Uống ly nước này rồi đi ngủ, giảm ngay 1kg và 1cm vòng eo vào sáng hôm sau

Luyện tập 30/05/2017 18:07

Nhiều phụ nữ đã uống thức uống này thử nghiệm trong 1 ngày và họ đã bất ngờ khi giảm khoảng 1cm vòng eo và gần 1kg, theo healthyfoodstar.

Giảm cân là vấn đề nan giải của hầu hết mọi người, kể cả nam giới. Thay vì phải luyện tập thể dục thường xuyên, có khá nhiều phương pháp giảm cân hữu hiệu như ăn kiêng hà khắc, thẩm mỹ tạo hình... Tuy nhiên, phương pháp giảm cân tự nhiên vẫn được lựa chọn nhiều không chỉ bởi tính hiệu quả mà còn an toàn cho sức khỏe.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến bạn công thức nước uống tuyệt vời giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả. Ngoài tác dụng đốt cháy chất béo, cốc nước uống lành mạnh này còn giúp giải độc cơ thể, cải thiện chức năng não bộ và tránh giữ nước lại trong cơ thể.

Nhiều người phụ nữ đã tham gia thử nghiệm phương pháp giảm cân này, và họ đã vô cùng ngạc nhiên khi giảm được gần 1kg cũng như 1cm vòng bụng chỉ qua một ngày (một đêm).

Đây là những gì bạn cần chuẩn bị thức uống giảm cân, giải độc tuyệt vời này:

Thành phần:

Uống ly nước này rồi đi ngủ, giảm ngay 1kg và 1cm vòng eo vào sáng hôm sau - Ảnh 1
Thành phần chính là bưởi hoặc cam.

-    1 chén nước ép bưởi /1 chén nước ép cam

-    1 muỗng cà phê mật ong

-    2 muỗng cà phê giấm táo

Lưu ý: Bạn có thể thay thế nước ép cam thay vì bưởi, tác dụng của 2 loại quả cùng họ này là tương tự nhau.

Hướng dẫn thực hiện:

Uống ly nước này rồi đi ngủ, giảm ngay 1kg và 1cm vòng eo vào sáng hôm sau - Ảnh 2

Cho tất cả cả vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn đến khi bạn có được một hỗn hợp nước mịn đồng nhất. Hoặc bạn cũng có thể cho vào cốc và khuấy thật đều trước khi uống.

Sử dụng:

Có 2 cách sử dụng hiệu quả cho bạn lựa chọn:

-    Nếu dùng ban ngày, hãy uống trước khi ăn trưa hoặc ăn tối.

-    Nếu dùng ban đêm, nên uống trước khi đi ngủ chừng 30 phút.

Trước khi thực hiện, hãy kiểm tra cân nặng và vòng eo. Sau đó, thực hiện liên tục trong 7 ngày và kiểm chứng lại kết quả mà bạn đạt được.

Ngoài công dụng giúp đốt cháy mỡ thừa, hỗn hợp sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Bạn sẽ thấy sức khỏe tốt lên trông thấy.

Chúc bạn thành công.

TIN MỚI NHẤT