" - Khả Ngân nói về thời gian dậm chân tại chỗ của mình.

TIN MỚI NHẤT