Cảnh hôn Quỳnh búp bê bị chê, Doãn Quốc Đam lên tiếng: 'Tôi hôn bẩn, diễn ngu, vụng, tôi chịu'

Phim hay mỗi ngày 20/10/2018 02:39

Phân đoạn Quỳnh Búp bê và c+ảnh hôn nhau trong tập 15 bị nhiều cư dân mạng chê nhạt khiến cho nam diễn viên Doãn Quốc Đam vô cùng bức xúc.

Mới đây, đoạn trailer của "Quỳnh búp bê" tập 15 đã hé lộ những tình tiết gay cấn đặc biệt là phân đoạn thân mật của Cảnh và Quỳnh khiến khán giả chú ý.

Sau khi bất chấp hiểm nguy cứu Quỳnh (Phương Oanh đóng) và con trai ra khỏi động chứa, Cảnh đã hôn Quỳnh say đắm. Nụ hôn ngấu nghiến của Cảnh và Quỳnh khiến rất nhiều người cảm thấy đau lòng, vì ai cũng hiểu có rất nhiều điều khủng khiếp nhất đang chờ họ ở phía trước.

Cảnh hôn Quỳnh búp bê bị chê, Doãn Quốc Đam lên tiếng: 'Tôi hôn bẩn, diễn ngu, vụng, tôi chịu' - Ảnh 1

Cảnh hôn Quỳnh búp bê bị chê, Doãn Quốc Đam lên tiếng: 'Tôi hôn bẩn, diễn ngu, vụng, tôi chịu' - Ảnh 2

Cảnh hôn Quỳnh búp bê trong phim "Quỳnh búp bê" bị chê nhạt.

Ngay sau khi đoạn trích được đăng tải trên Fanpage "Quỳnh búp bê", nhiều khán giả đã gửi bình luận nhận xét như: "Chị quỳnh bảo anh Cảnh nên tập hôn nhiều hơn nhé. Chưa điêu luyện lắm đâu nha", "Mọi người nói đoạn Quỳnh Cảnh hôn nhau nhẹ nhàng sẽ hay hơn mình lại không thấy vậy. Thấy kiểu hôn vồ vập của Cảnh như thế này lại phù hợp. Kiểu tình cảm nung nấu bấy lâu giờ mới bộc phát lúc nước sôi lửa bỏng thì sao mà nhẹ nhàng như phim Hàn được? Nụ hôn, cách hôn nó còn tùy thuộc vào hoàn cảnh cũng như tâm lý nhân vật chứ đừng nói họ không biết hôn. Nếu Cảnh hôn điêu luyện quá thì đâu còn là Cảnh cục tính nhưng chung tình? Dự là nụ hôn đầu tiên và cuối cùng rồi chuẩn bị chia ly!".

Trước những lời nhận xét của cư dân mạng, Doãn Quốc Đam đảm nhận vai Cảnh trong phim "Quỳnh búp bê" đã lên tiếng chia sẻ: "Cũng nhiều thánh mà cư dân mạng hay dùng từ tay nhanh hơn não. Mà nói thế cũng không đúng. Vì tập sau chưa phát, mới chỉ xem trailer, những đoạn cắt ghép mà phán như ông nghè Thôi cũng tạm hiểu. Tại sao lại hôn thế thì cứ xem tập sau rồi hãy phán nhé. Chỉ giải thích một điều nhỏ: cái hôn này mang tính dục vọng. Tính con người. Còn ai nói film Việt hôn thô, kém sang, không biết hôn thì thôi cứ coi như do tôi một diễn viên diễn dở yếu kém khoản này tôi nhận để tốt hơn. Nhưng chủ ý tôi làm đoạn này là gì? Cái hôn mang tính chất thực tế bên ngoài tôi thấy được sao tôi làm vậy! Vì bản thân tôi ghét những film truyền hình hàn quốc diễn viên diễn mang tính trình bày chứ không phải là sống trong nhân vật hoặc chỉ cố gắng sao hôn cho đẹp chứ không mang yếu tố đời sống. Vậy nên ok tôi hôn bẩn, diễn ngu, vụng, tôi chịu. Nhưng hãy xem film đã rồi hãy phán. Cầm đèn chạy trước ô tô cũng không nhanh hơn ô tô đâu. Đơn giản vì ô tô chả thèm chấp với người đi bộ chứ nhấn ga một cái... Xàm nhỉ nhưng thôi xin lỗi vì tôi rất dở trong mắt các bạn".

Cảnh hôn Quỳnh búp bê bị chê, Doãn Quốc Đam lên tiếng: 'Tôi hôn bẩn, diễn ngu, vụng, tôi chịu' - Ảnh 3
Doãn Quốc Đam bức xúc khi bị chê hôn chưa đạt trong phim Quỳnh búp bê.

Bị nói vừa nổi tiếng đã thẩm mĩ, 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh đáp trả văn minh

Diễn viên Phương Oanh đã thẳng thắn nhưng văn minh trong cách đối đáp với anti fan chỉ trích mình.

TIN MỚI NHẤT