Sở hữu thân hình sexy như HyunA hóa ra cũng không hề khắt khe như nhiều người lầm tưởng

Luyện tập 05/03/2018 05:15

Cùng khám phá xem "quả bom sex" HyunA đã có bí quyết gì để sở hữu được một thân hình hoàn hảo với những đường cong gợi cảm, khỏe khoắn như hiện tại.

Chuyện giảm cân đối với các thần tượng Kpop từ lâu đã không còn là điều xa lạ. Trước khi có được thân hình thon gọn, vóc dáng hoàn hảo như hiện tại thì rất nhiều ngôi sao đã phải trải qua một quá trình rèn luyện sức khoẻ cùng các bài tập và chế độ ăn kiêng khắt khe. Tuy nhiên, với HyunA thì điều đó dường như đơn giản và nhẹ nhàng hơn so với mọi người. Với một chế độ ăn uống khoa học cùng các bài tập phù hợp với thể lực của mình, HyunA vẫn có thể giảm cân mà ăn được nhiều thứ. Hãy cùng khám phá sâu hơn về cách giảm cân của HyunA ngay sau đây bạn nhé!

Thực đơn giảm cân chia thành 5 bữa trong ngày

Hồi còn học trung học, HyunA đã có thân hình mũm mĩm hơn các bạn đồng trang lứa. Cô rất tự ti về thân hình của mình nên ra sức nhịn ăn hết mức có thể để cân nặng giảm xuống nhanh chóng. Thế nhưng, do lúc đó HyunA vẫn đang ở trong độ tuổi dậy thì nên việc giảm cân bằng cách nhịn ăn khiến cô rơi vào trạng thái mệt mỏi, mất sức, không còn tinh thần tham gia một hoạt động nào.

Sở hữu thân hình sexy như HyunA hóa ra cũng không hề khắt khe như nhiều người lầm tưởng - Ảnh 1
HyunA trước và sau khi giảm cân thành công.

Sau nhiều lần giảm cân bất thành, HyunA bắt đầu suy nghĩ lại về cách giảm cân của mình và chuyển sang một chế độ ăn uống khoa học khác. Để có đủ sức khoẻ đảm bảo cho quá trình tập luyện vũ đạo hay luyện thanh thì HyunA phải bổ sung lại ngay một lượng tinh bột vừa đủ cho cơ thể mỗi ngày. Đây cũng chính nguyên nhân gây ra thất bại trong chiến lược giảm cân cũ của HyunA. Mặc dù, HyunA hiểu rằng tinh bột rất dễ gây béo nhưng vẫn cần phải có trong bữa ăn hàng ngày để có đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động. Sau đó, HyunA bắt đầu chia nhỏ khẩu phần ăn trong ngày của mình ra thành 5 bữa nhỏ. Đồng thời, cô còn tìm đến những biện pháp kìm nén cảm giác thèm ăn để tránh ăn thêm quá nhiều mỗi khi rảnh rỗi bằng các hoạt động tập luyện vũ đạo, luyện thanh hàng ngày.

Sở hữu thân hình sexy như HyunA hóa ra cũng không hề khắt khe như nhiều người lầm tưởng - Ảnh 2

Phương pháp tập luyện để giảm cân của HyunA

Là một ca sĩ đi theo phong cách sexy, quyến rũ nên việc tập luyện của HyunA cũng chiếm rất nhiều thời gian trong ngày. Tuy nhiên, cô vẫn cố sắp xếp thời gian để có thể kết hợp cùng phương pháp tập luyện giúp giảm cân khoa học và hiệu quả hơn.

Sở hữu thân hình sexy như HyunA hóa ra cũng không hề khắt khe như nhiều người lầm tưởng - Ảnh 3

HyunA chọn tập vũ đạo là phương pháp giảm cân được cô thực hiện mỗi ngày. Đây chính là cách để giúp HyunA vừa có thể vận động để giảm cân, vừa giúp luyện tập cho phần trình diễn lại duy trì được vóc dáng cân đối và cơ thể linh hoạt hơn.

Ngoài ra, thay vì đi thang máy như mọi người thì HyunA chọn đi thang bộ. Bởi cô cho rằng, đi thang bộ sẽ giúp máu tuần hoàn cơ thể, tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa, đặc biệt là vùng mỡ bụng, mông và đùi.

Sở hữu thân hình sexy như HyunA hóa ra cũng không hề khắt khe như nhiều người lầm tưởng - Ảnh 4

 

Sở hữu thân hình sexy như HyunA hóa ra cũng không hề khắt khe như nhiều người lầm tưởng - Ảnh 5
Như vậy, bạn có thể thấy rõ là cách giảm cân của HyunA rất khoa học mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cần thiết trong ngày. Tuy nhiên, nếu có ý định học theo thì bạn cần tìm hiểu rõ xem cơ thể của mình có phù hợp với cách giảm cân của HyunA hay không. Khi bạn xác định đúng phương pháp giảm cân phù hợp với cơ thể của mình thì kết quả nhận được sẽ có sự thay đổi rõ rệt hơn hẳn.

Vòng 3 xẹp lép tăng size bất ngờ nhờ thường xuyên thực hiện bài tập đơn giản này tại nhà

Bạn tự ti vì vòng 3 khiêm tốn, hãy thực hiện ngay những bài tập đơn giản này để tăng kích thước nhanh chóng, giúp bạn sở hữu bờ mông căng tròn, quyến rũ.

TIN MỚI NHẤT