Thực đơn của cô gái Việt chỉ có 15% mỡ trong cơ thể

17/09/2015 01:14

Cô nàng cũng vừa chia sẻ thực đơn hàng ngày và trong quá trình tập luyện để giúp giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể. Hiện tại, chỉ số này của Phương Thảo là 15%.

Mới đây, chúng tôi đưa tin về cô gái nấm lùn cao 1m52 chỉ giảm 1kg mà có thể lột xác. Đó là Đinh Thị Phương Thảo (sinh năm 1992 tại Buôn Ma Thuột), hiện đang là sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m52 nhưng với số đo cực chuẩn 88-63-90, Phương Thảo vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thân hình nuột nà. 

Từng nặng 47kg, thân hình vừa lùn vừa mập nhưng nhờ kiên trì tập luyện, ăn uống lành mạnh và sống kỷ luật, khoa học hơn nên mặc dù chỉ giảm 1kg (hiện tại Phương Thảo nặng 46kg) nhưng thân hình Thảo cân đối, hài hoà hơn và thon gọn hơn rất nhiều. Đó là nỗ lực giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể, và thay bằng tỷ lệ cơ bắp. 

Cô nàng cũng vừa chia sẻ thực đơn hàng ngày và trong quá trình tập luyện để giúp giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể. Hiện tại, chỉ số này của Phương Thảo là 15%. 

Thực đơn của cô gái Việt chỉ có 15% mỡ trong cơ thể - 1

Chế độ ăn cụ thể của Phương Thảo: 

- Sáng: Ăn bình thường, ăn những gì mình thích.

- Trưa: Ăn chế độ ăn không tinh bột, bao gồm protein và rau xanh.

- Tối: Ăn chuối và uống sữa không đường. Bạn nào kĩ hơn thì luộc gà (bỏ da, ức gà càng tốt) và ăn rau luộc (bông cải là tốt nhất). 

Phương Thảo cũng lưu ý thêm: "Mình biết ăn kiêng là rất khó khăn, các bạn có thể 6 ngày ăn kiêng, 1 ngày ăn thả ga rồi hôm sau chạy bù lại. Còn khi lượng body fat (mỡ trong cơ thể) ổn định rồi và bạn tập thể dục thường xuyên thì nới lỏng phần ăn ra, ăn tối bình thường nhưng hạn chế tối đa tinh bột.

Body fat (lượng mỡ trong cơ thể) mình bây giờ là 15.0 tức 15% mỡ. Các bạn nói ăn kiểu này chịu không nổi. Cái này là diet (ăn kiêng) nhé,  phải khắt khe với chính bản thân mình. Ăn ngon mà đòi body (hình thể) đẹp là không có đâu. Victoria's  Secret models (người mẫu) họ nhịn ăn cả đó, mình là còn được ăn. Khoa học chứng minh, nguyên nhân chính người Việt Nam bị tiểu đường là do ăn quá nhiều gạo trong các bữa ăn". 

5 động tác thể dục đơn giản giúp bạn nhanh chóng có được vòng 2 phẳng lì
Vùng bụng là nơi dễ tích trữ mỡ thừa và rất khó để loại bỏ, nhiều người đã tích cực ăn kiêng và luyện tập...
XEM TIẾP
Bí mật giữ dáng của Hailey Baldwin - "tình cũ" của ca sĩ Justin Bieber khiến ai cũng phải bất ngờ
"Tình cũ" của ca sĩ Justin Bieber – siêu mẫu Hailey Baldwin có những bí quyết giữ dáng vô cùng dễ áp dụng để duy...
XEM TIẾP
Tập ngay 5 tư thế yoga này để giúp ngăn ngừa chứng vẹo cột sống do đứng ngồi sai tư thế
Với những người mắc chứng vẹo cột sống, tập yoga có thể cải thiện xương khớp và giảm đau.
XEM TIẾP
Thẻ:
Ngày: 19/06/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá kèo (kg)  150.000  TP.HCM
 Cá bống trứng(kg)  280.000 - 300.000  TP.HCM
 Khổ qua(kg)  20.000 TP.HCM 
 Đậu cô-ve(kg)  25.000 TP.HCM 
Gà tam hoàng làm sạch(kg) 150.000 TP.HCM
Gà công nghiệp(kg)80.000TP.HCM
Cherry(kg)500.000 - 800.000TP.HCM
Mãng cầu xiêm(kg)80.000TP.HCM
Nhãn xuồng(kg) 130.000TP.HCM
Xúc xích hải sản gói 500g (gói)24.500TP.HCM
Chả giò tôm thịt gói 500g (gói) 35.700TP.HCM
Rau muống gói 450g (gói) 11.900TP.HCM
Thăn bò(kg) 279.900TP.HCM
Nạc dăm heo(kg)97.900TP.HCM
Cá thu cắt khoanh(kg)199.000TP.HCM
Sườn bò Mỹ có xương gói 500g (gói)248.900TP.HCM
Su su (kg)6.000TP.HCM
Cải thảo(kg) 9.000TP.HCM
Bó xôi (kg) 20.000TP.HCM
Xà lách gai (kg) 17.000TP.HCM
Xà lách búp 10.000TP.HCM
Xà lách xoang (bó)7.000TP.HCM
Xà lách xoang (bịch)50.000TP.HCM
Bắp cải (kg) 4.000TP.HCM
Đậu Hà Lan (kg) 60.000TP.HCM
Đậu que (kg)16.000TP.HCM
Đậu que(kg) 15.000TP.HCM
Bí đỏ (tròn) (kg)10.000TP.HCM
Bí đỏ (đậu) (kg)7.500TP.HCM
 Củ dền (kg) 7.000TP.HCM