Trang chủ Luyện tập

Nữ luật sư xinh đẹp chia sẻ bí quyết giữ dáng ai cũng nên học hỏi

17/12/2016 01:29

Sở hữu gương mặt xinh xắn, chiều cao 1.72m với số đo 3 vòng 87-66-92 là lý do mà ai cũng muốn học hỏi bí quyết giữ dáng của Pia Muehlenbeck.

Pia Muehlenbeck (24 tuổi, Australia) là gương mặt mới nổi trên instagram với hơn 1,2 triệu người theo dõi. Xuất thân là một luật sư, nhờ gương mặt khả ái cùng vóc dáng thon gọn, đầy sức sống, Pia Muehlenbeck được nhiều thương hiệu để ý tới và nghiễm nhiên trở thành người mẫu. 

Cô được coi là gương mặt điển hình cho lòng đam mê với thể dục vì mục tiêu sống lành mạnh. Dưới đây là những “bật mí” mới được cô nàng xinh đẹp, sexy này chia sẻ, cùng lắng nghe và rút ra những bí quyết giữ dáng hoàn hảo cho bản thân mình nhé!

Buổi sáng

“Tôi thường tập yoga hoặc những bài tập cardio vào buổi sáng, sau đó sẽ ăn nhẹ ngay sau khi tập. Bình thường, tôi ăn cá hồi và trứng hoặc đậu phộng và một ly sinh tố chuối”, Pia Muehlenbeck chia sẻ.

bí quyết giữ dáng

Pia và bạn trai Kane thường bắt đầu ngày mới bằng việc tập yoga mỗi ngày. Yoga giúp cô kiểm soát trọng lượng thường xuyên, thư giãn tâm trí, đồng thời kéo giãn cơ bắp rất hiệu quả. Vì vậy, thay vì nằm dài trên giường và mở xem những tin tức mới diễn ra đêm qua, Pia lại chọn giải pháp lành mạnh là yoga. Cô cho rằng, chúng ta nên bắt đầu ngày mới bằng hành động không sử dụng công nghệ. Đó chính là bí quyết giúp bạn sống khỏe hơn.

bí quyết giữ dáng

Khoảng 6h45, Pia sẽ đến phòng tập gym. Cô chuyển đổi các động tác một cách linh hoạt để tăng cường sức bền và duy trì trọng lượng hợp lý. Nếu hôm nay tập cardio thì đến ngày mai, Pia sẽ chuyển sang các bài tập tạ.

bí quyết giữ dáng

Nếu ăn cá hồi và trứng cuộn, Pia thường lấy trứng luộc, một lát cá hồi hun khói, rau bina bẻ nhỏ khi còn tươi, nửa quả bơ, một vài nụ bạch hoa và thêm chút nước chanh ép. Cô cho biết, đây là món ăn rất tươi ngon, đồng thời chứa những chất béo tốt cho cơ thể.

Nếu ăn đậu phộng và sinh tố chuối, Pia sẽ khéo léo kết hợp thêm sữa chua Hy Lạp, một chút whey protein và nước dừa hòa trộn tất cả trong một hỗn hợp giúp tăng cường năng lượng. 

bí quyết giữ dáng

Buổi trưa

Pia thường ăn trưa vào lúc 13h và thường lựa chọn những thực phẩm giàu protein như thịt gà hoặc cá ngừ với salad rau tươi. “Tôi thường cho xà lách trộn cùng thịt gà, cà chua, dưa chuột. Riêng món khai vị, tôi thường cho thêm bột ớt để tăng cường cảm giác thú vị khi thưởng thức món ăn”, Pia cho biết.

bí quyết giữ dáng

Ăn nhẹ

“Phải thừa nhận rằng, có nhiều lúc vì công việc, tôi thường phải quên đi việc ăn uống. Nguyên nhân là tôi luôn cần một chiếc bụng phẳng để phục vụ tốt nhất cho công việc của mình. Điều này giúp tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, do đó, tôi thường ăn nhẹ bằng một miếng trái cây, một số loại hạt Brazil hoặc cà rốt với món khai vị. Chúng thực sự rất ngon miệng”, cô nàng chia sẻ.

bí quyết giữ dáng

Bữa tối

Pia cố gắng ăn bữa tối sớm nhất có thể, thường là 6.30-7h tối. Lựa chọn hàng đầu của cô cho bữa tối là cá hấp với các loại rau xanh châu Á, thịt gà, bông cải xanh, khoai lang, một món canh rau hoặc tôm hấp tỏi với phở.

bí quyết giữ dáng

Ăn nhẹ 

Pia thành thật, cô là một người háo ngọt nên đôi khi vẫn thưởng thức một chút ngọt của món tráng miệng. Để tránh ăn quá nhiều đồ ngọt gây tổn hại sức khỏe, Pia thường cắt một quả táo xếp xen kẽ với bơ hạnh nhân, rưới thêm mật ong lên trên và thưởng thức. 

bí quyết giữ dáng

Chú trọng tập mông, chân

“Mọi người thường chú trọng tập trung đồng đều các bộ phận khác nhau trên cơ thể, riêng tôi, chú trọng nhiều hơn cả vào các bài tập mông, chân”, Pia nói. Điều này khiến cô cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn, mỏng manh hơn nữa.

Để có một ngày mới khỏe mạnh hơn thì đây là những điều bạn nên làm vào mỗi buổi sáng
Hãy thực hiện ngay những điều này vào buổi sáng mỗi khi thức dậy để có một ngày mới tràn đầy năng lượng.
XEM TIẾP
Da mặt trẻ trung bất chấp tuổi tác nhờ những bài tập chống lão hóa vô cùng đơn giản tại nhà
Nếu bạn muốn sở hữu làn da tươi trẻ, căng mịn bất chấp tuổi tác thì nên thường xuyên thực hiện những bài tập chống...
XEM TIẾP
Bạn thường xuyên bị mất ngủ, hãy lưu ngay những bài tập yoga này để nhanh chóng có được giấc ngủ ngon
Những động tác yoga giúp ngủ ngon dưới đây vô cùng đơn giản mà lại mang đến hiệu quả cao đấy.
XEM TIẾP
Thẻ:
Ngày: 21/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá điêu hồng(kg)  50.000 TP.HCM
 Cá hú (kg) 57.000  TP.HCM
 Cá trê lai (kg)  27.000 TP.HCM 
 Cá tra (kg)  35.000 TP.HCM 
Cá basa (kg)52.000 TP.HCM
Cá rô (kg)40.000 TP.HCM
Cá lóc (kg) 47.000 TP.HCM
Cá kèo (kg)94.000 TP.HCM
Cá thát lát (kg) 90.000 TP.HCM
Sò lông (kg) 90.000 TP.HCM
Sò huyết(kg)220.000 TP.HCM
Ốc hương (kg) 500.000 TP.HCM
Ốc bươu (kg) 40.000 TP.HCM
Chem chép (kg)120.000 TP.HCM
Bắp cải (kg)5.000 TP.HCM
Cải thảo (kg)8.000 TP.HCM
Củ cải trắng(kg) 6.000 TP.HCM
Bông cải trắng (kg) 35.000 TP.HCM
Khổ qua (kg) 10.000 TP.HCM
Dưa leo (kg)8.000 TP.HCM

Đậu que (kg)  TP.HCM

15.000 TP.HCM
Cà chua (kg)  TP.HCM15.000 TP.HCM
Cà rốt (Đà lạt) (kg)17.000 TP.HCM
Cà rốt (Trung Quốc) (kg) 12.000 TP.HCM
Khoai tây (Đà lạt) (kg) 17.000 TP.HCM
Khoai tây (Trung Quốc) (kg) 14.000 TP.HCM
Cải rổ (kg) 12.000 TP.HCM
Cải ngọt (kg)10.000 TP.HCM
Cải xanh(kg)13.000 TP.HCM
Xà lách búp (kg)10.000 TP.HCM
 Xà lách xoong (kg) 40.000 TP.HCM 

 TP.HCM