Brad Pitt nhắn tin cho Jennifer Aniston sau khi chia tay Jolie

Phim hay mỗi ngày 03/03/2017 06:54

Tài tử được cho là đã làm lành với vợ cũ sau 12 năm ly hôn.

brad-pitt-nhan-tin-cho-jennifer-aniston-sau-khi-chia-tay-jolie

Brad Pitt và Jennnifer nối lại liên lạc vào đầu năm nay.

Theo tờ Us Weekly, Brad Pitt đã chủ động nhắn tin hỏi thăm Jennifer Aniston và chia sẻ về cuộc sống hiện tại của anh. Nguồn tin tiết lộ, để có được số điện thoại của vợ cũ, tài tử 53 tuổi đã phải hỏi xin qua rất nhiều người. Anh liên lạc với Jen đúng vào dịp sinh nhật 48 tuổi của cô hồi tháng 2.

"Họ bắt đầu nói chuyện lại sau khi Brad chúc mừng sinh nhật. Brad kể với Jen rằng anh đang có khoảng thời gian khó khăn ra sao khi chia tay Angelina và sau đó hai người trao đổi những tin nhắn hồi tưởng lại quá khứ", tờ báo đưa tin.

Người chồng hiện tại của Jennifer, nam diễn viên Justin Theroux, đã rất thoải mái khi vợ làm lành với Brad Pitt và coi nhau như bạn bè. "Justin hiểu rằng Jen chỉ muốn những điều tốt đẹp đến với mọi người", nguồn tin cho hay.

Tờ Gossip Cop và E!News cũng xác nhận Brad Pitt và Jennifer Aniston đã nối lại liên lạc với nhau sau biến cố xảy ra với tài tử Fury thời gian qua. Tuy nhiên, họ chỉ là bạn bè hoàn toàn trong sáng chứ không có tình ý gì.

brad-pitt-nhan-tin-cho-jennifer-aniston-sau-khi-chia-tay-jolie-1

Năm 2005, Brad Pitt ly dị Jennifer Aniston để đến với Angelina Jolie.

Brad Pitt kết hôn với Jennifer Aniston năm 2000 và ly hôn năm 2005. Hôn nhân của họ tan vỡ được cho là vì Brad Pitt đã say nắng Angelina Jolie khi đóng cùng trong phim Mr & Mrs Smith năm 2004. Jennifer không chia sẻ bất kỳ điều gì sau khi chia tay Brad nhưng nhiều nguồn tin kể rằng, nữ diễn viên Friends đã rất đau khổ và hận Brad cũng như Angelina Jolie.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT