Cười chảy nước mắt với bé trai 2 tuổi lấy băng vệ sinh dán khắp người vì nghĩ đó là... băng dán vết thương

Ngắm con yêu mỗi ngày 26/10/2019 13:00

Nhà có trẻ con sẽ luôn đầy ắp tiếng cười bắt nguồn từ những trò nghịch ngợm đáng yêu của các bé. Song đôi khi chúng nghịch quá khiến người lớn cũng phải rối trí, dở khóc dở cười không biết phải xử lý ra sao…

Mới đây mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip bé trai 2 tuổi nghịch ngợm lấy hết băng vệ sinh hàng ngày của mẹ dán khắp người. Khi bị mẹ phát hiện, cậu bé đứng sụt sịt vừa xin lỗi mẹ vừa giải thích khiến hội mẹ bỉm sữa vô cùng thích thú trước độ ngây thơ đáng yêu của bé.

Liên hệ với chị Thu Quyên mẹ của bé trong đoạn clip trên, chị Quyên cho biết cậu bé nghịch ngợm này tên là Nguyễn Quang Minh Trí, sinh tháng 10 năm 2017. Bé là con đầu lòng của vợ chồng chị.

Chi Quyên kể, từ khi còn trong bụng mẹ Minh Trí đã rất hiếu động, đạp liên tục chẳng mấy khi ngơi chân ngơi tay. Tới lúc chào đời, bé nhanh nhẹn hoạt bát và rất thông minh. Người lớn dạy gì Minh Trí chỉ cần nghe 1 lần là có thể làm theo.

Chị Quyên giải thích về clip con trai lấy băng vệ sinh hàng ngày của mẹ dán khắp người là do bé xem chương trình Youtube có tình huống hướng dẫn các bé bị đứt tay, hay bị trầy xước thì lấy băng urgo dán lại. Bé không hiểu băng dán vết thương là gì nên lấy luôn băng vệ sinh của mẹ ra dán như thế.

Cười chảy nước mắt với bé trai 2 tuổi lấy băng vệ sinh dán khắp người vì nghĩ đó là... băng dán vết thương - Ảnh 1

Minh Trí mếu máo giải thích với mẹ bị đau thì phải dán băng vết thương.

Ban đầu chị cũng không biết, nhìn thấy con dán trắng người như thế chị vừa buồn cười vừa bực. Tới lúc bị mẹ bắt phạt, cu cậu mới mếu máo bảo là bị đau nên phải dán băng dính như thế, giống như trên tivi người ta vẫn thường làm. Nghe tới đây chị Quyên phì cười.

Dưới đây là 1 số hình ảnh ngộ nghĩnh của Minh Trí bên gia đình được chị Quyên chụp lại:

Cười chảy nước mắt với bé trai 2 tuổi lấy băng vệ sinh dán khắp người vì nghĩ đó là... băng dán vết thương - Ảnh 2

Chị Quyên cùng con trai Minh Trí.

Cười chảy nước mắt với bé trai 2 tuổi lấy băng vệ sinh dán khắp người vì nghĩ đó là... băng dán vết thương - Ảnh 3

Minh Trí rất hiếu động và thông minh.

Cười chảy nước mắt với bé trai 2 tuổi lấy băng vệ sinh dán khắp người vì nghĩ đó là... băng dán vết thương - Ảnh 4

Quả thật các thành viên nhí chính là niềm vui, động lực sống của mỗi gia đình. Song điều đó không có nghĩa là chúng luôn luôn là những thiên thần nhỏ đáng yêu mà nhiều khi chúng biến thành những "con quỷ nhỏ" khiến bố mẹ phải điên đầu chỉ muốn "khóc thét" là như vậy.

Cô giáo gửi ảnh con ngủ gật rồi chê bai, bố đáp một lời làm cô "ngượng chín mặt"

Quá bực bội, cô Zhang đã chụp lại bức ảnh cậu bé đang ngủ quên trong lớp và gửi ảnh đó vào hội nhóm có các bậc phụ huynh. Cô giáo không ngần ngại nhắn gửi luôn tới cha của bé rằng: “Tôi hy vọng bố mẹ có thể về nhà và giáo dục lại Kun Kun”.

TIN MỚI NHẤT