Trang chủ Luyện tập

Selena Gomez đã tập gì để có thân hình chuẩn yêu như thế này?

15/08/2017 10:33

Dù là ngôi sao lớn của làng giải trí nhưng rất nhiều thời điểm trong cuộc đời, Selena Gomez cũng rơi vào tình trạng bệ rạc với gương mặt tròn quây và bụng đùi chảy mỡ. Rất may là cô nàng luôn biết cách điều chỉnh kịp thời.

Đây là 4 bài tập đơn giản mà Selena Gomez áp dụng khoảng 3 lần mỗi tuần để có vóc dáng thon gọn trước các sự kiện lớn. Rất dễ mà chẳng mất nhiều thời gian lắm đâu, vì huấn luyện viên cá nhân Jennifer Williams đã mô phỏng lại các bài tập để các fan cũng có thể học theo nè:

1. Bài tập chống đẩy ngược

 <a target='_blank' href='http://www.phunuvagiadinh.vn/tag/selena-gomez'>Selena Gomez</a> đã tập gì để có <a target='_blank' href='http://www.phunuvagiadinh.vn/tag/than-hinh-thon-gon'>thân hình thon gọn</a> chuẩn yêu như thế này?
Để có bắp tay săn chắc, bạn hãy ngồi ngửa trên sàn với gót chân và mông cách xa nhau. Hai tay chống thẳng xuống sàn vuông góc với vai, lòng bàn tay úp, các ngón tay hướng về phía mông. Siết hông và hơi nâng mông lên khỏi sàn.
Selena Gomez đã tập gì để có thân hình thon gọn chuẩn yêu như thế này?
Bạn co đầu gối lại sao cho đầu gối vuông góc với gót chân, nâng người lên tạo thành một đường thẳng từ cổ xuống đầu gối. sau đó hạ người xuống trở về tư thế ban đầu. Lập lại liên tục từ 30-45 giây.

2. Chiếc ghế tưởng tượng

Selena Gomez đã tập gì để có thân hình thon gọn chuẩn yêu như thế này?
Tưởng tượng bạn đang ngồi trên một chiếc ghế, bạn dựa lưng sát vào tường, hai đầu gối khép lại. Duỗi thẳng hai tay về phía trước và hít thở bằng bụng.
Selena Gomez đã tập gì để có thân hình thon gọn chuẩn yêu như thế này?
Vươn tay lên cao quá đầu khi thở ra, thả tay xuống thì hít vào. Lặp lại động tác này từ 30-60 giây.

3. Quỳ với ghế

Selena Gomez đã tập gì để có thân hình thon gọn chuẩn yêu như thế này?
Quỳ trên sàn, 2 bàn tay đặt trên lưng ghế.
Selena Gomez đã tập gì để có thân hình thon gọn chuẩn yêu như thế này?
Bước chân phải về trước, đầu gối chân trái hơi nâng lên so với mặt sàn. Siết cơ bụng, rút chân phải về vị trí ban đầu. Thực hiện 30 giây. Đổi chân.

4. Đá chân

Selena Gomez đã tập gì để có thân hình thon gọn chuẩn yêu như thế này?
Để luyện cơ bụng, bạn nằm ngửa ra sàn, 2 đầu gối gập lại, gót chân cách hông một khoảng. Dùng khuỷu tay nâng người lên như hình, lòng bàn tay ngửa.
Selena Gomez đã tập gì để có thân hình thon gọn chuẩn yêu như thế này?
Siết vùng xương chậu. Đá chân phải lên cao về phía trước đồng thời thở ra. 
Selena Gomez đã tập gì để có thân hình thon gọn chuẩn yêu như thế này?
Muốn bài tập khó hơn nữa, bạn duỗi thẳng chân trái và hơi nâng lên so với mặt sàn. Giữ tư thế này từ 30-45 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Đổi chân.

Chúc bạn có thân hình chuẩn không thua gì thần tượng Selena Gomez với 4 bài tập cực dễ thực hiện nhé. Đừng quên kiên trì và mỗi tuần đều dành ra 3 buổi để tập nha.

Top 5 bài tập giúp thân hình vòng nào ra vòng nấy chỉ sau 4 tuần
Nếu quá bận rộn và không thể đến phòng tập gym nhưng vẫn muốn có một thân hình quyến rũ chào hè thì đây chính...
XEM TIẾP
10 phút luyện tập mỗi ngày sẽ giúp bạn có thân hình gợi cảm ngay sau 4 tuần
Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 10 phút luyện tập để có một thân hình gợi cảm thì tội gì mà không làm ngay nhỉ?!!
XEM TIẾP
Bài tập chuẩn dành cho những cô gái muốn có thân hình đồng hồ cát
Nếu không có các bài tập vận động toàn thân thì những cô gái có thân hình đồng hồ cát sẽ có nguy cơ tích...
XEM TIẾP
Ngày: 19/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Sườn non heo (kg)  140.000 TP.HCM
 Cá thu cắt khoanh (kg)  280.000   TP.HCM
 Cà chua (kg)  25.000 TP.HCM 
 Đậu bắp (kg)  30.000 TP.HCM 
Đu đủ vàng (kg) 16.000 TP.HCM
Chôm chôm nhãn (kg) 28.000 TP.HCM
Nho Mỹ đỏ (kg) 130.000 TP.HCM
Sườn bò Mỹ gói 500g (gói)248.900 TP.HCM
Đùi tỏi gà (kg) 69.900 TP.HCM
Nấm đùi gà gói 300g (gói) 36.900 TP.HCM
Dưa hấu (kg) 13.900 TP.HCM
Cá lóc tươi làm sạch (kg) 74.900 TP.HCM
Cá basa tươi cắt khúc (kg) 57.900 TP.HCM
Cá Diêu hồng làm sạch (kg)74.900 TP.HCM
Cải thảo (kg) 12.000 TP.HCM
Xà lách búp (kg) 17.000 TP.HCM
Cải bắp tròn (kg) 8.000 TP.HCM
Cải ngọt (kg)8.000 TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 8.000 TP.HCM
Rau muống nước (kg)8.000 TP.HCM
Cải thìa (kg)15.000 TP.HCM
Rau quế (kg) 16.000 TP.HCM
Bầu (kg) 12.000 TP.HCM
Su su (kg) 9.000 TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 12.000 TP.HCM
Cà chua (kg) 18.000 TP.HCM
Bông cải xanh 3 (kg)7.000 TP.HCM
Cà rốt (kg) 19.000 TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 10.000 TP.HCM
 Su hào (kg)  12.000 TP.HCM