Sao nữ 'Ỷ thiên đồ long ký' sinh con gái thứ 3 ở tuổi 43

Phim hay mỗi ngày 19/03/2017 10:11

Giả Tịnh Văn vừa công bố 'mẹ tròn con vuông' vào sáng 18/3. Đây là con gái thứ ba của cô và là bé gái thứ hai với người chồng trẻ.

Sáng 18/3, Giả Tịnh Văn chia sẻ hình ảnh về con gái vừa chào đời. Cô hạnh phúc khi con chào đời khỏe mạnh, đáng yêu. Đây là con gái thứ ba của Giả Tịnh Văn sau hai cuộc hôn nhân.

“BoBo nặng 3 kg, chiều cao 50 cm khi ra đời. Con là bảo bối cung Song Ngư lãng mạn của cha mẹ, giống hệt cha”, cô viết. Cùng lúc, ông xã - diễn viên Tu Kiệt Khải chuyển tiếp hình ảnh và ghi chú: “Chào mừng con gái nhỏ, cha đã chuẩn mọi thứ để đón con rồi”.

Sao nu 'Y thien do long ky' sinh con gai thu 3 o tuoi 43 hinh anh 1

Hình ảnh con gái vừa chào đời của Giả Tịnh Văn. Ảnh: Sina.

Theo Sina, trong thời gian mang thai, nàng Triệu Mẫn bản Ỷ thiên đồ long ký 2003 luôn lo lắng về vấn đề tuổi cao. Tịnh Văn chỉ yên tâm khi các chuyên gia y tế cho biết nữ diễn viên thường xuyên duy trì chế độ luyện tập, vận động thể thao nên cơ thể dẻo dai, không ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé.

Giả Tịnh Văn năm nay 43 tuổi và là người đẹp có tiếng của Đài Loan. Cô nổi tiếng qua vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký 2003, Võ Mỵ Nương trong Võ Tắc Thiên… Nữ diễn viên từng có cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với doanh nhân Tôn Chí Hạo. Hai người ly hôn và rơi vào cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Sao nu 'Y thien do long ky' sinh con gai thu 3 o tuoi 43 hinh anh 2

Giả Tịnh Văn đã có hai con gái trước đó. Ảnh: Sina.

Tháng 10/2014, Giả Tịnh Văn công khai chuyện tình cảm với tài tử kém cô 9 tuổi - Tu Kiệt Khải. Cặp đôi dọn về sống chung vào cuối năm 2014.

Nam diễn viên được Tịnh Văn cảm phục ở bản lĩnh và tình yêu thương con riêng của vợ như con ruột. Họ đón chào con gái chung đầu tiên vào tháng 8/2015.

Sao nu 'Y thien do long ky' sinh con gai thu 3 o tuoi 43 hinh anh 3

Nữ diễn viên Đài Loan nổi tiếng với hình tượng Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký, hợp tác với Tô Hữu Bằng, Cao Viên Viên.

Hồi tháng 10/2016, cô hạnh phúc thông báo đã mang thai lần hai với Tu Kiệt Khải. Trước đó, nữ diễn viên vẫn thường xuyên tham dự sự kiện quảng cáo, đi giày cao gót nên không ai phát hiện cô tiếp tục mang bầu.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT