Trang chủ Luyện tập

Selena Gomez đã tập gì để có thân hình chuẩn yêu như thế này?

15/08/2017 10:33

Dù là ngôi sao lớn của làng giải trí nhưng rất nhiều thời điểm trong cuộc đời, Selena Gomez cũng rơi vào tình trạng bệ rạc với gương mặt tròn quây và bụng đùi chảy mỡ. Rất may là cô nàng luôn biết cách điều chỉnh kịp thời.

Đây là 4 bài tập đơn giản mà Selena Gomez áp dụng khoảng 3 lần mỗi tuần để có vóc dáng thon gọn trước các sự kiện lớn. Rất dễ mà chẳng mất nhiều thời gian lắm đâu, vì huấn luyện viên cá nhân Jennifer Williams đã mô phỏng lại các bài tập để các fan cũng có thể học theo nè:

1. Bài tập chống đẩy ngược

Selena Gomez đã tập gì để có thân hình thon gọn chuẩn yêu như thế này?
Để có bắp tay săn chắc, bạn hãy ngồi ngửa trên sàn với gót chân và mông cách xa nhau. Hai tay chống thẳng xuống sàn vuông góc với vai, lòng bàn tay úp, các ngón tay hướng về phía mông. Siết hông và hơi nâng mông lên khỏi sàn.
Selena Gomez đã tập gì để có thân hình thon gọn chuẩn yêu như thế này?
Bạn co đầu gối lại sao cho đầu gối vuông góc với gót chân, nâng người lên tạo thành một đường thẳng từ cổ xuống đầu gối. sau đó hạ người xuống trở về tư thế ban đầu. Lập lại liên tục từ 30-45 giây.

2. Chiếc ghế tưởng tượng

Selena Gomez đã tập gì để có thân hình thon gọn chuẩn yêu như thế này?
Tưởng tượng bạn đang ngồi trên một chiếc ghế, bạn dựa lưng sát vào tường, hai đầu gối khép lại. Duỗi thẳng hai tay về phía trước và hít thở bằng bụng.
Selena Gomez đã tập gì để có thân hình thon gọn chuẩn yêu như thế này?
Vươn tay lên cao quá đầu khi thở ra, thả tay xuống thì hít vào. Lặp lại động tác này từ 30-60 giây.

3. Quỳ với ghế

Selena Gomez đã tập gì để có thân hình thon gọn chuẩn yêu như thế này?
Quỳ trên sàn, 2 bàn tay đặt trên lưng ghế.
Selena Gomez đã tập gì để có thân hình thon gọn chuẩn yêu như thế này?
Bước chân phải về trước, đầu gối chân trái hơi nâng lên so với mặt sàn. Siết cơ bụng, rút chân phải về vị trí ban đầu. Thực hiện 30 giây. Đổi chân.

4. Đá chân

Selena Gomez đã tập gì để có thân hình thon gọn chuẩn yêu như thế này?
Để luyện cơ bụng, bạn nằm ngửa ra sàn, 2 đầu gối gập lại, gót chân cách hông một khoảng. Dùng khuỷu tay nâng người lên như hình, lòng bàn tay ngửa.
Selena Gomez đã tập gì để có thân hình thon gọn chuẩn yêu như thế này?
Siết vùng xương chậu. Đá chân phải lên cao về phía trước đồng thời thở ra. 
Selena Gomez đã tập gì để có thân hình thon gọn chuẩn yêu như thế này?
Muốn bài tập khó hơn nữa, bạn duỗi thẳng chân trái và hơi nâng lên so với mặt sàn. Giữ tư thế này từ 30-45 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Đổi chân.

Chúc bạn có thân hình chuẩn không thua gì thần tượng Selena Gomez với 4 bài tập cực dễ thực hiện nhé. Đừng quên kiên trì và mỗi tuần đều dành ra 3 buổi để tập nha.

Top 5 bài tập giúp thân hình vòng nào ra vòng nấy chỉ sau 4 tuần
Nếu quá bận rộn và không thể đến phòng tập gym nhưng vẫn muốn có một thân hình quyến rũ chào hè thì đây chính...
XEM TIẾP
10 phút luyện tập mỗi ngày sẽ giúp bạn có thân hình gợi cảm ngay sau 4 tuần
Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 10 phút luyện tập để có một thân hình gợi cảm thì tội gì mà không làm ngay nhỉ?!!
XEM TIẾP
Bài tập chuẩn dành cho những cô gái muốn có thân hình đồng hồ cát
Nếu không có các bài tập vận động toàn thân thì những cô gái có thân hình đồng hồ cát sẽ có nguy cơ tích...
XEM TIẾP
Ngày: 26/09/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá Hồi phi-lê (kg)  500.000  TP.HCM
 Cá Thát lát nạo(kg)  220.000 - 450.000  TP.HCM
 Tôm(kg) 180.000 - 230.000 TP.HCM 
 Mực ống(kg)  180.000 TP.HCM 
Mực nang(kg)280.000TP.HCM
Cá chẽm phi-lê(kg)259.000TP.HCM
Măng cụt(kg)120.000TP.HCM
Lưỡi heo(kg) 120.000TP.HCM
Thịt heo xay(kg) 75.000TP.HCM
Cốt-lết heo(kg) 72.500TP.HCM
Lườn cá hồi(kg) 89.000TP.HCM
Cá tầm sống(kg) 228.000TP.HCM
Gà ta(kg) 119.900TP.HCM
Đùi tỏi gà(kg)62.500TP.HCM
Bông cải xanh(kg)49.900TP.HCM
Nho đen(kg) 295.000TP.HCM
Cải thảo (kg)8.000TP.HCM
Bó xôi (kg)15.000TP.HCM
Xà lách gai (kg)15.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 10.000TP.HCM
Xà lách xoang (bó) 7.000TP.HCM
Xà lách xoang (bịch)18.000TP.HCM
Bắp cải(kg) 4.000TP.HCM
Cà chua (kg) 12.000TP.HCM
Rau tần ô (kg)6.000TP.HCM
Cà rốt (cọng tím)(kg) 12.000TP.HCM
Củ cải (kg) 7.000TP.HCM
Su hào (kg) 7.000TP.HCM
Đậu Hà Lan(kg)60.000TP.HCM
 Đậu que (kg)  14.000TP.HCM