Không chỉ rực rỡ trên sân cỏ, đường tình của thủ môn Đặng Văn Lâm cũng "chiến" không kém bất kỳ sao Vbiz nào: Yêu toàn những hotgirl "nóng bỏng", trước Yến Xuân chàng thủ môn đã va vào lưới tình của loạt hotgirl đình đám này

Nhịp sống trẻ 09/06/2022 07:46

Thủ môn Đặng Văn Lâm có thể gọi là một trong những chàng cầu thủ đào hoa nhất bóng đá Việt Nam, khi từng cặp với nhiều bóng hồng xinh đẹp và nóng bỏng.

Yến Xuân 

Ở thời điểm hiện tại, Đặng Văn Lâm hạnh phúc bên người bạn gái hơn 2 tuổi, Bùi Thị Yến Xuân. Cả hai phủ sóng mạng xã hội từ giữa tháng 9/2018 khi vướng tin đồn hẹn hò nhưng mãi đến tận đầu năm 2021 thì cặp đôi mới chính thức công khai.Yến Xuân là một PT phòng gym, nhờ thường xuyên tập gym nên cô nàng duy trì được hình thể nóng bỏng với số đo 3 vòng cực chuẩn và được mệnh danh là “hotgirl phòng tập”. Khoảng thời gian Đặng Văn Lâm thi đấu tại Thái Lan, cô nàng thường xuyên qua tận nơi thăm và chăm sóc chu đáo cho bạn trai. Cho đến nay, tình cảm cả hai vẫn rất mặn nồng. uy nhiên, đôi trẻ chưa từng lên tiếng công khai hay thừa nhận với truyền thông chuyện hẹn hò. Người hâm mộ chủ yếu theo dõi cặp đôi qua những bài đăng lấp lửng trên trang cá nhân.

Không chỉ rực rỡ trên sân cỏ, đường tình của thủ môn Đặng Văn Lâm cũng 'chiến' không kém bất kỳ sao Vbiz nào: Yêu toàn những hotgirl 'nóng bỏng', trước Yến Xuân chàng thủ môn đã va vào lưới tình của loạt hotgirl đình đám này - Ảnh 1

 Văn Lâm và Yến Xuân dính tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018 qua loạt ảnh check-in đi du lịch. Sau đó, hai người nhiều lần tương tác với nhau trên mạng xã hội như “thả tim” ảnh hay bình luận ở bài đăng đối phương.

Không chỉ rực rỡ trên sân cỏ, đường tình của thủ môn Đặng Văn Lâm cũng 'chiến' không kém bất kỳ sao Vbiz nào: Yêu toàn những hotgirl 'nóng bỏng', trước Yến Xuân chàng thủ môn đã va vào lưới tình của loạt hotgirl đình đám này - Ảnh 2

Hơn 3 năm gắn bó bên nhau, Văn Lâm – Yến Xuân được nhận xét là cặp đôi “trai tài gái sắc”. Lâm “Tây” cũng từng dắt bạn gái về ra mắt bố mẹ tại nước Nga, cũng nhờ đó mà Yến Xuân có mối quan hệ tốt với mọi thành viên trong gia đình chàng thủ môn.

Thương Võ

Một bóng hồng khác cũng từng hẹn hò Đặng Văn Lâm là hotgirl Thương Võ. Người đẹp sinh năm 1992 sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình nóng bỏng, từng gây chú ý khi lọt vào ống kính truyền hình ở trận Bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Indonesia. Để tránh bị bàn tán quá nhiều, Lâm "tây" và bạn gái hạn chế chia sẻ hạnh phúc lên trang cá nhân hơn. Thỉnh thoảng, cặp đôi mới có một vài bức hình chụp chung. Song chuyện tình này chỉ kéo dài 1 năm. Đặng Văn Lâm chia tay nàng WAGs vào tháng 9/2018.

Không chỉ rực rỡ trên sân cỏ, đường tình của thủ môn Đặng Văn Lâm cũng 'chiến' không kém bất kỳ sao Vbiz nào: Yêu toàn những hotgirl 'nóng bỏng', trước Yến Xuân chàng thủ môn đã va vào lưới tình của loạt hotgirl đình đám này - Ảnh 3

 

Ngọc Tuyền

Năm 2014, lúc mới về Việt Nam, Đặng Văn Lâm công khai cặp kè cùng Ngọc Tuyền. Tiếng sét ái tình đưa đẩy cặp đôi đến với nhau. Suốt 2 năm yêu Ngọc Tuyền, Đặng Văn Lâm thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn bên người đẹp qua mạng xã hội.Cả hai đều có sở thích chung là ưa thích sự năng động và phong cách hiện đại, trẻ trung.  Thế nhưng, đến năm 2016, cả hai chia tay trong sự tiếc nuối nhiều người.

Không chỉ rực rỡ trên sân cỏ, đường tình của thủ môn Đặng Văn Lâm cũng 'chiến' không kém bất kỳ sao Vbiz nào: Yêu toàn những hotgirl 'nóng bỏng', trước Yến Xuân chàng thủ môn đã va vào lưới tình của loạt hotgirl đình đám này - Ảnh 4

 

Sau khoảng thời gian đối mặt với khó khăn vì chấn thương, Đặng Văn Lâm đã sẵn sàng trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia khi được HLV Park Hang-seo triệu tập cho trận giao hữu với Afghanistan vào đầu tháng Sáu.

Sự xuất hiện của “người nhện” trong khung gỗ được xem là tín hiệu tích cực với đội tuyển, đồng thời là bước chạy đà để Lâm “Tây” tìm lại cảm giác bóng trước khi bước vào những giải đấu quan trọng cuối năm nay.

2 hot girl Việt đình đám thuở nào: Người nắm trong tay gia tài phim ảnh cực đỉnh, người nổi lên nhờ tai tiếng, phát ngôn sốc chuyện tình - tiền

Điểm mặt 2 hot girl 'tài sắc vẹn toàn' quen mặt giới trẻ. Một trong số đó từng khiến dân tình sốc nặng với những phát ngôn 'tình - tiền' gây chú ý.

TIN MỚI NHẤT