Chắc hẳn bất kỳ cô nàng nào cũng đều mong muốn sở hữu vòng eo “con kiến” đầy quyến rũ. Thế nhưng, mỡ thừa tích tụ lại khiến vòng 2 sồ sề, kém thon gọn và khiến chị em mất đi sự tự tin vốn có.

Thay vì ăn kiêng nghiêm ngặt hay đến phòng gym mỗi ngày, bạn có thể thực hiện bài tập giảm eo tại nhà chỉ với một tờ giấy ăn. Chỉ cần dành vài phút mỗi tối trước khi đi ngủ để luyện tập, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo nhỏ xinh.

Lấy ngay một tờ giấy ăn rồi thực hiện bài tập này, vòng eo ngấn mỡ sẽ được thu nhỏ nhanh chóng - Ảnh 1
Bài tập đơn giản này chỉ tốn vài phút trước khi ngủ nhưng lại mang đến hiệu quả giảm eo bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Dưới đây là hướng dẫn thực hiện bài tập giảm eo với giấy ăn, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà:

Bài tập giảm eo cực đơn giản tại nhà chỉ với một tờ giấy

Đầu tiên, dụng cụ bạn cần chuẩn bị là 1 tờ giấy ăn. Sau đó, bạn nằm xuống sàn, cánh tay để dọc theo thân, 2 chân co lại rồi nâng chân lên và kẹp tờ giấy ăn vào giữa 2 gối.

Hướng dẫn thực hiện bài tập:

Động tác 1: Bắt đầu thực hiện động tác bằng cách nâng hạ chân sao cho các ngón chân vừa chạm sàn và đầu gối vẫn giữ cong một góc 90 độ. Cố gắng không làm rơi tờ giấy ăn khi thực hiện nâng hạ chân. Lặp lại động tác khoảng 8 lần.

Lấy ngay một tờ giấy ăn rồi thực hiện bài tập này, vòng eo ngấn mỡ sẽ được thu nhỏ nhanh chóng - Ảnh 2
Cách thực hiện bài tập khá đơn giản - Ảnh minh họa: Internet

Động tác 2: Với động tác thứ 2, bạn co gối lên cao sao cho chân song song với sàn. Sau đó, bạn lần lượt đánh 2 chân lên xuống luân phiên nhau sao cho tờ giấy ăn kẹp giữa hai gối không bị rơi. Thực hiện động tác 8 lần.

Động tác 3: Đầu gối vẫn kẹp tờ giấy ăn và bắt đầu co duỗi chân thẳng lên cao rồi co gối để chân song song với sàn. Thực hiện 8 lần cho động tác này.

Lấy ngay một tờ giấy ăn rồi thực hiện bài tập này, vòng eo ngấn mỡ sẽ được thu nhỏ nhanh chóng - Ảnh 3
Cố gắng giữ cho tờ giấy không bị rơi - Ảnh minh họa: Internet

Động tác 4: Cách thực hiện tương tự động tác 3 nhưng khi co gối thì gập hẳn sang 2 bên đùi, mũi bàn chân duỗi thẳng, đầu gối vẫn giữ nguyên tờ giấy ăn. Thực hiện 8 lần cho mỗi bên trái và phải.

Động tác 5: Tương tự động tác 4 nhưng lần này bạn nâng phần thân trên lên, đồng thời dùng tay chạm vào bàn chân. Động tác này cũng thực hiện 8 lần cho mỗi bên.

Lấy ngay một tờ giấy ăn rồi thực hiện bài tập này, vòng eo ngấn mỡ sẽ được thu nhỏ nhanh chóng - Ảnh 4
Kiên trì thực hiện bạn sẽ sở hữu vòng eo thon gọn - Ảnh minh họa: Internet

Điều quan trọng nhất trong bài tập giảm eo này là bạn phải cố gắng giữ cho tờ giấy không bị rơi. Kiên trì thực hiện bài tập này sẽ giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và mang đến cho bạn vòng eo thon gọn hằng mơ ước.

Bên cạnh đó, bài tập với giấy ăn này còn giúp giảm mỡ đùi, mỡ bắp chân giúp đôi chân trở nên săn chắc và thon gọn hơn.

 

Xua tan cơn đau vai nhanh chóng với những bài tập siêu đơn giản này

Xua tan cơn đau vai nhanh chóng với những bài tập siêu đơn giản này

Đau vai có thể xảy ra ở mọi thời điểm từ ngồi làm việc tới lái xe, ôm trẻ hoặc lướt điện thoại. Các hoạt động này khiến các cơ vai bị thắt chặt tạo nên những cơn đau dai dẳng khó chịu.

Đông Anh (Tổng Hợp) | Theo Phụ nữ sức khỏe