Hóa ra làm "chuyện ấy" lúc mang bầu mang lại cảm giác như thế này

Mẹ bầu 14/02/2017 06:41

Trước đây tôi chưa từng mảy may nghĩ đến chuyện "yêu" khi mang bầu nhưng rồi mọi thứ thay đổi.

Trước đây tôi chưa từng mảy may nghĩ đến làm “chuyện ấy” khi mang bầu. Hơn nữa khi mang thai tôi bị nghén rất nhiều vậy nên "chuyện ấy" là điều tôi chẳng bao giờ nghĩ đến. Tôi hiếm khi lên giường ngủ mà không bị những cơn buồn nôn hành hạ.

Khi sang tháng thứ 3, tôi thấy cơ thể mình dần ổn định hơn và chợt sự ham muốn lại quay lại trong tôi. Sau khi tìm hiểu hết mọi thứ về quan hệ khi đang mang thai, tôi và chồng quyết định thử một lần xem sao và cảm giác nó mang lại khiến vợ chồng tôi không tưởng tượng được. Chuyện "yêu" của chúng tôi chưa bao giờ thăng hoa đến thế. Sau khi quan hệ tôi cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng, như thoát khỏi những cơn khó ở do việc mang bầu gây ra.

Hóa ra làm 'chuyện ấy' lúc mang bầu mang lại cảm giác như thế này - Ảnh 1

Quan hệ tình dục khi mang bầu mang lại nhiều cảm giác khác lạ hơn tôi tưởng. (ảnh minh họa)

Tôi thường sống theo khoa học và chuyện này khiến tôi tìm hiểu sâu thêm. Trong quá trình quan hệ và sau khi quan hệ, hormone khi tôi mang thai sẽ được kích hoạt và là liều thuốc khiến tôi thấy dễ chịu hơn. Ngoài ra, khi mang thai, máu sẽ được dồn về bộ phận sinh dục nhiều hơn rất nhiều và cơ thể cũng sản sinh ra lượng chất nhờn tử cung cao hơn bình thường. Tất cả những điều này khiến cho quan hệ tình dục khi mang thai trở nên tuyệt diệu hơn bao giờ hết.

Tôi cũng nhận ra, khi chúng tôi làm "màn dạo đầu" và đến khi quan hệ, tôi cảm thấy phấn khích hơn và dễ kích thích hơn, thời gian đạt đỉnh cũng lâu hơn so với khi không mang bầu. Ngoài những yếu tố về sinh lý đóng góp vào sự phát hiện tuyệt vời này, tôi nhận ra còn có yếu tố tâm lý nữa.

Chỉ cần nghĩ đến việc tôi và chồng sẽ có một gia đình trọn vẹn với đầy đủ thành viên đã khiến tôi thấy vô cùng gắn kết và yên tâm. Hơn nữa, trước đây quan hệ giữa chúng tôi ngoài để thỏa mãn và giải quyết nhu cầu còn có một nghĩa vụ đặt nặng lên đó là có con. Không chỉ vì cảm thấy ham muốn là chúng tôi sẽ “lâm trận” ngay mà chúng tôi còn phải lo chuyện có nên sử dụng bao cao su không, có nên để dành sang tối ngày kia không vì ngày đó là ngày rụng trứng của vợ. Khi mang bầu, chuyện “yêu” không còn là nghĩa vụ nữa mà đơn giản là để vui vẻ và thỏa mãn.

Có đời sống tình dục viên mãn trong quá trình mang thai khiến vợ chồng tôi nhanh chóng trở về “quỹ đạo” sau khi tôi sinh xong. Nó cũng khiến vợ chồng tôi gần gũi hơn bao giờ hết nhờ cảm giác cùng nhau vượt qua mọi thứ và thấu hiểu nhau.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT