Bước ra khỏi phòng đẻ, mẹ "há hốc mồm" khi thấy hành động của chồng và em bé mới sinh

Mẹ bầu 22/08/2018 06:55

Không chỉ bà mẹ mà các y bác sĩ tại bệnh viện cũng vô cùng bất ngờ.

Sau khi chào đời và da tiếp da với mẹ, em bé thường được y tá đưa đi vệ sinh và về với bố trong khi mẹ còn phải nằm theo dõi thêm trong phòng sinh. Và chắc hẳn bà mẹ nào cũng mong muốn khoảng thời gian này trôi qua thật nhanh để về với con, được ôm và ngắm con kĩ hơn. 

Với bà mẹ Emily Barker (18 tuổi, sống tại West Yorkshire, Anh), khoảnh khắc ra khỏi phòng sinh còn đặc biệt và đáng nhớ hơn bởi hành động lãng mạn của bạn trai. 

Chuyện diễn ra vào ngày 15/8 vừa qua tại bệnh viện Pinderfields. Sau khi sinh con gái Skyler Grace nặng 3kg, Emily phải chia tay con trong một khoảng thời gian ngắn để y tá vệ sinh và mặc đồ cho bé. 

Tranh thủ khoảng thời gian này, Aaron Broadhead, bạn trai Emily, đã mặc cho em bé bộ quần áo đặc biệt với dòng chữ "Mummy will you marry daddy?" (Mẹ có đồng ý lấy bố không?) rồi đứng chờ Emily trước cửa phòng sinh. 

Bước ra khỏi phòng đẻ, mẹ 'há hốc mồm' khi thấy hành động của chồng và em bé mới sinh - Ảnh 1
Em bé vừa chào đời đã giúp bố thực hiện màn cầu hôn lãng mạn.

Ngay sau khi được đẩy ra và nhận lại con từ tay Aaron, Emily đã cực kỳ ngạc nhiên với màn cầu hôn lãng mạn và độc đáo này. Cô lập tức gật đầu đồng ý. 

"Đó là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Thật không thể in nổi. Nó cũng khiến ngày Grace chào đời thêm đặc biệt", Emily chia sẻ. 

Aaron cho biết anh và Emily đã ở bên nhau được hơn 1 năm và từ khi cô mang bầu 28 tuần, anh đã âm thầm lên kế hoạch cho màn cầu hôn này. 

"Đó là một sự kiện trọng đại nên tôi đã rất lo lắng. Cũng thật may là con gái mặc vừa in bộ quần áo mà tôi chuẩn bị. Mọi thứ thật tuyệt vời", Aaron nói. 

Bước ra khỏi phòng đẻ, mẹ 'há hốc mồm' khi thấy hành động của chồng và em bé mới sinh - Ảnh 2
Màn cầu hôn cũng gây bất ngờ cho các nhân viên y tế.

Các nhân viên y tế có mặt tại phòng sinh lúc đó cũng rất ngạc nhiên với lời cầu hôn này. 

"Đó là một khoảnh khắc đáng yêu, tất cả các y bác sĩ đều bị choáng ngợp. Đây cũng là lần đầu tiên tôi thấy có người cầu hôn tại phòng sinh bệnh viện", bác sĩ Sarah Brennan chia sẻ. 

8 câu "thần chú" từ phương pháp Montessori dạy bé đi vệ sinh dễ dàng

Việc dạy bé tự đi vệ sinh thường khiến bố mẹ sợ hãi hơn là phấn khích nhưng với 8 câu nói thần kì sau đây, mọi chuyện sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều cho cả bố mẹ và con.

TIN MỚI NHẤT