Trang chủ Luyện tập

Top 3 động tác cho vòng eo “con kiến”

28/05/2017 22:08

Thử ngay 3 động tác vừa dễ vừa nhanh sau giúp loại bỏ mỡ thừa phần eo nào!

Nói đến việc giảm béo bụng, gập bụng là phương án phổ biến nhất. Những không phải ai cũng phù hợp và đủ kiên trì để thực hiện bài tập này, đặc biệt là những bạn có cơ địa dễ đau lưng.

Vậy tại sao bạn không thử 3 bài tập giảm béo bụng sau với những động tác đơn giản, nhanh và dễ thực hiện hơn nhỉ? Không chỉ tác động vào phần eo, những bài tập này còn làm nóng toàn thân và giúp đốt mỡ ở nhiều vùng trên cơ thể, đồng thời tăng cường sức khỏe cho bạn nếu luyện tập thường xuyên.

Top 3 động tác cho vòng eo “con kiến” ảnh 1

Cùng thử nào!

Bài tập 1 

Bước 1: Ở tư thế chuẩn bị, chống cả hai đầu gối và hai bàn tay xuống sàn, lưng giữ thẳng song song với mặt đất.

Bước 2: Xoay người về bên trái, đặt khuỷu tay trái xuống sàn, gập cánh tay vuông góc chống đỡ phần thân trên, 2 chân duỗi thẳng.

Bước 3: Nâng phần hông lên trong khoảng 30 giây rồi hạ xuống, tay phải đưa lên cao thành 1 đường chéo, tay trái chống thăng bằng.

Đổi bên và lặp lại động tác mỗi bên 5 lần giúp làm săn chắc cơ bụng hai bên.

Động tác mẫu:

Top 3 động tác cho vòng eo “con kiến” ảnh 2

Bài tập 2 

Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân khép, hai tay để thẳng sát hông.

Bước 2: Cúi dần người về phía trước, đưa hai bàn tay đi bộ trên sàn và hạ dần người xuống ở tư thế bắt đầu chống đẩy.

Bước 3: Chống đẩy một nhịp, sau đó để hai bàn tay đi bộ ngược lại, thu dần người về tư thế đứng thẳng.    

Lặp lại động tác này 10 lần giúp cơ bụng được luyện tập toàn diện.

Động tác mẫu:

Top 3 động tác cho vòng eo “con kiến” ảnh 3

Bài tập 3 

Bước 1: Dẫm hai chân lên một chiếc khăn, hạ mình về phía trước, hai tay chống lên mặt sàn rộng hơn vai.

Bước 2: Di chuyển hai tay về phía trước, dùng hai mũi chân nâng thân dưới, tạo tư thế chuẩn bị chống đẩy.

Bước 3: Đi bộ bằng hai tay, thân dưới kéo trượt theo bằng mũi chân đặt trên chiếc khăn, tiếp tục động tác trong 30 giây.

Nghỉ lấy sức sau mỗi lần hoàn thành động tác và lặp lại bài tập 5 lần.

Động tác mẫu:

Top 3 động tác cho vòng eo “con kiến” ảnh 4

  

    

Bài tập 10 phút giúp chị em eo thon, ngực nở, mông cong
Nếu bạn đang cần thay đổi toàn diện thân hình của mình thì hãy tìm đến bài tập hỗn hợp cho 3 vòng dưới đây.
XEM TIẾP
Eo thon bất ngờ chỉ mất 2 phút, mẹo hay bạn phải thử liền tay
Người Nhật luôn nổi bật nhờ vóc dáng thon gọn và tươi trẻ, khỏe khoắn. Đó là vì họ luôn tìm ra cách đơn giản...
XEM TIẾP
4 động tác giúp vòng eo thon gọn sau 4 tuần
Động tác plank được mệnh danh là 'sát thủ tiêu diệt mỡ thừa', chỉ cần chăm chỉ tập luyện, nhất định sẽ thấy hiệu quả...
XEM TIẾP
Ngày: 22/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Sườn non heo (kg)  140.000  TP.HCM
 Thịt đùi heo (kg)  100.000   TP.HCM
 Xương heo (kg)  80.000 TP.HCM 
 Đùi tỏi gà (kg)  75.000 TP.HCM 
Cánh gà (kg)80.000 TP.HCM
Cá lóc đồng (kg) 110.000 TP.HCM
Cá lóc nuôi (kg) 65.000 TP.HCM
Chuối già (kg) 13.000 TP.HCM
Cà chua (kg) 29.900 TP.HCM
Sườn bò gói 500g (gói) 248.900 TP.HCM
Lạp xưởng gói 500g (gói)139.900 TP.HCM
Cà rốt Đà Lạt (kg) 24.900 TP.HCM
Chân giò muối gói 500 (gói) 59.900 TP.HCM
Ổi giống Đài Loan (kg)13.500 TP.HCM
Táo đỏ (kg) 116.500 TP.HCM
Cá rô (kg) 150.000 TP.HCM

Cá lóc đồng (kg) 

140.000 TP.HCM
Đùi tỏi gà (kg) 90.000 TP.HCM
Gan heo (kg) 50.000 TP.HCM
Bao tử heo (kg) 125.000 TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 60.000 TP.HCM
Bông cải trắng (kg)50.000 TP.HCM
Dưa leo (kg) 25.000 TP.HCM

Rau mồng tơi gói 450g (gói)

6.500 TP.HCM
Bắp cải trắng (kg)8.000 TP.HCM
Bơ sáp (kg)32.300 TP.HCM
Chuối Koji (kg) 19.000 TP.HCM
Chôm chôm (kg) 27.500 TP.HCM
Đầu cá Hồi (kg) 44.900 TP.HCM
 Cá Basa không đầu (kg)  43.900 TP.HCM