Bất ngờ có động vật lạ chạy vào nhà: 4 con mang lại vận may, trao tài gửi lộc, 1 con mang điềm ‘tai bay vạ gió’

Không gian sống 24/12/2021 08:30

Theo như quan niệm của nhiều quốc gia phương Đông, trong đó có cả Việt Nam chúng ta thì động vật lạ đi vào nhà cũng sẽ có điềm may rủi tương ứng. Trong đó, có 4 con vật may mắn và 1 con xui xẻo vô cùng.

4 con vật mang lại vận may, trao tài gửi lộc

Thấy bướm bay vào nhà: Theo quan niệm dân gian từ xa xưa của ông cha ta truyền lại, khi bạn thấy có bướm bay vào nhà thì đó chính là một vị thần tài ghé thăm nhà bạn. Trong thời gian sắp tới, là những ngày vô cùng may mắn của bạn. Bạn sẽ được quý nhân trợ giúp, đón nhận tin vui tài lộc.

Khi bạn thấy đó là một chú bướm màu sắc tươi sáng thì đây chính là dấu hiệu tốt lành liên quan tới vấn đề tình cảm, nhân duyên. Bạn chuẩn bị đón hỷ tín vào nhà. Nếu như đó là một chú bướm có màu xám hoặc đen thì trong thời gian tới bạn sẽ nhận được quý nhân dẫn dắt, bạn sẽ thăng tiến trong công việc, tiền tài.

Thấy chó lạ chạy vào nhà: Người xưa thường nói rằng "Mèo tới thì khó chó đến thì sang" nếu tự dưng có một con chó đi lạc vào nhà chứng tỏ bạn sẽ gặp may mắn trong thời gian sắp tới. Đây chính là một dấu hiệu tốt trong công việc, tài chính.

Trong thời gian này bạn dễ gặp được quý nhân của mình. Bạn có thể mở rộng kinh doanh tìm kiếm được những hợp đồng tiền tỷ hưởng cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Hoặc thời gian sắp tới bạn sẽ thấy trong nhà mình có hỷ sự, thêm con cái, thịnh vượng và hạnh phúc.

Bất ngờ có động vật lạ chạy vào nhà: 4 con mang lại vận may, trao tài gửi lộc, 1 con mang điềm ‘tai bay vạ gió’ - Ảnh 1
Người xưa thường nói rằng "Mèo tới thì khó chó đến thì sang" nếu tự dưng có một con chó đi lạc vào nhà chứng tỏ bạn sẽ gặp may mắn trong thời gian sắp tới. Ảnh minh họa: Internet

Thấy tổ dơi trong nhà: Khi bạn thấy có một tổ dơi trong nhà thì đây được coi là dấu hiệu vô cùng mạnh mẽ cho thấy rằng gia đình bạn đang gặp những điều may về vấn đề tài chính, tiền bạc. Bạn sẽ vô cùng dư dả giàu có trong thời gian này.

Theo quan niệm dân gian thì dơi chính là một loài vật may mắn và nó rất nhạy bén nên có thể đánh hơi được dòng khí tốt. Nên khi nó làm tổ ở đâu thì ở đó chính là nơi có nhiều vận khí tốt, trong thời gian sắp tới chủ nhân ngôi nhà sẽ phát tài phát lộc.

Chim khách ghé thăm: Trong quan niệm Phương Đông chim khách là một loài chim quý. Nó báo hiệu tin vui hoặc trong nhà sắp có khách quý. Đây chính là một loài vật may mắn vì nó báo hiệu sự thịnh vượng và tài vận tốt đẹp. Bởi loài chim khách là con vật mang nhiều năng lượng dương, nó mang tới cho chủ nhà nhiều tài lộc, giúp bạn thăng quan tiến chức làm ăn tốt tiền bạc chảy vào nhà tiêu xài thoải mái.

Bất ngờ có động vật lạ chạy vào nhà: 4 con mang lại vận may, trao tài gửi lộc, 1 con mang điềm ‘tai bay vạ gió’ - Ảnh 2
Trong quan niệm Phương Đông chim khách là một loài chim quý, mang lại may mắn vì nó báo hiệu sự thịnh vượng và tài vận tốt đẹp. Ảnh minh họa: Internet

Chim lợn kêu trước nhà - Dấu hiệu tai ương xui xẻo

Nếu bạn nghe thấy tiếng chim lợn kêu trước nhà mình, hoặc phía sau lưng nhà thì đó chính là dấu hiệu không được may mắn. Theo quan niệm của người Á Đông chim lợn kêu tức là trong nhà sắp có người ốm đau lâu ngày sẽ qua đời. Ngoài ra, chim lợn kêu cũng dự báo một điềm tai ương xui xẻo sắp kéo tới nhà bạn. Trong thời gian này gia chủ nên hết sức thận trọng lưu ý sức khỏe và công việc làm ăn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

6 món đồ vật gây cản trở tài lộc, xuất hiện trong nhà dễ khiến cho gia đình ly tán, vận mệnh tiêu tan

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu trong nhà bạn đang có 1 trong 6 món đồ vật này thì hãy nhanh chóng vứt ngay. Bởi lẽ, những món đồ này gây cản trở tài lộc, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần gia chủ.

TIN MỚI NHẤT