8/3 nên tặng gì cho người yêu?

Đời sống 02/03/2020 09:52

Quốc tế phụ nữ đang đến gần và nhiều chàng trai vẫn khá bỡ ngỡ không biết ngày 8/3 nên tặng gì cho người phụ nữ mình yêu. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.

Để trả lời được câu hỏi ngày 8/3 nên tặng gì cho ý nghĩa, điều đầu tiên bạn cần biết đó là tính cách và sở thích của nàng, để từ đó chọn được món quà ưng ý và phù hợp. Món quà đó phải xuất phát từ trái tim chân thành của bạn, thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy. Hãy suy nghĩ xem cô ấy có thói quen gì, tâm sự về ước muốn gần đây của cô ấy là gì, từ đó mua hoặc tự làm một món quà ấn tượng và bất ngờ cho cô ấy.

8/3 nen tang gi 1
8/3 nên tặng gì cho người yêu? - Ảnh minh họa: Internet

Đóa hoa hồng

Hoa hồng là một món quà cực kỳ lãng mạn, tưởng chỉ hợp với thời xưa nhưng đến hiện tại vẫn còn cực kỳ công dụng. Với những cô nàng thích lãng mạn, mê mẩn những bộ phim Hàn Quốc sến sẩm hay nghiện tiểu thuyết ngôn tình thì một đóa hoa hồng được dành tặng từ người ấy chắc chắn sẽ đủ khiến cho nàng hạnh phúc vô bờ. 

Có thể nói, hoa hồng là biểu tượng của tình yêu và vẻ đẹp của người phụ nữ. Tặng hoa hồng thể hiện tình yêu ngọt ngào bạn dành cho cô ấy cũng như sự trân trọng người phụ nữ mà mình yêu thương. Do đó, chắc chắn hoa hồng sẽ là một món quà hoàn hảo và tuyệt vời trong ngày 8/3.

8/3 nen tang gi 2
Hoa hồng là một món quà lãng mạn cho ngày 8/3 - Ảnh minh họa: Internet

Chuẩn bị một bữa tối lãng mạn

Tự tay chuẩn bị một bữa tối lãng mạn với những món nàng thích, nến, hoa hồng và bóng bay hình trái tim sẽ khiến nàng đổ gục. Nếu bạn không biết nấu ăn thì có thể đưa nàng đến một không gian tuyệt vời nào đó đã được chuẩn bị sẵn sàng cho bữa tiệc giữa hai bạn. Chắc chắn hai người sẽ có nhiều thời gian để trò chuyện cũng như trao cho nhau những lời yêu thương.

Nước hoa

Nếu bạn chưa biết 8/3 nên tặng gì thì nước hoa chính là một món quà hấp dẫn đối với nàng, nhất là những cô nàng thích làm đẹp. Nước hoa được ví như chất xúc tác cho tình yêu. Tặng nước hoa chứng tỏ bạn muốn quyện vào tình yêu cùng cô ấy, thắt chặt và cùng cô ấy tiến xa hơn trong mối quan hệ nghiêm túc này. 

8/3 nen tang gi 3
Nước hoa là món quà đặc biệt cho ngày 8/3 - Ảnh minh họa: Internet

Nước hoa cũng giúp bạn để lại dấu ấn riêng có trong lòng của nàng thay vì lời nói hoa mỹ. Mỗi khi dùng nước hoa, tựa như bạn đang ở bên cô ấy. Do đó, bạn hoàn toàn có thể chọn cho người yêu một loại nước hoa với hương thơm quyến rũ, ngọt ngào. Chắc chắn tình yêu của bạn sẽ tăng thêm vị nồng nàn và thắm thiết hơn.

Đồng hồ 

Trong hàng trăm ý tưởng cho ngày 8/3 nên tặng gì, nhiều bạn lại chọn đồng hồ. Một chiếc đồng hồ với giá phải chăng, không quá đắt, đính thêm đá sang trọng và lấp lánh sẽ là một món quà khiến nhiều cô nàng yêu thích và luôn mang nó bên mình. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ còn giúp cô nàng quản lý tốt thời gian, sắp xếp công việc khoa học và dành thời gian cho bạn nữa đó.

8/3 nen tang gi 4
Đồng hồ đeo tay thể hiện cho tình yêu bền vững - Ảnh minh họa: Internet

Tặng đồng hồ vào ngày 8/3 sẽ giúp bạn tạo thêm sự tin tưởng ở cô ấy, giúp tình yêu của 2 bạn trở nên vững bền và còn mãi với thời gian.

Trang sức

Trang sức là một vật không thể thiếu đối với chị em. Một đôi bông tai đính đá hay chiếc vòng tay nhỏ nhắn cũng đủ khiến chị em mê mẩn. Các món đồ trang sức cũng rất phong phú từ kiểu dáng cho đến chất liệu, do đó tha hồ cho bạn lựa chọn làm quà 8/3 cho cô nàng.

8/3 nen tang gi 5
Trang sức là một món quà 8/3 khiến chị em mê mẩn - Ảnh minh họa: Internet

Các bạn nam hãy quan sát kỹ một chút phong cách ăn mặc của cô ấy hoặc sở thích, tính cách của cô ấy, đơn giản hay phức tạp để lựa chọn những đồ trang sức chuẩn gu của nàng.

Mỹ phẩm

Phụ nữ hiện đại luôn biết làm đẹp mình bằng những bộ mỹ phẩm. Có thể nói, mỹ phẩm giúp chị em tự tin hơn rất nhiều khi đi ra đường. Hiện nay, thị trường có bán rất nhiều loại mỹ phẩm, từ châu Âu cho tới châu Á. Và một loại mỹ phẩm dễ chọn nhất chính là son môi. Bạn có thể để ý xem cô ấy hay dùng màu son nào, rồi lựa chọn một hãng son uy tín để chọn mua son tặng cho cô nàng. Chắc chắn, nó sẽ khiến cô nàng cảm thấy bạn thật tinh tế.

8/3 nen tang gi 6
Mỹ phẩm là một món quà 8/3 được nhiều cô nàng yêu thích - Ảnh minh họa: Internet

Áo quần

Để chọn được áo quần làm quà tặng cho cô nàng, bạn phải hiểu rõ tính cách, sở thích của cô ấy, size, form người và kiểu dáng mà nàng hay mặc để lựa chọn được bộ quần áo, bộ váy ưng ý nhất cho nàng. Món quà là quần áo còn giúp bạn thể hiện mình là một người rất quan tâm đến nàng và biết nàng thích gì.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn có thể biết được 8/3 nên tặng gì cho nàng thật ý nghĩa và để lại ấn tượng đẹp trong lòng cô ấy. Chúc bạn luôn hạnh phúc!

Bỏ túi những món quà Valentine ý nghĩa dành tặng cho người thương

Những món quà Valentine ý nghĩa nào đang là sự lựa chọn của giới trẻ? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

TIN MỚI NHẤT