Với những bài tập giảm mỡ lưng và vai đơn giản, chị em chỉ mất 5-10 phút mỗi ngày để thực hiện mà vẫn đảm bảo hiệu quả một cách tuyệt đối. Đừng quên áp dụng thêm chế độ ăn siết mỡ cực nhanh cuối bài để đạt kết quả như mơ một cách nhanh nhất.

Bài tập chống đẩy

Chuẩn bị tư thế chống đẩy, tay chống thẳng, dồn sức về vai và hai tay. Lưng thẳng với mông và chân, siết chặt cơ trọng tâm, không võng lưng hay quá cong lưng lên trên.

Chống đẩy là bài tập đơn giản giúp giảm mỡ phần bụng, lưng và vai hiệu quả

Chống đẩy là bài tập đơn giản giúp giảm mỡ phần bụng, lưng và vai hiệu quả

Từ từ hạ cơ thể xuống, chùng 2 khuỷu tay và vẫn siết chặt cơ trọng tâm để lưng không cong hay võng xuống. Dùng lực vai đẩy người lên trên trở lại vị trí chuẩn bị, lặp lại liên tục trong khoảng 8-12 lần. Đồng thời hít thở đều, hít bằng mũi và thở chậm bằng miệng.

Bài tập xoay người

Cũng với tư thế như chống đẩy, bắt đầu xoay người về bên trái, đẩy thân cao lên, cánh tay nhấc thẳng sao cho cơ vai sau khép chặt thì quay lại tư thế chống đẩy ban đầu. Tiếp tục với bên phải, tập liên tiếp 8-12 lần xen kẽ như vậy, sau đó nghỉ 10 giây rồi tiếp tục tập như vậy 3 hiệp.

Bài tập xoay người không chỉ giúp đánh tan mỡ lưng, vai mà còn giúp eo gọn hơn

Bài tập xoay người không chỉ giúp đánh tan mỡ lưng, vai mà còn giúp eo gọn hơn

Khi tập các động tác siết cơ vai và lưng, cần lưu ý nhịp thở sâu, từ từ. Khi gồng cơ thì thở ra và ngược lại, lưng luôn thẳng và siết chặt cơ trọng tâm, không gù hay võng lưng.

Tập nhảy dây nhanh

Nhảy dây nhanh là bài tập giúp lưng và cánh tay tăng cường vận động, đốt mỡ nhanh hơn. Đặc biệt, đối với những chị em có nhiều mỡ thừa ở lưng, vùng nách thì nhảy dây sẽ giúp cho mỡ tan dễ dàng hơn. Khi nhảy dây, cần chú ý thực hiện đúng kỹ thuật, gồng và siết chặt vai sau, chỉ chuyển động cổ tay để nhảy dây.

Nhảy dây là bài tập giảm mỡ nhanh chóng, dễ dàng ngay tại nhà

Nhảy dây là bài tập giảm mỡ nhanh chóng, dễ dàng ngay tại nhà

Kết hợp chế độ ăn uống khoa học

Uống chanh mật ong pha với nước ấm mỗi sáng sau khi ngủ dậy. Uống nước chanh mật ong vào buổi sáng giúp cơ thể thải độc tốt và giảm cân hiệu quả.

Bữa sáng ăn no với chế độ ăn không dầu mỡ, ăn tráng miệng 1 quả táo vào bữa phụ sáng và 1 ly nước ép bưởi không đường

Bữa trưa nên ăn canh rau củ luộc, thịt nạc và có thể uống thêm một ly sữa không đường

Vào bữa phụ chiều nên uống thêm 1 ly nước dứa ép không đường để thêm năng lượng làm việc

Bữa tối ăn vừa phải thịt, cá, hải sản hấp hoặc luộc kèm canh rau củ. Có thể tráng miệng thêm với 1 ly nước ép trái cây không đường.

Chế độ <a target='_blank' href='https://www.phunuvagiadinh.vn/dinh-duong-2'>dinh dưỡng</a>, <a target='_blank' href='https://www.phunuvagiadinh.vn/luyen-tap-23'>luyện tập</a> hợp lý giúp chị em nhanh chóng đạt được vóc dáng mơ ước

Chế độ dinh dưỡng, luyện tập hợp lý giúp chị em nhanh chóng đạt được vóc dáng mơ ước

Duy trì chế độ ăn lành mạnh kết hợp tập luyện trong 1 tuần, mỡ vùng lưng và vai có thể giảm triệt để. Đồng thời, số đo vòng bụng của chị em có thể thu nhỏ lại nếu kết hợp thêm các bài tập đốt mỡ toàn thân và siết cơ bụng.

Để cơ thể có thể quen với chế độ ăn giảm mỡ, khoảng 1-2 tuần đầu chị em sẽ thấy mệt mỏi và đói, tuy nhiên những tuần sau sẽ dần quen và thích nghi tốt với chế độ dinh dưỡng này. Để cơ thể giảm mỡ nhanh, chỉ nên ăn đồ hấp, luộc và tránh xa các thực phẩm xào, chiên nhiều dầu mỡ.

Muốn giảm mỡ thừa hiệu quả thì nên biết cách loại bỏ chất béo ở từng vùng trên cơ thể

Muốn giảm mỡ thừa hiệu quả thì nên biết cách loại bỏ chất béo ở từng vùng trên cơ thể

Trên cơ thể của chúng ta có tổng cộng 6 loại chất béo dư thừa và bạn cần loại bỏ chúng bằng một số giải pháp sau.

Thùy Dương | Theo Phụ nữ sức khỏe