Khoa học đã chứng minh rằng phụ nữ sở hữu đùi to, mông to sinh con thông minh dễ nuôi hơn người

Mẹ bầu 18/11/2018 13:00

Khoa học đã chứng minh rằng phụ nữ sở hữu đùi to, mông to sinh con thông minh dễ nuôi hơn người - các chàng hãy biết để chọn vợ nhé!

Tất cả những ai mang thai, sinh con đều hiểu rõ sự khó khăn để giảm cân nặng của mẹ sau khi sinh, giúp mẹ trở về cân nặng khi chưa mang thai. Đôi khi, chúng ta cảm thấy có lỗi với bản thân khi giảm cân không thành công, khi nhìn vào chiếc bụng ngấn mỡ, vòng đùi và vòng mông ngày càng to hơn chứ chẳng giảm được chút nào. Thế nhưng những người mẹ có đùi và mông to có biết rằng đã đến lúc bạn tự hào vì hai bộ phận này của cơ thể mình không?

Khoa học đã chứng minh rằng phụ nữ sở hữu đùi to, mông to sinh con thông minh dễ nuôi hơn người - Ảnh 1

Khoa học chứng minh: Mẹ đùi to, mông to sinh con thông minh

Nghe có vẻ phi lý nhưng phụ nữ đùi to, mông to sinh con thông minh là hoàn toàn có thật theo minh chứng khoa học. Một nghiên cứu vào năm 2010 của trường. Đại học Oxford đã chứng mình, phần mỡ ở mông và đùi của phụ nữ rất tốt cho sự phát triển não bộ của thai nhi và trẻ sơ sinh trong thời gian cho con bú. Bởi vì theo phân tích 2 bộ phận này tập trung dồi dào lượng chất béo gắn liền với sự tồn tại của axit Omega-3. Đây là thành phần hữu ích đối với sự phát triển của não bộ. Cụ thể:

– Ở giai đoạn bào thai: Chất béo hỗ trợ bào thai hấp thu nhiều dưỡng chất. Do vậy, người mẹ càng nhiều mỡ ở 2 bộ phận này càng giúp thai nhi hấp thu chất dinh dưỡng tối đa, cần thiết cho sự phát triển của não bộ.

– Ở giai đoạn cho con bú: Chất béo này còn được cung cấp thông qua nguồn sữa mẹ. Do vậy, con bú sữa mẹ cũng giúp hấp thụ được axit Omeaga-3.

Năm 2015, nghiên cứu khoa học củaGS Will Lassek tại Đại học Pittsburgh (Mỹ) đã kế thừa thành quả của nghiên cứu trên. Dựa theo kết quả nghiên cứu, GSWill Lassek cũng cho rằng phụ nữ đùi to, mông to có khả năng sinh con thông minh. Bên cạnh đó, ông còn tìm thấy mối liên hệ giữa lượng mỡ ở 2 bộ phận này với lượng DHA và trí thông minh ả bé.

“Chất béo là yếu tố quan trọng và cần thiết để hình thành hệ thần kinh. Phần chất béo ở đùi, mông của người mẹ thì lại rất giàu DHA – một thành phần đặc biệt quan trọng trong não người. Vì thế phụ nữ mông to, đùi to với nhiều chất béo hơn sẽ sinh ra những đứa trẻ thông minh, sáng dạ hơn“, GS.Will Lassek cho biết.

Tuy nhiên, mẹ cần phải hiểu rằng chất béo ở vùng mông, hông, đùi không phải là cách duy nhất để nuôi dưỡng một đứa trẻ thông minh. Có nhiều yếu tố khác đóng vai trò trong này như sức khỏe tổng thể và chế độ ăn uống của người mẹ. Đừng quên duy trì chỉ số BMI của rất quan trọng để có một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ cùng những người thân yêu của bạn. Do đó, duy trì lối sống năng động, lành mạnh sẽ tốt hơn cho cả sức khỏe của mẹ và con.

Dấu hiệu thai chết lưu mẹ bầu nên biết

Khi không nhận thấy những dấu hiệu mang thai, tử cung không phát triển... mẹ cần nghĩ đến triệu chứng thai nhi chết lưu.

TIN MỚI NHẤT