Trang chủ Luyện tập

Chế độ dinh dưỡng cho vòng eo dưới 60 cm

09/08/2016 06:20

Ăn nhiều bữa trong ngày và đầy đủ chất dinh dưỡng, Bích Hạnh, Thùy Linh, Linh Nguyễn vẫn giảm mỡ vùng bụng hiệu quả, sở hữu vòng eo chưa đến 60 cm.

Nhiều người thường cho rằng để sở hữu vòng eo con kiến, bạn phải áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo thực đơn dưới đây để vừa được ăn ngon miệng vừa giảm mỡ bụng hiệu quả.

Vòng eo 57 cm, không kiêng tinh bột

Với chế độ dinh dưỡng đủ chất, không cần kiêng tinh bột, Trần Bích Hạnh (sinh năm 1993, sinh sống và làm việc tại Hà Nội) vẫn giảm 13 kg, sở hữu vòng eo 57 cm sau 2 năm chăm chỉ tập luyện.

Theo 9X, 70% hiệu quả đến từ cách bạn ăn uống mỗi ngày. "Tôi không chọn những chế độ ăn như Lowcarb, DAS hay Detox vì những phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời và khá tiêu cực", Bích Hạnh cho biết.

Chế độ dinh dưỡng cho vòng eo dưới 60 cm ảnh 1
Bích Hạnh giảm mỡ mà không cần ăn kiêng kham khổ.

Cô cũng nói thêm, chế độ ăn của cô chủ yếu là chất xơ, đạm và tinh bột. Tinh bột vô hại trong việc giảm cân, vì quan trọng bạn nạp bao nhiêu và nạp như thế nào. Ngoài ra, 9X cũng sử dụng thêm thực phẩm chức năng như whey protein và vitamin để đạt hiệu quả cao trong luyện tập, cải thiện sức khoẻ toàn diện.

Thực đơn của cô nàng vòng eo 58

Còn Trần Thùy Linh (sinh năm 1990, huấn luyện viên aerobic tại Hà Nội) lại từng tự ti với cơ thể tròn trịa trên 60 kg. Giờ đây, cô gái trẻ này khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu số đo 3 vòng 82-58-94 cm.

Thùy Linh chia sẻ: "Để cơ thể phát triển toàn diện, cân đối, tôi tập đồng đều tất cả các nhóm cơ. Bên cạnh đó, dinh dưỡng đối với người tập gym rất quan trọng. Nếu chế độ dinh dưỡng không tốt, bạn ra sức tập luyện thì vẫn không mang lại kết quả cao. Tôi đặc biệt quan tâm đến bữa ăn trước và sau khi tập luyện".

Chế độ dinh dưỡng cho vòng eo dưới 60 cm ảnh 2
Thùy Linh áp dụng thực đơn 5 bữa/ngày.

Thực đơn mẫu trong một ngày của Thùy Linh:

- Sáng: 2 quả trứng + whey protein

- Bữa lót: 1 củ khoai lang luộc hoặc quả óc chó, hạnh nhân

- Bữa trưa: thịt bò + salad

- Bữa phụ chiều (trước khi tập): whey protein + 1 quả chuối

- Bữa tối: thịt ức gà hoặc cá hồi, cá thu + rau

Tăng 11 kg vẫn sở hữu vòng eo 56 cm

Cơ thể gầy gò luôn khiến Nguyễn Linh (sinh năm 1992) tự ti, và thường xuyên ốm yếu. Mong muốn cải thiện sức khỏe, vóc dáng, 9X tập luyện và thay đổi chế độ dinh dưỡng khoa học. Sau 1 năm, cô đã tăng 11 kg, số đo 3 vòng lý tưởng: 75-56-90 (cm).

Chế độ dinh dưỡng cho vòng eo dưới 60 cm ảnh 3
Nguyễn Linh tăng 11 kg vẫn sở hữu vòng eo 56 cm.

Chế độ dinh dưỡng của Linh chủ yếu gồm các thực phẩm ít đường, ít béo và nhiều trái cây. Hiện tại, với mục đích ăn uống để tăng cơ, giảm mỡ, 9X sử dụng nhiều các món được chế biến cùng dầu ôliu hoặc luộc, nướng. Bên cạnh đó, cô cũng tiêu thụ nhiều các thực phẩm giàu protein vì chúng giúp đốt mỡ thừa.

"Tập trung nhiều vào protein không có nghĩa bạn sẽ cắt hoàn toàn tinh bột. Tôi theo chế độ ăn kiêng linh hoạt, giúp kiểm soát chỉ số Macro (chất dinh dưỡng đa lượng) và chỉ số Fiber (chất xơ đưa vào cơ thể mỗi ngày)", Nguyễn Linh cho biết.

Không ép bản thân ăn uống quá khắc nghiệt, mỗi tuần Linh cho phép bản thân được ăn 1-2 bữa bổ sung các chất dinh dưỡng còn thiếu hụt.

Lấy ngay một tờ giấy ăn rồi thực hiện bài tập này, vòng eo ngấn mỡ sẽ được thu nhỏ nhanh chóng
Vòng eo “bánh mì” khiến bạn tự ti khi diện những bộ trang phục bó sát gợi cảm. Đừng lo lắng, chỉ cần dành vài...
XEM TIẾP
Xua tan cơn đau vai nhanh chóng với những bài tập siêu đơn giản này
Đau vai có thể xảy ra ở mọi thời điểm từ ngồi làm việc tới lái xe, ôm trẻ hoặc lướt điện thoại. Các hoạt...
XEM TIẾP
Để có một ngày mới khỏe mạnh hơn thì đây là những điều bạn nên làm vào mỗi buổi sáng
Hãy thực hiện ngay những điều này vào buổi sáng mỗi khi thức dậy để có một ngày mới tràn đầy năng lượng.
XEM TIẾP
Thẻ:
Ngày: 22/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Sườn non heo (kg)  140.000  TP.HCM
 Thịt đùi heo (kg)  100.000   TP.HCM
 Xương heo (kg)  80.000 TP.HCM 
 Đùi tỏi gà (kg)  75.000 TP.HCM 
Cánh gà (kg)80.000 TP.HCM
Cá lóc đồng (kg) 110.000 TP.HCM
Cá lóc nuôi (kg) 65.000 TP.HCM
Chuối già (kg) 13.000 TP.HCM
Cà chua (kg) 29.900 TP.HCM
Sườn bò gói 500g (gói) 248.900 TP.HCM
Lạp xưởng gói 500g (gói)139.900 TP.HCM
Cà rốt Đà Lạt (kg) 24.900 TP.HCM
Chân giò muối gói 500 (gói) 59.900 TP.HCM
Ổi giống Đài Loan (kg)13.500 TP.HCM
Táo đỏ (kg) 116.500 TP.HCM
Cá rô (kg) 150.000 TP.HCM

Cá lóc đồng (kg) 

140.000 TP.HCM
Đùi tỏi gà (kg) 90.000 TP.HCM
Gan heo (kg) 50.000 TP.HCM
Bao tử heo (kg) 125.000 TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 60.000 TP.HCM
Bông cải trắng (kg)50.000 TP.HCM
Dưa leo (kg) 25.000 TP.HCM

Rau mồng tơi gói 450g (gói)

6.500 TP.HCM
Bắp cải trắng (kg)8.000 TP.HCM
Bơ sáp (kg)32.300 TP.HCM
Chuối Koji (kg) 19.000 TP.HCM
Chôm chôm (kg) 27.500 TP.HCM
Đầu cá Hồi (kg) 44.900 TP.HCM
 Cá Basa không đầu (kg)  43.900 TP.HCM