Chi Pu hứng 'gạch đá' vì cướp người yêu Lan Ngọc trong 'Mối tình đầu của tôi'

Phim hay mỗi ngày 20/03/2019 12:34

Fan 'Mối tình đầu của tôi' phẫn nộ với hành động Hạ Linh quyết theo đuổi tình yêu của bạn thân.

Chưa bao giờ Chi Pu (Hạ Linh) lại bị cộng động mạng phẫn nộ đến vậy, hàng loạt bình luận để lại có ý ghét Hạ Linh dù đây chỉ là tình tiết đúng với phiên bản gốc Hàn Quốc.

Trong tập này, ngay khi Nam Phong (Bình An) ngày một "say nắng" cô trợ lý An Chi (Lan Ngọc) thì cũng là lúc Hạ Linh nhận ra tình yêu dành cho anh chàng này.

Chi Pu hứng 'gạch đá' vì cướp người yêu Lan Ngọc trong 'Mối tình đầu của tôi' - Ảnh 1

Hạ Linh đã khiến Nam Phong tin tưởng tuyệt đối với kỉ vật tình bạn này

Sau nhiều lần định nói cho Nam Phong biết mình chỉ là nhân vật đóng thế, Hạ Linh cuối cùng vẫn không thể kết thúc mối quan hệ này. Cô đã quyết giấu thân phận bằng cách lấy trộm mảnh ghép của An Chi để Nam Phong không còn nghi ngờ gì về mình.

Nhờ có mảnh ghép này, Nam Phong rất vui mừng và tin chắc đây chính là mối tình đầu của mình. Trước đó anh đã phải đi gặp bác sĩ tâm lý vì cho rằng mình bị hoang tưởng khi luôn có cảm giác thân quen với cô trợ lý xa lạ và có khoảng cách với An Chi- tình đầu 15 năm trước.

Chi Pu hứng 'gạch đá' vì cướp người yêu Lan Ngọc trong 'Mối tình đầu của tôi' - Ảnh 2

Nam Phong bị chuẩn đoán mắc hội chứng ám ảnh cưỡng chế vì mãi không quên được tình đầu

Ngay từ những giây trailer hé lộ tình tiết này, dù biết bản Việt chỉ giữ nguyên gốc của "She was pretty" nhưng nhiều bình luận để lại tức giận vì hành động của Hạ Linh: "Thứ đã không phải của mình càng cố dành lấy thì càng không có kết quả", "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân", "Ghét Hạ Linh kinh khủng, tình bạn chỉ đẹp khi cả 2 cùng ế"...

Tuy nhiên cũng nhiều ý kiến cho rằng có cớ sự này một phần cũng do Minh Huy (B Trần) tác động đến Hạ Linh khi khuyên cô nên giữ tình yêu cho mình, "Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bản thân mình không bất chấp để yêu”- câu nói khiến Hạ Linh bất chấp đánh đổi tình bạn.

Chi Pu hứng 'gạch đá' vì cướp người yêu Lan Ngọc trong 'Mối tình đầu của tôi' - Ảnh 3

Sau nhiều lần đoán mò về chàng trai giấu mặt của Hạ Linh, Minh Huy chốt hạ không có lí do gì để bỏ cuộc

Gặp Minh Huy ở phòng gym, hai người đã có cuộc trò chuyện ngắn khi Hạ Linh giải thích lí do vì sao phải nhờ anh đóng giả chồng sắp cưới đi gặp Nam Phong. "Càng gặp thì tôi lại càng thích, càng thích thì tôi càng lo lắng chuyện này sẽ lộ ra bởi đó là người tôi không được phép yêu”- Hạ Linh lo lắng.

Ở một diễn biến khác, cô gái An Chi "thật" ngày càng nhận thấy sự quan tâm, gần gũi từ cậu bạn thân chưa nhận ra mình. Nhiều lần Nam Phong tỏ rõ sự lo lắng như âm thầm mua thuốc, quan sát cô ngủ hay thái độ lúng túng sợ bị phát hiện, ngay cả cách la mắng cô trợ lý cũng không còn như trước... Tất cả hành động của Nam Phong đều được An Chi cảm nhận theo cách ngọt ngào.

Chi Pu hứng 'gạch đá' vì cướp người yêu Lan Ngọc trong 'Mối tình đầu của tôi' - Ảnh 4

Bắt gặp An Chi ngủ gật, Nam Phong nhẹ nhàng đến đỡ cô ngủ trên tay mình, nhưng cũng vội vàng lạnh lùng khi có người nhìn thấy hành động lén lút này

Chi Pu hứng 'gạch đá' vì cướp người yêu Lan Ngọc trong 'Mối tình đầu của tôi' - Ảnh 5

An Chi và Nam Phong đã nhận ra tình cảm của mình dù chưa dám nói ra với đối phương

Vốn bản tính ngây thơ, vô tư, An Chi không hề nhận ra sự thay đổi của cô bạn thân. Thậm chí, An Chi còn thoải mái tâm sự với Hạ Linh chuyện tạp chí Her mode sắp phải đóng cửa, Nam Phong có thể sẽ trở về Mỹ. Cũng từ câu chuyện này khiến Hạ Linh gấp rút hành động.

Chi Pu hứng 'gạch đá' vì cướp người yêu Lan Ngọc trong 'Mối tình đầu của tôi' - Ảnh 6

An Chi vẫn ngây thơ không một chút nghi ngờ bạn thân.

Tuy nhiên, sau tất cả, chi tiết cuối phim khi mẹ kế Hạ Linh bắt gặp cô đang đi với chàng trai lạ lại khiến khán giả dự đoán kế hoạch "cướp người yêu" của Hạ Linh sẽ không thành. Nhiều bình luận còn cho rằng có khi bà mẹ kế lại là người phát hiện ra màn đóng thế này khi nghe Nam Phong gọi Hạ Linh với cái tên An Chi.

Chi Pu hứng 'gạch đá' vì cướp người yêu Lan Ngọc trong 'Mối tình đầu của tôi' - Ảnh 7
Vốn không ưa con riêng của chồng, có thể mẹ kế sẽ là nhân vật khiến Hạ Linh phải dè chừng.

"Mối tình đầu của tôi": Lan Ngọc được cả Bình An lẫn Bê Trần tranh nhau chăm sóc, Chi Pu bị nghi ngờ dùng thân phận giả

Sau một trận ốm nặng, Lan Ngọc đã khiến cho cả 2 anh chàng là Bình An và Bê Trần phải lo sốt vó.

TIN MỚI NHẤT