Béo bụng dưới là vấn đề thường gặp ở phụ nữ, nhất là với những chị em làm việc văn phòng. Vùng mỡ thừa này tập trung nhiều mô cứng nên rất khó để loại bỏ nếu chỉ thực hiện ăn kiêng. Chính vì vậy, quá trình giảm cân cần kết hợp với luyện tập thể dục thường xuyên để “đánh tan” lớp mỡ “cứng đầu” này một cách nhanh chóng.

Chẳng cần tốn quá nhiều thời gian hay chi phí để đến phòng tập, bạn chỉ cần thực hiện những bài tập đơn giản này tại nhà, chẳng mấy chốc mà bạn sẽ sở hữu vòng eo “con kiến” thon gọn hằng mơ ước.

Dưới đây là cách thực hiện những bài tập giảm mỡ bụng dưới, chị em có thể áp dụng ngay:

Những bài tập giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng

Bài tập 1

Bạn nằm ngửa trên sàn, hai đầu gối co lại tạo góc 90 độ, hai cẳng chân song song với mặt đất. Đặt hai bàn tay lên đùi và giữ nguyên tư thế trong 10 giây. Sau đó nghỉ 3 giây rồi thực hiện động tác khoảng 20 lần.

Kiên trì thực hiện bài tập này mỗi ngày, không chỉ vòng eo thon gọn mà còn giúp tăng kích thước vòng 3.

Mỡ bụng dưới ‘cứng đầu’ đến mấy cũng bị loại bỏ nhanh chóng nhờ những bài tập cực đơn giản này tại nhà - Ảnh 1
Bài tập này rất đơn giản, bạn có thể thực hiện mỗi tối trước khi ngủ - Ảnh minh họa: Internet

Bài tập 2

Tiếp tục nằm ngửa trên sàn, hai chân duỗi thẳng. Từ từ kéo gối trái về phía ngực, hai tay lồng vào nhau đặt dưới đùi, đầu gập về hướng đầu gối, giữ khoảng vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện tương tự với chân còn lại, lặp lại động tác 20 lần mỗi chân.

Bài tập này sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng do ngồi nhiều.

Bài tập 3

Bạn nằm ngửa trên sàn, hai khuỷu tay đặt dưới sàn làm điểm tựa, hai đầu gối co lại, bàn chân chạm đất. Nâng thân trên và gối lên cao để cẳng chân song song mặt đất, sau đó lần lượt đưa sang hai bên trái phải. Thực hiện động tác 20 lần.

Mỡ bụng dưới ‘cứng đầu’ đến mấy cũng bị loại bỏ nhanh chóng nhờ những bài tập cực đơn giản này tại nhà - Ảnh 2
Những bài tập đơn giản này sẽ giúp cơ bụng săn chắc hơn - Ảnh minh họa: Internet

Bài tập 4

Bạn ngồi trên sàn với hai chân duỗi thẳng, hai bàn tay chống xuống sàn. Sử dụng lực cánh tay và cơ bụng nâng người lên cao khỏi mặt sàn, giữ trong khoảng 10 giây rồi nghỉ 3 giây. Cố gắng giữ lâu nhất có thể. Sau đó lặp lại động tác 20 lần.

Bên cạnh việc thực hiện những bài tập trên, bạn nên bổ sung những thực phẩm như bột yến mạch, quả óc chó, táo, cá hồi, lòng trắng trứng, bông cải xanh… vào thực đơn hàng ngày. Đây đều là những thực phẩm giúp tăng cường quá trình loại bỏ mỡ thừa, giảm lượng calo hấp thụ, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Chúc bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn, chẳng chút mỡ thừa với những bài tập cực đơn giản này nhé!

Muốn có bắp chân thon gọn để diện váy ngắn hay quần soóc, HLV "bật mí" bài tập thần thánh

Muốn có bắp chân thon gọn để diện váy ngắn hay quần soóc, HLV "bật mí" bài tập thần thánh

Một số bài tập thu gọn bắp chân dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng bởi sau 1 tháng tập, bắp chân sẽ thon gọn thấy rõ.

Đông Anh (Tổng Hợp) | Theo Phụ nữ sức khỏe