Cô ba Sài Gòn ra mắt tại Mỹ

Phim hay mỗi ngày 20/10/2018 13:33

Đông đảo nghệ sĩ Việt tại Mỹ cũng như khán giả Việt xa xứ có cơ hội thưởng thức bộ phim tôn vinh về tà áo dài trong buổi ra mắt.

Sau gần một năm công chiếu tại thị trường nội địa, ekip của Ngô Thanh Vân tiếp tục mang Cô ba Sài Gòn sang Mỹ. Giữ đúng lời hứa, “đả nữ” đã có buổi ra mắt ấm cúng để cùng bà con người Việt cũng như đông đảo bạn bè quốc tế nhìn lại những hình ảnh rực rỡ mà ekip đã thực hiện. Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X... đã có mặt tại sự kiện này.

Là bộ phim đan xen giữa những trăn trở của người phụ nữ với cách khai phá độc đáo về hành trình của Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) tìm về với tình yêu áo dài, Cô ba Sài Gòn đã tạo nên một trào lưu mạnh mẽ, giúp giới trẻ Việt thêm trân quý tà áo dài – quốc hồn quốc túy của người Việt Nam bao đời nay.

 

Cô ba Sài Gòn ra mắt tại Mỹ - Ảnh 1

Ekip thực hiện Cô ba Sài Gòn và các khách mời tại buổi công chiếu

Điều đặc biệt của buổi công chiếu lần này là sự xuất hiện của gần 200 nghệ sĩ là người Việt đang sinh sống và làm việc tại ngoại quốc như: ca sĩ Linda Trang Đài, nghệ sĩ Ngọc Huyền, ca sĩ Minh Tuyết, cặp chị em Trúc Lam – Trúc Linh… Nhiều kênh truyền hình địa phương cũng đến ghi nhận thông tin và ủng hộ ekip làm phim. Không những thế, khán giả dễ dàng nhận ra buổi công chiếu phim như buổi trình diễn thời trang áo dài với nhiều sắc áo được diện một cách chỉn chu và đẹp đẽ.

Sau lần ra mắt tại tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Canada vào tháng 9 vừa qua được khán giả đón nhận nồng nhiệt, hy vọng Cô ba Sài Gòn – một bộ phim hiện đại, tôn vinh chiếc áo dài mang đậm màu sắc truyền thống văn hóa Việt sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trên đất Mỹ. Phim sẽ được công chiếu tại cụm rạp Regency Theatres Westminster 10 (Goldenwest and Westminster) từ ngày 19 đến 25-10.

Lấy bối cảnh Sài Gòn xưa, phim Cô ba Sài Gòn gắn chặt với hình ảnh tà áo dài truyền thống Việt Nam, thông qua câu chuyện về số phận của nhân vật Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Phim do Trần Bửu Lộc - Kay Nguyễn đạo diễn và còn có sự tham gia diễn xuất của NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X, S.T 365.... Với những thành công trong và ngoài nước, bộ phim Cô ba Sài Gòn được lựa chọn là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự giải thưởng Oscar 2019. 

'Cười rách mồm' khi ngắm tuyển thủ U23 Việt Nam xinh đẹp, dịu dàng trong tạo hình Cô Ba Sài Gòn

Quá yêu mến các tuyển thủ U23 Việt Nam, cư dân mạng đã biến họ thành những mỹ nhân dịu dàng trong tà áo dài khiến người hâm mộ phải "bò lăn ra cười".

TIN MỚI NHẤT