Bức hình em bé sơ sinh với hành động siêu đáng yêu này khiến ai cũng muốn “rụng tim”

Ngắm con yêu mỗi ngày 17/05/2019 13:00

Gần đây trên mạng xã hội truyền tay nhau về bức hình em bé ở Lào Cai với hành động vô cùng đáng yêu trong lúc chụp hình.

Em bé sơ sinh luôn được coi là biểu tượng của những thiên thần đáng yêu vô đối, dù các em có biểu cảm ra sao đi nữa, dù khóc hay cười, hay ngủ chảy nước miếng, thì cũng không ai có thể chối từ nét đẹp nguyên sơ ấy.

Và từ trước đến nay dân mạng cũng được phen chứng kiến nhiều trường hợp biểu cảm và hành vi ngẫu nhiên của các em bé sơ sinh khiến ai xem được cũng phải phì cười.

Trong bức hình là cậu bé Cu Bi, bé mới một tuần tuổi. Bé hiện sống cùng bố mẹ ở Lào Cai.

Bức hình em bé sơ sinh với hành động siêu đáng yêu này khiến ai cũng muốn “rụng tim” - Ảnh 1

Một em bé ở Lào Cai

Quả đúng thế, bất kỳ khoảnh khắc nào của bé cũng đầy nét vô tư, đáng yêu và những khoảnh khắc đó luôn đem lại điều ngọt ngào cho người lớn. Bao nhiêu nỗi mệt mỏi của bạn chắc chắn sẽ tan biến hết khi nhìn loạt ảnh các bé ngáp ngủ ngộ nghĩnh này.

Trước đó, trên một hội nhóm dành cho các bạn trẻ đã đăng tải loạt ảnh các bé sơ sinh đang ngủ đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ của cư dân mạng. Và đây là chia sẻ của tài khoản P.B. đi kèm với bức ảnh:

"Chào mừng các con đến với thế giới. Dù có thể ngoài kia tốt xấu lẫn lộn, người ta thù ghét nhau, ganh đua nhau, đấu đá nhau. Dù mai này phải học thật nhiều thứ để sinh tồn trong cái thế giới ấy. Nhưng hôm nay, mọi thứ thật mới mẻ và bình yên."

Bức hình em bé sơ sinh với hành động siêu đáng yêu này khiến ai cũng muốn “rụng tim” - Ảnh 2

Bức hình trẻ sơ sinh đang ngủ siêu đáng yêu

Quả thực, con người sinh ra từ lúc trưởng thành hay biết suy nghĩ đã phải đối diện với bao nhiêu nỗi lo. Khi nhỏ là nỗi lo học hành, khi lớn là nỗi lo công việc, cơm áo gạo tiền, gia đình con cái...

Ngẫm lại mới thấy lúc chúng ta được bình yên, vô lo vô nghĩ nhất chính là lúc ta mới sinh ra, còn là đứa trẻ chưa hiểu sự đời.

Ngắm những "thiên thần" mới sinh đang ngủ, tâm hồn mỗi người lại thấy thật bình yên và an lành biết bao. Cùng ngắm thêm các hình ảnh khác được cộng đồng mạng chia sẻ.

8 sai lầm của bố mẹ ảnh hưởng xấu tương lai của trẻ

Việc bố mẹ đòi hỏi quá cao khiến trẻ cảm thấy mình là kẻ thất bại, khó cảm thấy hài lòng và hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT