Vòng 2 của các chị em là bộ phận vô cùng dễ tích mỡ nếu không chăm chỉ tập luyện. Đặc biệt, nếu muốn kết thân với các "em" áo croptop, 2 dây vào mùa hè này, việc chăm chút cho vòng bụng của mình là một điều cực kì cần thiết!

Hãy luyện tập ngay với bộ bài tập 4 động tác giúp giảm mỡ bụng dưới đây để có thể thấy rõ hiệu quả sau 2 tuần thực hiện bạn nhé! 

Hướng dẫn luyện tập

Động tác 1: Side chops with lunges

- Tư thế đứng, 2 tay cầm tạ.

- Mở chân rộng hơn vai, đưa tạ về gần đầu gối, xoay người đồng thời xoay chân. Sau đó đưa tạ chéo lên cao, siết bụng.

- Thực hiện 15-20 lần mỗi bên, lặp lại 3 vòng. Sau đó đổi bên.

Động tác 2: Side chops with knees up 

- Hai chân mở rộng bằng vai.

- Dồn trọng tâm sang 1 chân, đưa tạ lên cao sang 1 bên, siết chặt cơ bụng, mềm đầu gối.

- Đưa tạ chéo xuống qua hông đồng thời đưa gối lên cao ngang hông.

- Thực hiện 15-20 lần mỗi bên, lặp lại 3 vòng. Sau đó đổi bên.

Động tác 3: High plank with arms extension 

- Thực hiện động tác planking, mềm khuỷu tay, siết chặt bụng. 

- Vừa giữ động tác plank đồng thời với từng tay lên phía trước, giữ cho hông cân bằng.

- Thực hiện mỗi bên trái - phải tính là 1 lần tập. Thực hiện 12-15 lần mỗi vòng. Lặp lại 3 vòng.

Động tác 4: Mountain Climber With Diagonal Knees

- Thực hiện động tác planking chống bàn tay. 

- Lần lượt đưa gối chéo về phía ngực.

- Siết chặt bụng trong quá trình luyện tập.

-  Thực hiện mỗi bên trái - phải tính là 1 lần tập. Thực hiện 12-15 lần mỗi vòng. Lặp lại 3 vòng.

 

Giảm mỡ bụng, thon eo cấp tốc trong vòng 10 ngày, mỗi ngày mất chưa đầy 15 phút tập

Giảm mỡ bụng, thon eo cấp tốc trong vòng 10 ngày, mỗi ngày mất chưa đầy 15 phút tập

Giảm mỡ bụng không khó nếu kiên trì bài tập này mỗi ngày bạn nhé.

Theo Mino, Kinghub (Trí Thức Trẻ)