Dàn diễn viên phụ của “Tân Dòng Sông Ly Biệt” bây giờ ra sao?

Phim hay mỗi ngày 28/09/2015 09:47

Không nổi tiếng như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng và Cổ Cựu Cơ, dàn diễn viên phụ của “Tân Dòng Sông Ly Biệt” mỗi người đều có một số phận “sướng khổ” khác nhau.

Ra mắt khán giả năm 2001, bộ phim "Tân Dòng Sông Ly Biệt" đã gây được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả trẻ, trở thành tượng đài bất hủ trong những tác phẩm được dựng trên sóng truyền hình của Quỳnh Dao. Nhắc tới bộ phim, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cái tên đang nổi như cồn và thống trị làng giải trí hiện nay như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng… số phận của các diễn viên phụ ít được quan tâm. Sau 14 năm kể từ phim công chiếu, chỉ còn Dì Tuyết – Vương Lâm hoạt động trong làng giải trí, còn Mộng Bình – Lạc Gia Đồng, Khả Vân – Từ Lộ và Lục Tâm Bình – Vương Diễm đều đã yên ổn bên mái ấm gia đình.

1. Dì Tuyết – Vương Lâm: Từ dì ghẻ trong phim thành bà mẹ đơn thân

Nhắc tới vai Dì Tuyết, chắc hẳn nhiều bạn trẻ vẫn còn thấy “ghét cay ghét đắng” vì những thủ đoạn, cũng như tính cách của nhân vật này trong phim. Đây là vai diễn mà Vương Lâm đã thể hiện vô cùng thành công, đến nỗi mà khi đi ra đường, Vương Lâm cũng bị chửi mắng là “hồ ly tinh”, đi chợ mua rau mà cũng không có người bán hàng cho cô.

Nhân vật Dì Tuyết đáng ghét trên màn ảnh

Sau khi tạo được ấn tượng mạnh bởi vai dì ghẻ, Vương Lâm đã thử sức với các vai diễn từ chính tới phụ. Tuy nhiên, chưa vai diễn nào thật sự gây tiếng vang như vai Vương Tuyết Cần. Cộng thêm cuộc hôn nhân đang có dấu hiệu rạn nứt khiến Vương Lâm không mặn mà nhiều với diễn xuất. Trước đó, Vương Lâm cũng rất kín tiếng về đời tư, cô ít khi kể về chồng trên các mặt báo. Đối mặt với những tin đồn vợ chồng tan vỡ, cô cũng chọn cách im lặng. Chỉ đến mãi năm 2011, Vương Lâm mới chính thức tuyên bố mình và chồng đã ly dị, đã đường ai nấy đi từ rất lâu.

 

 

Vương Lâm xinh đẹp và quyến rũ, hiện đang là bà mẹ đơn thân

Hiện tại, Vương Lâm là bà mẹ đơn thân đang một mình nuôi con trai. Ở tuổi 45, Vương Lâm càng ngày càng đẹp. Sự trải nghiệm và thời gian không lấy đi vẻ quyến rũ của người phụ nữ này, ngược lại còn làm cho cô càng ngày càng trở nên xinh đẹp và gợi cảm hơn.

2. Mộng Bình – Lạc Gia Đồng: Tiểu thư đã có tổ ấm riêng

Vai diễn Mộng Bình “mất lòng trước, được lòng sau” của Lạc Gia Đồng cũng là một nhân vật khó quên trong lòng khán giả. Trong phim, Mộng Bình là em gái của Y Bình và Như Bình, cô luôn tỏ ra khinh bỉ người chị Y Bình, nhiều lần xúc phạm cô. Số phận nhân vật này trong phim khá bất hạnh khi bị cưỡng hiếp và không thể có con.

Mộng Bình bên cạnh hai chị gái Y Bình và Như Bình

 

Mộng Bình – Lạc Gia Đồng hiện tại

Ngoài đời, Lạc Gia Đồng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi đã kết hôn với Chu Nhuệ - một doanh nhân có tiếng của Hồng Kông. Được biết, cặp đôi này đã gặp nhau tại một buổi tiệc rồi sau đó nảy sinh tình cảm. Sau khi kết hôn, Lạc Gia Đồng đã lui khỏi showbiz, gác lại sự nghiệp đang dang dở và rất ít xuất hiện trước công chúng. Chỉ khi gần đây, cô được bắt gặp khi đang ngồi uống trà cùng 2 cậu con trai kháu khỉnh trên phố đi bộ. Cô có vẻ rất hạnh phúc với cuộc sống an nhàn, viên mãn hiện tại.

3. Khả Vân – Từ Lộ: Cô ngốc hạnh phúc bên chồng và con gái

Nữ diễn viên đóng vai Khả Vân đáng thương giờ đây đã có một cuộc sống yên ấm, trái ngược hoàn toàn với nhân vật của Từ Lộ trên phim.

Từ Lộ xưa và nay

Từ Lộ đã kết hôn với đạo diễn Khương Vĩ. Thế nhưng thông tin đời tư của 2 người khá khép kín. Chỉ đến khi diễn viên gạo cội Đỗ Húc Đông tiết lộ thông tin biên kịch, đạo diễn Khương Vĩ chính là chồng của Từ Lộ thì báo chí mới biết và đã hết sức bất ngờ. Khi được hỏi về vấn đề này, cô đã gật đầu xác nhận thông tin. Hiện Từ Lộ đang sống cùng chồng và cô con gái vô cùng đáng yêu.

4. Bình Bình – Vương Diễm: Cuộc sống giàu sang bên chồng đại gia

Vai diễn Bình Bình của Vương Diễm có rất ít đất diễn, thậm chí, cô chỉ còn sống trong kí ức của nhân vật Lục Chấn Hoa. Tuy vậy, Vương Diễm vẫn được ghi nhớ bởi về ngoài mong manh xinh đẹp. Trước đó, cô đã nổi tiếng với vai Tịnh Nhi trong "Hoàn Châu Cách Cách". Nàng “Tịnh cách cách” tham gia "Tân Dòng Sông Ly Biệt" hoàn toàn là vì muốn báo ơn Quỳnh Dao.

Diễn viên Vương Diễm

 

Hiện nay cô đã hạnh phúc bên hai con

 

Hiện nay, Vương Diễm có cuộc hôn nhân kéo dài 19 năm với đại gia Vương Chí Tài. Cuộc hôn nhân này cũng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi thông tin Vương Diễm phải kí hợp đồng níu giữ hôn nhân được hé lộ. Cụ thể, năm 1996, Vương Diễm van nài Vương Chí Tài cưới cô và chấp nhận sống thử với anh trong 4 năm. Lúc đó, ràng buộc giữa họ chỉ là bản hợp đồng với các điều khoản rõ ràng.

 

Cơ ngơi xa hoa của Vương Diễm

Cưới chồng, Vương Diễm dần rút khỏi làng giải trí, tập trung cho gia đình và sinh con. Cô sống trong khu biệt thự Vương Phủ Tinh ngay gần Tử Cấm Thành, được xây dựng không khác gì một hoàng cung thu nhỏ. Với tính tình hiền dịu, Vương Diễm luôn nhẫn nhịn trước những lần cáu gắt của gia đình nhà chồng. "Cô ấy không chỉ đối tốt với tôi mà còn tốt với tất cả mọi người trong gia tộc. Mẹ của tôi tuổi đã cao nhưng cô ấy chăm sóc rất chu đáo", Vương Chí Tài khen vợ trong một cuộc phỏng vấn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT