Chỉ thay đổi 1 điều duy nhất, cô gái từng nặng trăm ký đã lột xác biến thành hotgirl vạn người mê

Luyện tập 21/02/2018 05:30

Trong vòng 2 năm nỗ lực, từ một cô gái béo núc ních cả trăm ký, Jinny đã hoàn toàn lột xác, trở thành một cô gái xinh đẹp với thân hình chuẩn từng centimet. Cô ấy đã làm thế nào?

Với các chị em phụ nữ, nhất là những cô gái trẻ, việc giữ gìn vóc dáng chuẩn đẹp, quyến rũ là rất quan trọng và được quan tâm hàng đầu. Nếu như bạn vẫn loay hoay với vòng lẩn quẩn ăn - mập - giảm cân, vậy hãy nghía qua quá trình giảm cân đáng khâm phục của cô gái trẻ Hàn Quốc này nhé!

Chỉ thay đổi 1 điều duy nhất, cô gái từng nặng trăm ký đã lột xác biến thành hotgirl vạn người mê - Ảnh 1

Câu chuyện của Jinny, cô gái trẻ từng nặng đến 100 ký đã được phát sóng trên kênh DanoTV và gây nên một làn sóng hâm một vô cùng lớn. Theo như lời kể, trước đây vào những năm cuối cấp trung học, Jinny từng có sở thích ăn uống vô tội vạ. Đáng nói là cô lại mê nhất món gà rán, các loại thức ăn nhanh và thường xuyên đi uống bia vào mỗi cuối tuần.

Việc ăn uống không kiểm soát dĩ nhiên đã ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của cô gái trẻ và làm cho cân nặng của Jinny tăng lên một cách chóng mặt. Chẳng mấy chốc, khi leo lên bàn cân, chiếc kim báo đã vọt đến mức 100 ký!

Chỉ thay đổi 1 điều duy nhất, cô gái từng nặng trăm ký đã lột xác biến thành hotgirl vạn người mê - Ảnh 2

Hệ quả của việc béo phì đối với Jinny là vấn đề sức khỏe xuống cấp trầm trọng. Cô được chẩn đoán thoát vị đĩa đệm, gan nhiễm mỡ và nhiều vấn đề sức khỏe khác cũng vì béo phì mà ra. Đó cũng là lúc Jinny nhận ra rằng mình không thể mãi sống như vậy được mà cần phải thay đổi ngay lập tức!

Cô gái bắt đầu bằng việc tập thói quen uống nhiều nước. Mỗi ngày, Jinny phải uống ít nhất là 3 lít nước ấm, rồi sau đó tăng dần lên 5 lít. Cô chia sẻ việc uống nước giúp cô cảm thấy no hơn dù lượng thực phẩm bị hạn chế. Cô cũng nói không với thức ăn nhanh, đồ ăn chứa nhiều muối. Chủ yếu mỗi ngày Jinny sẽ ăn nhiều đạm và rau củ theo một thực đơn cân bằng, cộng thêm sữa chua để hỗ trợ hệ tiêu hóa và chỉ ăn một món tráng miệng trong ngày. Ngoài ra bữa ăn khuya cũng là một điều cấm kỵ mà Jinny luôn tuân theo nghiêm ngặt.

Chỉ thay đổi 1 điều duy nhất, cô gái từng nặng trăm ký đã lột xác biến thành hotgirl vạn người mê - Ảnh 3

Nếu như nhiều người chọn cách ép cân một cách tàn khốc để rồi thất bại rất dễ dàng thì Jinny đã quyết tâm theo con đường giảm cân lành mạnh. Chính vì vậy trong vòng 2 năm nỗ lực ăn uống khoa học và rèn luyện cơ thể một cách nghiêm túc, Jinny đã đạt được một thành quả đáng khâm phục. Cô gái không chỉ tống khứ đi cả 50 ký mỡ thừa mà còn có một thân hình săn chắc, khỏe mạnh, gương mặt xinh đẹp rạng rỡ hơn không khác gì một hotgirl.

Chỉ thay đổi 1 điều duy nhất, cô gái từng nặng trăm ký đã lột xác biến thành hotgirl vạn người mê - Ảnh 4

Hãy chọn cho mình một lối sống khỏe mạnh và không ngừng yêu thương bản thân, đó là tâm tư mà Jinny muốn nhắn nhủ tới tất cả mọi cô gái. Cô nói: "Giảm cân là cách bạn yêu lấy bản thân mình. Tôi tập thể dục vì sức khỏe, ăn lành mạnh vì cơ thể và cô gắng để luôn yêu thương chính mình. Thay vì cứ chăm chăm vào mục tiêu giảm 5 ký mỗi tháng, giờ bạn chỉ cần nhớ một điều rằng, hãy tập yêu bản thân theo cách khỏe mạnh nhất có thể!”

Chỉ thay đổi 1 điều duy nhất, cô gái từng nặng trăm ký đã lột xác biến thành hotgirl vạn người mê - Ảnh 5

5 bài tập giúp bạn có bụng phẳng, săn chắc, eo thon trong thời gian ngắn phù hợp với hầu hết chị em

Nhân dịp đầu năm mới, Tracy Anderson đã chia sẻ 5 bài tập mà chị em nào cũng có thể dễ dàng thực hiện để nhanh chóng sở hữu một vòng 2 lý tưởng, eo thon hút mắt người đối diện.

TIN MỚI NHẤT