Mở cửa nhà mà thấy có 4 dấu hiệu này thì nên cẩn thận, điềm báo tán tài tăng cao ảnh hưởng đến túi tiền của cả gia đình

Không gian sống 08/12/2021 07:15

Theo phong thủy, không chỉ mọi thứ bên trong ngôi nhà mới ảnh hưởng đến gia chủ, mà ngay cả quang cảnh xung quanh cũng ảnh hưởng không ít. Nếu mở cửa nhà mà thấy 4 dấu hiệu này thì nên cẩn thận.

Đường thẳng vào nhà

Trong phong thủy, bố cục thấy đường lộ ra ngoài được gọi là “tà đạo”, là loại rất nguy hiểm, về lâu dài thì hung khí do đường sinh ra sẽ xâm nhập vào nhà, gây hại cho tài lộc của gia đình và sức khỏe. Các tòa nhà hay chung cư hiện đại ít khi có hình dạng như vậy, tuy nhiên xét theo góc độ linh khí, khi trước mặt có một con đường thẳng tắp thì cư dân của tòa nhà cũng sẽ bị suy yếu, vận khí sa sút.

Cây lớn

Khi cửa nhà đối diện với cây to là một thế Phong thủy rất bất lợi, cửa là nơi hút khí chính của ngôi nhà. Tương đương với miệng của con người, bố trí như vậy chẳng khác nào luồn kim trong miệng của một người, điều này không chỉ gây trở ngại cho gia đình, khả năng biểu đạt của gia đình khiến cho các thành viên trong gia đình dễ xảy ra tranh chấp, mà nó còn có thể mang đến tai nạn và tai họa. Cây to bên ngoài cửa sổ cũng vậy, cửa sổ được gọi là “Mắt thần” trong Phong thủy, khiến người nhà dễ mắc các bệnh về mắt, đồng thời khiến người nhà bị mắc mưu kẻ gian.

Mở cửa nhà mà thấy có 4 dấu hiệu này thì nên cẩn thận, điềm báo tán tài tăng cao ảnh hưởng đến túi tiền của cả gia đình - Ảnh 1
Khi cửa nhà đối diện với cây to là một thế Phong thủy rất bất lợi, cửa là nơi hút khí chính của ngôi nhà. Ảnh minh họa: Internet

Khoảng trống trong tòa nhà

Có nhiều nhà cao tầng ở khắp nơi trong thành phố và thường có cửa ra vào hoặc cửa sổ đối diện với khoảng trống giữa hai tòa nhà, luồng không khí ở khe này rất nhanh và thẳng vào nhà, sau một thời gian dài, gia đình dễ bị ốm đau, khó khỏi và cũng sẽ ảnh hưởng đến tài lộc, đi đâu cũng có chướng ngại, dễ bị chèn ép, hao tài tốn của.

Góc tường

Trước cửa vào là góc tường, cách bố trí này thực ra không thường gặp trong cuộc sống, nhưng một khi nó xuất hiện thì hậu quả sẽ nghiêm trọng, bạn phạm phải “ác dao sát tường” trong phong thủy, đây là một họa hình cực kỳ nguy hiểm. Người ta thường chia dao khoét tường trước và dao khoét tường sau, dao khoét tường và dao khoét tường bên, và dao khoét góc tường thuộc loại dao tường trước, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến từ trường bên trong nhà, gây ra gia đình chậm phát triển sự nghiệp, khó nâng cao tài lộc, thường bị người khác đàm tiếu sau lưng. Ngoài ra, việc con cái trong gia đình khó nề nếp, gây rối khắp nơi, thậm chí có thể dẫn đến ngồi tù, hậu quả nghiêm trọng.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Nếu trên khuôn mặt xuất hiện 6 dấu hiệu này thì xin chúc mừng bạn, bản mệnh sắp đón nhận vô vàn tin vui, tình tiền mỹ mãn

Theo nhân tướng học, nếu trên khuôn mặt bỗng nhiên xuất hiện 1 trong 6 dấu hiệu này thì xin chúc mừng bạn. Bởi lẽ đây là những dấu hiệu cho thấy bản mệnh sắp đón nhận vô vàn tin vui, tình tiền mỹ mãn trong thời gian tới.

TIN MỚI NHẤT