Giảm cân nhanh nhờ chanh muối

Luyện tập 07/09/2015 15:53

Bạn đã bao giờ có ý định giảm cân bằng chanh muối? Bạn có biết tác dụng của chanh muối trong việc giảm cân? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn cách giảm cân bằng chanh muối siêu tiết kiệm ngay tại nhà.

Tác dụng của chanh muối sẽ giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể. Thẩm Mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà chia sẻ với các bạn hai cách giảm cân bằng chanh muối như sau:

Giảm cân với nước chanh muối ấm: So với các phương pháp tự nhiên thông thường chỉ có thể giảm cân tại một số vùng nhất định thì nước chanh muối ấm giảm mỡ thừa trên toàn cơ thể (mặt, nọng cằm, cổ, tay, chân, bụng, mông…) của bạn. Bạn nên thực hiện uống nước chanh muối ấm trước mỗi bữa ăn (sáng, trưa, tối) 30 phút.

Sử dụng chế độ chanh muối kết hợp với chế độ ăn Low Card: Để có được kết quả giảm cân nhanh chóng bạn có thể kết hợp chanh muối với chế độ ăn Low Carb. Chế độ ăn Low Carb là một chế độ ăn không có tinh bột và đường. Khi bạn kết hợp hai phương pháp này lại sẽ cho một hiệu quả đáng kinh ngạc.

Giảm cân dễ dàng, hiệu quả và an toàn với S-CER 4 trong 1

Không ai phủ nhận tính hiệu quả và an toàn của chanh muối trong công cuộc giảm cân, tuy nhiên chanh muối không thể áp dụng cho những khách hàng có tiền sử về bệnh dạ dày. Mặt khác, bạn cần tuân thủ theo những quy tắc của việc giảm cân này đó là sau khi sử dụng nước chanh muối đều đặn trong 9 – 10 ngày thì bạn nên dành ra một ngày để “xả muối”. Đó là ngày bạn không sử dụng chanh muối nhưng vẫn ăn uống hạn chế tinh bột. Chưa kể, để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất với phương pháp này, bạn phải kiên trì trong thời gian dài và thực hiện đều đặn. Đây thực sự là bài toán khó với những chị em công sở bị hạn chế về mặt thời gian.

Thấu hiểu được những nỗi niềm và lo lắng của phái đẹp, các chuyên gia Thẩm Mỹ Hồng Kông 15 Hàng Gà sau khi tìm hiểu và nghiên cứu đã cho ra đời gói giảm cân thông minh S-CER 4 trong 1: sự kết hợp giữa 4 công nghệ giảm béo hàng đầu hiện nay (Cryolipolysis, Radar Shape, Slim Up Ultra & ELS 18) trong một liệu trình điều trị. Đây là một phương pháp giảm cân mang tính đột phá mới chỉ có duy nhất tại Thẩm Mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà. Và ngay từ khi ra đời nó lập tức đáp ứng được những kỳ vọng, mong muốn của chị em về một liệu pháp giảm cân đích thực có thể thích hợp với mọi đối tượng khách hàng, đồng thời vượt trên trên tất cả các phương pháp hiện có trên thị trường nhờ những hiệu quả và lợi ích vượt trội.

  • Giảm cân nhanh, hiệu quả gấp đôi: sự tích hợp nhiều kỹ thuật giảm béo không phẫu thuật trong một liệu trình mang đến hiệu quả tối đa cho khách hàng. Phương pháp này có thể giảm những mô mỡ cứng đầu, lâu năm ở những vùng khó giảm nhất trên cơ thể (đùi, mông, hông, lườn, bắp tay, bắp chân). Đây thực sự là thử thách với những phương pháp và công nghệ khác trên thị trường thẩm mỹ. Ngay khi kết thúc điều trị bạn giảm ngay 6 – 10kg trong lượng cơ thể. Sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng: giảm 6 – 13cm vòng bụng, giảm  3 – 5cm bắp tay, bắp chân, giảm 6 – 8cm vòng đùi.
  • Tiết kiệm một nửa thời gian và chi phí so với phương pháp giảm béo khác trên thị trường.
  • Mỡ thừa không tích tụ, không béo trở lại. Giảm béo nhanh nhưng cơ thể không mệt mỏi.
  • Vùng da sau giảm béo săn chắc, mịn màng hơn. Không chùng nhão, không chảy xệ.

Thẩm Mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà tự hào là địa chỉ đáng tin cậy của phái đẹp. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc da và dáng không phẫu thuật hoàn hảo nhất: giảm béo, triệt lông, trẻ hóa da Thermage, trị mụn, tắm trắng…cho chị em vẻ đẹp sang trọng và tự nhiên nhất. Hãy đến với Thẩm Mỹ Hồng Kông để được chuyên gia Tô Thị Phượng tư vấn trực tiếp.

GỌI NGAY 0946.12.6968 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Hồng Kông - Địa chỉ duy nhất 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT