Con dâu NSND Lan Hương nói gì về mẹ trên sóng truyền hình?

Phim hay mỗi ngày 09/05/2017 06:30

- Lần đầu tiên cô con dâu Mỹ Lệ của NSND Lan Hương đã có những chia sẻ thú vị và dành cho mẹ chồng những lời khen chân thành, khi được kết nối trực tiếp trong chương trình 'Bữa trưa vui vẻ'.

Xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ với vai trò khách mời, NSND Lan Hương đã mang tới những câu chuyện thú vị xoay quanh vai diễn trong phim “Sống chung với mẹ chồng’, đồng thời có những chia sẻ rất riêng về mối quan hệ với con dâu trong gia đình.

 

NSND Lan Hương tâm sự rằng vai diễn mẹ chồng của mình ấn tượng quá nên khi ra ngoài toàn được mọi người gọi chị là mẹ chồng, hình như bây giờ ai cũng đã quên mất cô là Hương ‘Bông’.

"Thỉnh thoảng tôi và chồng cùng nhau đi ăn món cháo lòng ở phố bà Triệu. Lần ấy đến ăn, tôi thấy bác chủ quán có chiếc ipad mini đặt trên giá để bát. Tay thái thức ăn nhưng mắt bác vẫn nhìn. Vừa trông thấy tôi bác ấy trầm trồ, xuýt xoa ‘chị thích em quá, chị đang phải xem lại phim đây này’, NSND Lan Hương kể lại. 

Trước câu hỏi con dâu nói gì về mẹ chồng Lan Hương ngoài đời? nghệ sĩ nổi tiếng nói cô không rõ vì chưa từng hỏi con dâu về điều này. Cô hóm hỉnh bảo mình rất yêu con dâu nhưng bạn ấy yêu mình đến đâu thì phải tự hỏi.

Nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ thêm, ngoài đời nếu có cô con dâu như Minh Vân trên phim cô sẽ xử lý khác bà Phương. Thay vì soi mói, mắng mỏ cô sẽ tranh thủ lòng tốt của con để gần gũi, đó là điều có lợi hơn rất nhiều. "Con dâu của tôi là người ngoan ngoãn, tính nết hoà đồng và hiện tại đang làm công việc kế toán. Xem tôi đóng phim bạn ấy không sợ mà chỉ thấy buồn cười”, NSND Lan Hương nhận định.

Tạo hình bà mẹ chồng gây ấn tượng của NSND Lan Hương trong phim
Tạo hình bà mẹ chồng gây ấn tượng của NSND Lan Hương trong phim "Sống chung với mẹ chồng".

Sau những chia sẻ thú vị rất đời tư của ‘mẹ chồng’ Lan Hương, chương trình đã chủ động kết nối trực tiếp với con dâu Mỹ Lệ của cô để lắng nghe những tâm sự chưa một lần bày tỏ của nàng dâu trẻ về mẹ chồng.

Theo đó, con dâu NSND Lan Hương nói: "Bình thường tôi và mẹ không tâm sự nhiều. Mẹ ngoài đời là người rất tâm lý, lại là nghệ sĩ nên tính cách mẹ rất thoáng. Chính vì vậy khi bước chân về nhà mẹ làm dâu, tôi cảm thấy không bị áp lực nhiều, bởi nhận được sự thông cảm và chia sẻ của mẹ. 

Mỗi khi xem mẹ diễn trong phim 'Sống chung với mẹ chồng', cả nhà tôi thấy buồn cười nhiều hơn, vì thấy mẹ lột xác thành một người hoàn toàn khác. Ở nhà mẹ không bao giờ thể hiện như trên phim mà chỉ chia sẻ chung chung về vai diễn. Tôi không thể tưởng tượng ra cảnh mẹ từ đâu lao vào quát tháo vợ chồng giống trên phim, nếu có chắc tôi rất sốc”.

Bên cạnh đó, nàng dâu Mỹ Lệ cũng khẳng định mẹ chồng ngoài đời khác hẳn trên phim nên cô không thể hình dung ra mình sẽ thế nào nếu sống với người như bà Phương. Tuy vậy, Mỹ Lệ vẫn cho rằng nếu luôn chia sẻ và cởi mở sẽ không có bất cứ khó khăn gì trong quan hệ mẹ chồng nàng dâu.

Con dâu Mỹ Lệ của NSND Lan Hương.
Con dâu Mỹ Lệ của NSND Lan Hương.

Tiếp lời, NSND Lan Hương cho biết chìa khoá để hài hòa mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu chính là sự cởi mở rộng lượng từ hai phía. Nhất là con dâu học cách hoà đồng với gia đình nhà chồng nên xem đó gia đình mình sẽ sống hoàn toàn yên ổn.

Cùng với đó, nghệ sĩ nổi tiếng cũng tiết lộ, hiệu ứng của bộ phim không khiến cuộc sống của mình bị đảo lộn. Thay vào đó, cô có nhiều cảm xúc vui buồn khác nhau. "Vui vì đi đâu mọi người cũng nhận ra và yêu mến nhưng cũng buồn lòng vì những lời chia sẻ hay đánh giá không đẹp của nhiều khán giả, chưa kể nhiều nhãn hàng còn lợi dụng hình ảnh tôi để quảng cáo, bán những mặt hàng không rõ chất lượng”, NSND Lan Hương nói.

NSND Lan Hương: 'Hai đời chồng âu cũng là duyên số'

"Em bé Hà Nội" cho rằng hôn nhân là do số phận sắp đặt, có duyên ắt tìm đến nhau còn khi đã cố gắng hết sức mà duyên hết thì buông tha nhau là điều hay.

TIN MỚI NHẤT