Uống no lộc trời, top 3 cung hoàng đạo 'gánh tiền mỏi lưng', ngồi trên đống vàng, của nả đầy tay vào tuần mới (6- 12/3)

Không gian sống 28/02/2023 15:00

Những cuộc tụ tập cuối tuần giữa các gia đình mang lại cho 3 cung hoàng đạo này nhiều niềm vui, hạnh phúc và cả tiền bạc...

Song Tử

Được đi ra ngoài chơi quả là một trải nghiệm thú vị đối với cung hoàng đạo Song Tử tuần này. Có thể bạn cùng mọi người có một chuyến đi gần gia tăng thêm những trải nghiệm mới.

Hoặc đi thăm nhà của một người bạn và cùng nhau thưởng thức bữa ăn ngon, ý nghĩa càng gia tăng thêm niềm vui cho cuộc sống của Song Tử thời điểm này. 

Những Song Tử độc thân có thể dành thời gian rảnh rỗi cuối tuần là dịp để bạn trổ tài nấu những món ăn ngon miệng nhưng cầu kì, được trang trí đẹp mắt và mời những người bạn tới nhà chơi.

Uống no lộc trời, top 3 cung hoàng đạo 'gánh tiền mỏi lưng', ngồi trên đống vàng, của nả đầy tay vào tuần mới (6- 12/3) - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sư Tử

Cuối tuần là thời gian để Sư Tử hoàn toàn được nghỉ ngơi, bạn không phải lo lắng tới công việc và đây là khoảng thời gian cho người độc thân hẹn hò hoặc đơn giản là ở nhà xem bộ phim yêu thích.

Sư Tử đang độc thân được tụ tập với bạn bè cũng mang lại cho bạn nhiều tiếng cười. Thậm chí Những cuộc tụ tập cuối tuần giữa các gia đình mang lại cho Ma Kết nhiều niềm vui, hạnh phúc. Khi ôn lại chuyện cũ bạn cũng cảm thấy thật ý nghĩa khi cuộc sống đang đưa  bạn tới vị trí ở hiện tại, bạn cảm thấy trân trọng cuộc sống này hơn bao giờ hết.

Những cặp đôi sẽ tận dụng khoảng thời gian ý nghĩa này để tham gia các hoạt động ngoài trời cùng các gia đình khác.

Uống no lộc trời, top 3 cung hoàng đạo 'gánh tiền mỏi lưng', ngồi trên đống vàng, của nả đầy tay vào tuần mới (6- 12/3) - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết

Những Ma Kết rất mong đợi việc có thêm thời gian rảnh rỗi để quan tâm người mà bạn thầm thương trộm nhớ. Lúc này, tình cảm thăng hoa khiến bạn lâng lâng trong cảm xúc khó tả.

Cuối cùng ngày cuối tuần cũng đã tới để Ma Kết được hoàn toàn nghỉ ngơi, không phải nghĩ tới công việc. Nhiều người háo hức dọn dẹp nhà để đón bạn bè mình tới chơi.

Nhờ thế mà bạn có thời gian để lắng nghe bản thân mình và sắp xếp lại mọi thứ. Khi làm việc nhà, cơ thể của bạn sẽ được vận động nhiều hơn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top 3 cung hoàng đạo BÁ ĐẠO nhất: Bạch Dương cái nết ngang ngược, Kim Ngưu chẳng ngán ai bao giờ!

Nếu bạn cố bảo Bạch Dương phải làm gì, cặp sừng man rợ của Cừu sẽ hạ gục bạn. Tốt nhất là nên bớt thêm lời vào khi chòm sao này đã quyết định việc gì đó...

TIN MỚI NHẤT