Giảm liền 3kg trong 1 tuần giống như Thư Kỳ chỉ với 4 bí quyết đơn giản

Luyện tập 21/09/2018 05:15

Vốn là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và quyến rũ của điện ảnh Hoa ngữ, điều gì đã giúp Thư Kỳ luôn giữ được vóc dáng thon gọn cùng làn da không tì vết dù đã bước sang tuổi 42?

Ở độ tuổi tứ tuần, Thư Kỳ vẫn luôn gây bất ngờ khi sở hữu được làn da trẻ đẹp bất chấp tuổi tác. Bên cạnh đó, cô còn duy trì được vòng eo thon gọn cùng 3 vòng quyến rũ khiến nhiều người phải ghen tị.

Giảm liền 3kg trong 1 tuần giống như Thư Kỳ chỉ với 4 bí quyết đơn giản - Ảnh 1Giảm liền 3kg trong 1 tuần giống như Thư Kỳ chỉ với 4 bí quyết đơn giản - Ảnh 2Giảm liền 3kg trong 1 tuần giống như Thư Kỳ chỉ với 4 bí quyết đơn giản - Ảnh 3

Thư Kỳ cũng từng tiết lộ với giới truyền thông rằng, cô có 4 bí quyết giảm cân cực hiệu quả dành cho những người lười biếng. Do trong một lần đi khám sức khỏe, Thư Kỳ nhận thấy bản thân có dấu hiệu thừa cân. Sau đó, cô quyết định tìm đến những phương pháp giảm cân và thực hiện chúng. Kết quả là, chỉ trong 1 tuần mà Thư Kỳ đã giảm tới 3kg nhờ thực hiện nghiêm túc các phương pháp giảm cân này. Cùng khám phá kỹ hơn về những bí quyết giảm cân của Thư Kỳ ngay bây giờ nhé!

Sử dụng sữa ít chất béo và ngũ cốc

Dù đang theo kế hoạch giảm cân nhưng Thư Kỳ vẫn duy trì đều đặn 3 bữa một ngày. Trong bữa sáng, cô chỉ chọn ăn ngũ cốc giàu chất xơ và sữa ít chất béo để tốt cho hệ tiêu hóa cũng như duy trì sức khỏe ổn định. Còn buổi trưa và buổi tối thì Thư Kỳ chọn ăn thịt, hải sản để cung cấp thêm đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Bên cạnh đó, Thư Kỳ cũng tìm đến những chế độ ăn lành mạnh, đủ chất và không ép cân nhanh, không nhịn đói, không ăn vặt... vì chúng đều có hại cho sức khỏe.

Giảm liền 3kg trong 1 tuần giống như Thư Kỳ chỉ với 4 bí quyết đơn giản - Ảnh 4

Đứng nửa giờ sau bữa ăn

Không chỉ tuân theo một chế độ ăn lành mạnh, Thư Kỳ còn thực hiện phương pháp đứng sau khi ăn để giúp quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, đồng thời ngăn chặn mỡ dư thừa tồn đọng lại ở vùng bụng. Cô cho biết: "Sau bữa ăn, tôi thường đứng khoảng nửa giờ đồng hồ và phải xem một video nào đó để giúp thời gian trôi qua nhanh. Nhờ đứng sau bữa ăn giúp đôi chân của tôi thêm săn chắc và ngăn ngừa chất béo tích tụ ở vùng bụng".

Giảm liền 3kg trong 1 tuần giống như Thư Kỳ chỉ với 4 bí quyết đơn giản - Ảnh 5

Không ăn gì trong 5 tiếng trước khi ngủ

Bữa tối của Thư Kỳ thường cách thời gian ngủ khoảng 5 tiếng đồng hồ. Trong khoảng thời gian này, Thư Kỳ kiên quyết không tiêu thụ thêm bất kỳ loại thực phẩm nào vào cơ thể, nếu cảm thấy quá đói thì cô cũng chỉ nhấm nháp một ít trái cây hoặc một lượng nhỏ rau luộc. Do trước khi ngủ, việc ăn uống sẽ khiến quá trình giảm béo bị gián đoạn. Thế nên, sau bữa tối thì Thư Kỳ chỉ uống nước và tập một số bài yoga hít thở đơn giản để xua tan cơn đói.

Giảm liền 3kg trong 1 tuần giống như Thư Kỳ chỉ với 4 bí quyết đơn giản - Ảnh 6

Uống nhiều nước hàng ngày

Lượng nước mà Thư Kỳ bổ sung hàng ngày rất lớn, cô thường uống ít nhất 8 ly nước to, tương đương khoảng 2,5 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra, dù sớm hay muộn thì Thư Kỳ vẫn sẽ uống thêm một cốc nước ép từ lúa mì và cách 3 tiếng đồng hồ lại ăn thêm một quả táo hoặc dưa đỏ để tăng cảm giác no lâu trong ngày.

Giảm liền 3kg trong 1 tuần giống như Thư Kỳ chỉ với 4 bí quyết đơn giản - Ảnh 7

Gợi ý 11 món ăn cho bữa sáng và trưa giúp giảm cân theo hướng dẫn của HLV, đẩy nhanh hành trình giảm mỡ

HLV Trần Bích Hạnh rất khéo léo trong việc kết hợp thực phẩm trong mỗi bữa ăn để tạo ra các thực đơn giảm cân, giúp học viên vừa ăn no ăn ngon, trong khi không phải quá lo lắng về việc tích mỡ.

TIN MỚI NHẤT