Mỗi sáng uống 1 cốc nước này sau đúng một tuần mọi mỡ thừa trên cơ thể biến mất

Luyện tập 22/04/2017 13:33

Mỗi sáng uống 1 cốc nước này sau đúng một tuần mọi mỡ thừa trên cơ thể biến mất để diện đồ đẹp đi chơi lễ 30/4-1/5

Mỗi sáng uống 1 cốc nước này sau đúng một tuần mọi mỡ thừa trên cơ thể biến mất - Ảnh 1

Với phái đẹp, béo phì thực sự là điều tác động đến tâm lý cũng như vẻ ngoài. Những người béo phì thường gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt cũng như công việc. Họ cảm thấy thiếu tự tin khi ra ngoài bởi vóc dáng quá khổ của mình.

Chính vì điều đó, giảm béo là điều mà nhiều chị em quan tâm. Nhưng giảm béo cách nào là an toàn và hiệu quả trong vô vàn cách giảm béo hiện nay? Chị em quá đau đầu đúng không? Hãy tham khảo ngay cách giảm béo bằng gừng tươi mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

Giảm cân nhờ gừng

Trong gừng có thành phần là gingerol và shogaol thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên.

Ăn gừng ngâm với giấm mỗi buổi sáng

Cách thực hiện lại rất đơn giản, không tốn quá nhiều chi phí, chỉ cần là gừng tươi và đủ nước giấm gạo là được. Sự kết hợp gừng và giấm có tác dụng rất tốt trong việc tiêu mỡ, cùng với đó là đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể nhanh hơn.

Gừng tươi phải được rửa sạch, cắt lát mỏng và đều sau đó để ráo nước rồi xếp vào chai thủy tinh sạch, khô, không có mùi lạ. Tiếp đó, đổ giấm gạo vào cho cao bằng gừng. Để ở nơi thoáng mát hoặc ngăn tủ lạnh, ngâm khoảng trên một tuần là có thể dùng ngay lập tức.

Mỗi buổi sáng bạn ăn khoãng 3 lát gừng tươi ngâm dấm trong 1 thời gian nhất định sẽ giúp bạn sớm có được thân hình như ý muốn.

Mỗi sáng uống 1 cốc nước này sau đúng một tuần mọi mỡ thừa trên cơ thể biến mất - Ảnh 2

Uống gừng với trà xanh

Bạn pha một ly trà xanh như bình thường, sau đó cho thêm một thìa gừng bào nhỏ, thêm một thìa mật ong và thêm một lát chanh tươi. Ly trà này có thể được dùng để uống trước khi tập thể dục, giúp bạn cảm thấy tươi tỉnh và tràn đầy năng lượng. Hiệu quả đốt cháy calo và giảm mỡ bụng sẽ được tăng cao so với những lần tập thể dục thông thường mà không uống thêm trà gừng. Cả bốn nguyên liệu trong công thức này là trà xanh, gừng, mật ong và chanh đều kích thích quá trình tiêu giảm mỡ và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, nên ly trà này có thể coi như một loại thần dược giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT