Chế biến cơm chiều chỉ 50.000 cho 7 người, ai ăn cũng gật gù tấm tắc khen ngon

Nấu gì hôm nay 16/08/2017 17:08

Chế biến cơm chiều chỉ 50.000 cho 7 người, ai ăn cũng gật gù tấm tắc khen ngon - hãy nhanh tay lưu lại để khỏi mất thời gian nghĩ món.

Chế biến mâm cơm chiều ngon hết sẩy chỉ 50.000 đồng cho 7 người

Giả cầy (35.000)

- Chân giò 1 cái thui qua lửa. Chặt vừa ăn rửa sạch.

- Riềng xay 1/2 bát con riềng đã được xay nhỏ, 2 củ sả bạn lấy phần non xay nhỏ, 1/2 muỗng canh mẻ, 1,5 muỗng con mắm tôm và 0,5 muỗng canh nước mắm loại ngon, chi tất cả trộn đều ướp trong khoảng 1 tiếng cho ngấm đều gia vị, rồi cho nồi chân giò vừa ướp ở trên lên bếp, cho thêm 1 muỗng canh dầu ăn vào nồi rồi bắt đầu xào chân giò, xào thì thêm 1 thìa cf bột nghệ để giả cầy của có màu vàng đẹp.

- Sau khi đã xào chân giò hơi săn, thì cho nước sâm sấp vào om cho tới khi nhừ nhũn là ngon.

Canh rau bắp cải (6.000)

Chế biến mâm cơm chiều ngon hết sẩy chỉ 50.000 đồng cho 7 người

Bắp cải rửa sạch thái chỉ. Phi thơm hành khô cho cà chua vào sau đó cho rau cải nêm gia vị, chút mắm đảo đều cho ngấm. Bạn đổ nước vừa ăn vào và đun cho rau nhừ, nêm lại cho vừa miệng và thêm hành hoa. Múc ra bát.

Món trứng rán (9000)

Chế biến mâm cơm chiều ngon hết sẩy chỉ 50.000 đồng cho 7 người

Nguyên liệu làm món trứng rán

3 quả trứng gà.1 củ hành khô.hành tươi.

Hạt nêm, nước mắm, mì chính, hạt tiêu.

Các làm món trứng rán

Hành lá rửa sạch, thái nhỏ. Trứng đập ra bát, cho hành tươi vào bát trứng, cho 1 chút hạt nêm, nước mắm, mì chính, hạt tiêu, đánh tan. Hành khô bóc vỏ, thái nhỏ.

Đun dầu nóng già, cho hành khô vào phi thơm, sau đó cho trứng vào chiên, khéo léo quận trứng để trứng sẽ đẹp mắt hơn. Đun nhỏ lửa rán đến khi trứng vàng đjep mắt, tắt bếp.Gắp ra đĩa và dùng kéo cắt miếng vừa ăn.

TIN MỚI NHẤT