Xem Instagram của Tăng Thanh Hà học tập bí quyết để luôn tươi trẻ, thon gọn

Luyện tập 05/11/2018 05:10

Bước sang tuổi 32 nhưng trông Tăng Thanh Hà dường như vẫn chưa có dấu hiệu lão hóa, thậm chí còn trẻ trung, xinh đẹp hơn so với tuổi thật của mình.

Nhắc đến "ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt, người ta không thể không nhớ đến Tăng Thanh Hà với những bộ phim nổi tiếng mà cô từng tham gia như Hương Phù Sa, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Mỹ Nhân Kế... Sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà ít đóng phim hơn và lui về vun vén tổ ấm cho gia đình nhỏ.

Xem Instagram của Tăng Thanh Hà học tập bí quyết để luôn tươi trẻ, thon gọn - Ảnh 1Xem Instagram của Tăng Thanh Hà học tập bí quyết để luôn tươi trẻ, thon gọn - Ảnh 2Xem Instagram của Tăng Thanh Hà học tập bí quyết để luôn tươi trẻ, thon gọn - Ảnh 3

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đã có 2 thiên thần nhỏ nhưng cô vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì nhan sắc có phần trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn, cân đối của mình. Khi lướt qua trang Instagram của Tăng Thanh Hà, chắc chắn bạn sẽ thu lượm được một số bí quyết giữ dáng được cô nàng chia sẻ mỗi ngày. Cùng tham khảo chế độ ăn uống và phương pháp tập luyện để giữ gìn được sắc đẹp như Tăng Thanh Hà ngay bây giờ bạn nhé!

Chế độ ăn uống của Tăng Thanh Hà

Để giữ gìn vóc dáng và làn da của mình, Tăng Thanh Hà chú trọng rất nhiều đến việc ăn uống trong ngày. Cô thường tự chuẩn bị các bữa ăn cho gia đình mình và không ngần ngại việc chia sẻ thú vui này trên trang cá nhân. Một số loại thực phẩm mà Tăng Thanh Hà thường lựa chọn trong thực đơn giữ dáng của mình gồm có quả bơ, hạt Quinoa, cà chua, hải sản (tôm, cua), dưa chuột, hạt chia, ngũ cốc, trứng luộc, chuối...

Xem Instagram của Tăng Thanh Hà học tập bí quyết để luôn tươi trẻ, thon gọn - Ảnh 4Xem Instagram của Tăng Thanh Hà học tập bí quyết để luôn tươi trẻ, thon gọn - Ảnh 5Xem Instagram của Tăng Thanh Hà học tập bí quyết để luôn tươi trẻ, thon gọn - Ảnh 6

Trong đó, quả bơ là một trong những nguyên liệu thường góp mặt trong thực đơn của Tăng Thanh Hà. Cô kết hợp bơ trong các món salad để ăn sáng trong những ngày quá bận rộn. Do bơ chứa nhiều chất béo không bão hòa nên giúp Tăng Thanh Hà no lâu và không có cảm giác đói vặt trong ngày.

Xem Instagram của Tăng Thanh Hà học tập bí quyết để luôn tươi trẻ, thon gọn - Ảnh 7Xem Instagram của Tăng Thanh Hà học tập bí quyết để luôn tươi trẻ, thon gọn - Ảnh 8Xem Instagram của Tăng Thanh Hà học tập bí quyết để luôn tươi trẻ, thon gọn - Ảnh 9Xem Instagram của Tăng Thanh Hà học tập bí quyết để luôn tươi trẻ, thon gọn - Ảnh 10

Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà cũng gợi ý việc ăn trứng luộc lòng đào kèm bơ. Cô còn chia sẻ cách luộc trứng lòng đào ngon nhất là chỉ luộc trong 4 phút. Một số món ăn nhẹ khác như bánh Granola cũng được Tăng Thanh Hà tự mày mò tìm hiểu và chế biến để hạn chế việc tiêu thụ các món ăn đóng gói sẵn.

Xem Instagram của Tăng Thanh Hà học tập bí quyết để luôn tươi trẻ, thon gọn - Ảnh 11

Thỉnh thoảng, Tăng Thanh Hà còn tự tay làm sữa hạnh nhân cho cả gia đình cùng thưởng thức. Loại thức uống này không chỉ chứa hàm lượng calories thấp mà còn dễ tiêu và giúp những người đang giảm cân, ăn kiêng đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Phương pháp tập luyện của Tăng Thanh Hà

Song song với chế độ ăn lành mạnh, Tăng Thanh Hà còn kết hợp cùng một số phương pháp tập luyện như yoga, đạp xe, bơi lội... Mỗi buổi sáng, Tăng Thanh Hà thường duy trì thói quen tập yoga để giữ gìn vóc dáng và giải tỏa căng thẳng.

Xem Instagram của Tăng Thanh Hà học tập bí quyết để luôn tươi trẻ, thon gọn - Ảnh 12Xem Instagram của Tăng Thanh Hà học tập bí quyết để luôn tươi trẻ, thon gọn - Ảnh 13Xem Instagram của Tăng Thanh Hà học tập bí quyết để luôn tươi trẻ, thon gọn - Ảnh 14

Tư thế yoga buổi sáng mà Tăng Thanh Hà thường tập nhất là Headstand Pose (trồng cây chuối). Đây là một tư thế rất khó và phải mất một khoảng thời gian thực hành với huấn luyện viên riêng trước mới có thể tự tập tại nhà.

Xem Instagram của Tăng Thanh Hà học tập bí quyết để luôn tươi trẻ, thon gọn - Ảnh 15

Xem Instagram của Tăng Thanh Hà học tập bí quyết để luôn tươi trẻ, thon gọn - Ảnh 16

Hãy thay đổi cơ thể bạn với 9 bài tập yoga cơ bản tại nhà

Yoga đã được biết đến trong nhiều thế kỷ và các nghiên cứu đã chứng minh rằng tập luyện yoga thường xuyên có thể cải thiện đáng kể sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Dưới đây là 9 động tác cơ bản có thể tập tại nhà sẽ giúp thay đổi cơ thể bạn.

TIN MỚI NHẤT