Muôn vàn tư thế ngủ của em bé "sumo" khiến cư dân mạng không ngừng "thả tim"

Ngắm con yêu mỗi ngày 26/10/2019 01:00

Không chỉ đáng yêu, dễ thương mà em bé lai Nhật này còn có biệt danh là Sumo bởi thân hình bụ bẫm, yêu không để đâu cho hết.

Em bé này có tên là Miura Yo, mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam - Nhật Bản. Những hình ảnh của bé khi được đăng tải trên một group kín đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, ai xem xong cũng phải bật cười trước dáng ngủ say sưa của bé.

Muôn vàn tư thế ngủ của em bé 'sumo' khiến cư dân mạng không ngừng 'thả tim' - Ảnh 1

Những hình ảnh của bé Yo được chị Kim Loan chia sẻ trên một group dành cho mẹ và bé.

Không chỉ trông dễ thương mà bé Yo còn có thân hình vô cùng bụ bẫm, chẳng ai có thể tin được em bé này mới có 6 tháng tuổi mà đã nặng đến 11kg. Chính vì thế mà nhiều mẹ bỉm sữa đã không tiếc tay "thả tim" rần rần cho Miura Yo và để lại những bình luận rằng: "Yêu quá Sumo ơi", "Mom chăm con khéo quá", "Cái tướng ngủ ghét thật", "Mom nuôi con khéo ghê. Con mình 10 tháng mà nặng có 10kg, ăn cũng giỏi mà sao không thấy lên cân?"...

 Muôn vàn tư thế ngủ của em bé 'sumo' khiến cư dân mạng không ngừng 'thả tim' - Ảnh 2Muôn vàn tư thế ngủ của em bé 'sumo' khiến cư dân mạng không ngừng 'thả tim' - Ảnh 3Muôn vàn tư thế ngủ của em bé 'sumo' khiến cư dân mạng không ngừng 'thả tim' - Ảnh 4Muôn vàn tư thế ngủ của em bé 'sumo' khiến cư dân mạng không ngừng 'thả tim' - Ảnh 5

Muôn vàn tư thế ngủ của em bé 'sumo' khiến cư dân mạng không ngừng 'thả tim' - Ảnh 6

Tuy chỉ toàn là ảnh đang nằm ngủ, nhưng bé Yo vẫn khiến nhiều người "phát cuồng" bởi thân hình bụ bẫm, dễ thương.

Liên hệ với mẹ của bé, chị Trần Thị Kim Loan, 29 tuổi, đang sống ở Saitama (Nhật Bản) cho biết, bé Yo được bú sữa mẹ hoàn toàn từ lúc mới sinh ra, đến 5 tháng tuổi thì chị cho con ăn dặm bổ sung mỗi ngày 1 bữa:

"Khi mới sinh, Yo nặng hơn 3kg, dài 51cm. Tháng đầu tiên con tăng được 2,5kg và các tháng sau tăng trung bình từ 1 đến 1,5kg. Mình cho con ti mẹ 100% những tháng đầu. Bây giờ ngoài ti mẹ, Yo có ăn dặm thêm 1 bữa vào buổi trưa và con ăn rất tốt".

Bà mẹ trẻ này cũng chia sẻ thêm rằng từ lúc mang thai đến khi sinh xong, chị không có chế độ ăn uống đặc biệt gì để lợi sữa cả. Bé Yo bụ bẫm như vậy theo chị là do sữa mẹ mát và lành.

Muôn vàn tư thế ngủ của em bé 'sumo' khiến cư dân mạng không ngừng 'thả tim' - Ảnh 7

Chị Kim Loan và con trai.

 Muôn vàn tư thế ngủ của em bé 'sumo' khiến cư dân mạng không ngừng 'thả tim' - Ảnh 8Muôn vàn tư thế ngủ của em bé 'sumo' khiến cư dân mạng không ngừng 'thả tim' - Ảnh 9Muôn vàn tư thế ngủ của em bé 'sumo' khiến cư dân mạng không ngừng 'thả tim' - Ảnh 10Muôn vàn tư thế ngủ của em bé 'sumo' khiến cư dân mạng không ngừng 'thả tim' - Ảnh 11

Những hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương của bé Yo.

Thêm vào đó, chị Loan cũng cho con ăn theo nhu cầu chứ không theo khung giờ cố định nào: "Bé bú mẹ trực tiếp nên mình không đo được bao nhiêu ml, nếu con đói mình sẽ cho ti đến khi nào no thì thôi. Bây giờ trung bình con ngủ ban ngày 1 tiếng, dậy thức chơi 2 tiếng xong rồi lại ti và đi ngủ, cứ khoảng 3 tiếng lại ăn 1 lần. Tối thì con ngủ từ 7h tối cho đến 7h sáng hôm sau, nếu có thức thì khi ti xong lại ngủ liền", chị Loan cho hay.

Cô giáo gửi ảnh con ngủ gật rồi chê bai, bố đáp một lời làm cô "ngượng chín mặt"

Quá bực bội, cô Zhang đã chụp lại bức ảnh cậu bé đang ngủ quên trong lớp và gửi ảnh đó vào hội nhóm có các bậc phụ huynh. Cô giáo không ngần ngại nhắn gửi luôn tới cha của bé rằng: “Tôi hy vọng bố mẹ có thể về nhà và giáo dục lại Kun Kun”.

TIN MỚI NHẤT