Trang chủ Luyện tập

Chỉ 10 phút mỗi ngày, bắp chân trở nên săn chắc hơn nhờ bài tập này

13/08/2017 22:52

Nếu bạn luôn tự ti vì bắp chân to, không được thon gọn của mình, thì hãy nhanh chóng áp dụng bài tập massage chân dưới đây hàng ngày, để lấy lại sự thon thả, sắn chắc cho bắp chân của mình nhé!

Các bước massage:

Chỉ 10 phút mỗi ngày, bắp chân trở nên săn chắc hơn nhờ bài tập này ảnh 1
Bước 1: Bạn thoa lượng dầu 10- 15 giọt lên chân theo chiều đi của mũi tên. Bạn có thể sử dụng tinh dầu dừa, dầu oliu,… đều được nhé. Nếu bạn có điều kiện, sử dụng kem tan mỡ kết hợp massage sẽ giúp hiệu quả nhanh hơn.
Chỉ 10 phút mỗi ngày, bắp chân trở nên săn chắc hơn nhờ bài tập này ảnh 2
Bước 2: Chà hai lòng bàn tay với nhau cho nóng lên, rồi chụm hai tay lại, đặt ở 2 bên bắp chân, chuyển động đều từ trên xuống dưới theo chiều mũi tên.
Chỉ 10 phút mỗi ngày, bắp chân trở nên săn chắc hơn nhờ bài tập này ảnh 3
Bước 3: Vẫn tư thế, động tác và cách chuyển động như thế nhưng bạn tăng dần độ mạnh lên.
Chỉ 10 phút mỗi ngày, bắp chân trở nên săn chắc hơn nhờ bài tập này ảnh 4
Bước 4: Hai tay chụm lại, ôm sát bắp chân. Một tay chuyển động miết theo chiều mũi tên.
Chỉ 10 phút mỗi ngày, bắp chân trở nên săn chắc hơn nhờ bài tập này ảnh 5
Bước 5: Sử dụng 4 ngón tay massage ấn khắp vùng chân, ấn chuyển động từ ngoài vào.
Chỉ 10 phút mỗi ngày, bắp chân trở nên săn chắc hơn nhờ bài tập này ảnh 6
Bước 6: Sau đó, miết ấn theo chiều mũi tên. Hai tay chuyển động trái chiều nhau. Chuyển động dần từ dưới đầu gối xuống cổ chân.
Chỉ 10 phút mỗi ngày, bắp chân trở nên săn chắc hơn nhờ bài tập này ảnh 7
Bước 7: Khi massage đặc biệt chú ý đến phần bắp chân chính, khu vực to nhất của bắp chân. Một tay bóp, một tay ấn.
Chỉ 10 phút mỗi ngày, bắp chân trở nên săn chắc hơn nhờ bài tập này ảnh 8
Bước 8: Dùng tay bóp, ấn chuyển động của khu vực bắp chân theo chiều mũi tên.
Chỉ 10 phút mỗi ngày, bắp chân trở nên săn chắc hơn nhờ bài tập này ảnh 9
Bước 9: Để tay ở tư thế như trong hình, các ngón gập lại phía dưới ngón cái đặt lên trên. Sau đó bóp nhẹ hai bên theo chiều chuyển động của mũi tên.
Chỉ 10 phút mỗi ngày, bắp chân trở nên săn chắc hơn nhờ bài tập này ảnh 10
Bước 10: Tập trung bóp vào phần nhiều thịt ở bắp chân.
Chỉ 10 phút mỗi ngày, bắp chân trở nên săn chắc hơn nhờ bài tập này ảnh 11
Bước 11: Cuối cùng dùng các ngón tay miết dọc theo hai bên và phía trên là xong.

Hãy tập bài tập đơn giản này mỗi ngày để giúp đùi và bắp chân của bạn săn chắc hơn, không bị chảy nhão để luôn tự tin diện những chiếc quần short hay váy ngắn nhé! Và đừng quên cập nhật tin tức làm đẹp mỗi ngày nha! 

Chỉ nhón chân thôi mà bắp chân thon gọn săn chắc thế này, không tập đúng là quá phí
Chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày là mặc gì cũng thấy đẹp nhé.
XEM TIẾP
Bắp chân nhỏ - đùi thon chỉ với những bài tập đơn giản mà vô cùng hiệu quả
Chỉ cần tập luyện theo những động tác đơn giản dưới đây là bạn sẽ có bắp chân nhỏ - đùi thon ngay tại nhà.
XEM TIẾP
Gọt sạch mỡ thừa ở bắp vế và bắp chân chỉ với 4 bài tập đơn giản
Chắc bạn không ít lần đổ mồ hôi hột khi đi mua quần jeans vì cái sự "thừa trước dư sau" của mình. Quần vừa...
XEM TIẾP
Ngày: 21/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá điêu hồng(kg)  50.000 TP.HCM
 Cá hú (kg) 57.000  TP.HCM
 Cá trê lai (kg)  27.000 TP.HCM 
 Cá tra (kg)  35.000 TP.HCM 
Cá basa (kg)52.000 TP.HCM
Cá rô (kg)40.000 TP.HCM
Cá lóc (kg) 47.000 TP.HCM
Cá kèo (kg)94.000 TP.HCM
Cá thát lát (kg) 90.000 TP.HCM
Sò lông (kg) 90.000 TP.HCM
Sò huyết(kg)220.000 TP.HCM
Ốc hương (kg) 500.000 TP.HCM
Ốc bươu (kg) 40.000 TP.HCM
Chem chép (kg)120.000 TP.HCM
Bắp cải (kg)5.000 TP.HCM
Cải thảo (kg)8.000 TP.HCM
Củ cải trắng(kg) 6.000 TP.HCM
Bông cải trắng (kg) 35.000 TP.HCM
Khổ qua (kg) 10.000 TP.HCM
Dưa leo (kg)8.000 TP.HCM

Đậu que (kg)  TP.HCM

15.000 TP.HCM
Cà chua (kg)  TP.HCM15.000 TP.HCM
Cà rốt (Đà lạt) (kg)17.000 TP.HCM
Cà rốt (Trung Quốc) (kg) 12.000 TP.HCM
Khoai tây (Đà lạt) (kg) 17.000 TP.HCM
Khoai tây (Trung Quốc) (kg) 14.000 TP.HCM
Cải rổ (kg) 12.000 TP.HCM
Cải ngọt (kg)10.000 TP.HCM
Cải xanh(kg)13.000 TP.HCM
Xà lách búp (kg)10.000 TP.HCM
 Xà lách xoong (kg) 40.000 TP.HCM 

 TP.HCM