Á hậu Hoàng My viết tâm thư gửi 'người em gái Tuyệt tình cốc'

Phim hay mỗi ngày 03/03/2017 06:50

Người đẹp cho rằng những cô gái này vẫn còn nông nổi, 'trẻ trâu', cần có thêm trải nghiệm, vấp ngã để nhận ra hướng đi phù hợp với mình.

Chiều 2/3, Á hậu Việt Nam 2010 đăng tải một status khá dài trên trang cá nhân gửi đến hai cô gái chụp ảnh gợi cảm ở "Tuyệt tình cốc", xã An Sơn, Hải Phòng. Người đẹp gọi hai cô gái trong bộ ảnh này là "người em gái Tuyệt tình cốc". 

a-hau-hoang-my-viet-tam-thu-gui-nguoi-em-gai-tuyet-tinh-coc

"Gửi người em gái 'Tuyệt tình cốc'

Tôi cảm thấy rằng mình nên nói một điều gì đó với em. Một điều mà tôi biết, vì tuổi em ấy là tuổi tôi vừa trải qua. Tôi luôn nghĩ rằng con người ta phải có trải nghiệm của riêng bản thân để trưởng thành. Con người ta nên trải qua những suy nghĩ tầm thường và những hành động tầm thường để nhận ra rằng đó không phải là mình, để trưởng thành. Vì thế tôi cho phép mình và cũng luôn ủng hộ đứa em của mình hãy dũng cảm bước ra thế giới, hãy cứ làm đi, đừng ngại vấp ngã. Vì tôi biết rằng ngay cả những người vĩ đại, ai cũng có một thời trẻ trâu, suy nghĩ và hành động nông cạn, đơn giản vì chưa đủ trải nghiệm để thấy đó không phải là mình, nó không phù hợp với mình.

Khi "trẻ trâu" người ta không biết toàn bộ câu chuyện trước khi mình xuất hiện là như thế nào. Người ta không nhìn thấy toàn cảnh xã hội trước khi mình tham gia vào là như thế nào. Người ta không dự đoán được tương lai nó sẽ dẫn đến điều gì, cũng không biết rằng những điều mình làm sẽ thu hút những đối tượng nào. Người ta không biết rằng những người văn minh đàng hoàng trong xã hội đã thấy ngực, mông, da thịt nhan nhản và ngán nó đến mức nôn mửa thế nào. "Trẻ trâu" chỉ biết scandal sẽ tạo được chú ý, sẽ được nhiều show, sẽ được nổi tiếng, sẽ kiếm được tiền. Tôi thật tiếc rằng cái thế giới truyền thông ảo mà chúng ta đang sống nó đã làm cho suy nghĩ của những cô gái xinh đẹp hư hại một cách thảm bại.

a-hau-hoang-my-viet-tam-thu-gui-nguoi-em-gai-tuyet-tinh-coc-1

 

Hai cô gái chụp gợi cảm ở hồ nước xanh xã An Sơn, Hải Phòng.

Bản thân thương hiệu của em giống như một mặt hàng trong cái chợ người. Em định tính chất nó như thế nào thì em sẽ thu hút những đối tượng khách hàng ấy. Hãy đọc thêm về những người có định hướng giống mình xem nay họ ra sao. Hãy nói chuyện thêm với những người làm quảng cáo nếu muốn có hướng đi bền vững. Đừng thiết đãi cho sướng mắt những kẻ đứng sau ống kính và cho không, biếu không những người đàn ông tầm thường không suy nghĩ bằng cái đầu ở trên cổ. Cô gái ạ, hãy hình dung đến cảnh bọn chúng đang thủ dâm trên những tấm hình em vừa tung ra để thấy giá trị sức lao động của mình.

Còn những người đàn ông đang gào lên bênh vực và cho rằng những người phụ nữ khác chỉ trích vì ganh tỵ với nhan sắc của em đó, em có thể suy nghĩ ra vì sao họ làm vậy không? Nếu như những lời nói này không thể làm em suy nghĩ, thì hãy tự trải nghiệm và vấp ngã. Tôi thật lòng hy vọng rằng những trải nghiệm đó sẽ không đặt dấu chấm hết cho những gì em đang muốn khởi đầu. Em sẽ không muốn một ngày khi hình ảnh em đàng hoàng tử tế, hàng loạt khách hàng hoặc người đàn ông mà em yêu thực sự từ chối vì không thoát nổi suy nghĩ 'cô ấy rẻ tiền'.

Thương yêu". 

a-hau-hoang-my-viet-tam-thu-gui-nguoi-em-gai-tuyet-tinh-coc-2

Facebooker Hạnh Đào chia sẻ: “Chị nói rất thâm thúy, sâu sắc. Lấy bản thân mình ra để mua vui cho đàn ông thiên hạ rồi tự cho mình cái quyền tự hào là mình đẹp rồi nghĩ người khác ghen tỵ với nhan sắc của mình nên mới chỉ trích thì thật hết chỗ nói”.

Hay như một tài khoản khác cũng cho biết: “Nếu đẹp và tài giỏi thực sự khán giả sẽ sớm công nhận thôi. Một sản phẩm nghệ thuật đàng hoàng, trong sạch chẳng phải tự hào hơn rất nhiều khi nó được ca ngợi mãi đến sau này sao, còn nổi tiếng nhờ tai tiếng thì sớm muộn người ta cũng cho vào quên lãng mà thôi, nếu có nhớ đến chăng nữa thì cũng chẳng có gì là vẻ vang”.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng “tâm thư” của Hoàng My có phần hơi nặng lời: “Mình không biết chuyện bộ ảnh này cho đến hôm nay có một người bạn chia sẻ trên mạng xã hội. Mặc dù kết bạn với anh thợ chụp ảnh nhưng cũng không hề biết. Xem xong vài kiểu ảnh thì mình chỉ nghĩ ai cũng có thời trẻ trâu, hành động nông nổi nên cho dù em gái ấy có đi chụp như vậy thì mình cũng chẳng đánh giá gì. Chỉ nghĩ đó là trải nghiệm của cô ấy, cô ấy có vấp ngã hay nổi tiếng thì sau này cô ấy gặt hái thành quả. Mình không đánh giá, miễn là hành động ấy không làm hại đến ai. Về bộ ảnh, mình thấy đẹp, nhưng là người các cô ấy đẹp, còn tính nghệ thuật thì không có, hơi mang tính trần tục, mình nghĩ theo thời gian nó cũng bị lãng quên thôi. Không đủ tài năng thì không có gì kéo dài được cả, tự tác giả bức ảnh và 2 cô gái làm mẫu sẽ học hỏi được những điều trong cuộc sống, đâu cần phải nói nặng lời với họ”, tài khoản Nguyễn Thanh Thảo viết.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT